- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 34,535
- Động cơ
- 520,367 Mã lực
cụ có vẻ máu cái chức danh đó nhểà em viết nhầm chút đâu có sao... ây dà sao cụ kg làm min - mod nhỉ
cụ có vẻ máu cái chức danh đó nhểà em viết nhầm chút đâu có sao... ây dà sao cụ kg làm min - mod nhỉ
thế cụ tưởng em yêu họ lắm à ....................cụ có vẻ máu cái chức danh đó nhể
nhieu noi da cam phuong phap nay roi. Vi rat nhieu tai nanNói cho bác dễ hiểu 1 phương pháp hiện rất hay dùng để thi công mố trụ cầu dây văng ( trụ sát mép biển hoặc sông ) trước tiên quây kín toàn bộ khu đào đất để đổ mố trụ cầu . rồi dùng máy bơm rút cạn nước . tiếp đến đổ khuôn bê tông ( giống như đỏi tang giếng nước ) cái này chống sạt lở đất
Rồi cào đất bên trong . và cào rỗng đất dưới khuôn bê tông để khuôn bê tông cứ hạ xuông . rồi đổ tiếp nối khuôn đến đúng cốt âm mà trong thiết kế . ( ví dụ tính từ mặt nước xuống mặt đế móng là 20m ) lúc này họ mới đổ trụ từ đây lên
Nghề phu lục lộ, bạc như vôi, ngày phơi nắng công trường, tối về nằm lán trại, trai trẻ thì éo có ng yêu, cùng lắm quen đc mấy con gội đầu cắt tóc cổng công trường, có ra đình rồi thì xa vợ xa con biền biệt. Tệ nạn rượu chè cờ bạc. Xã hội thì cứ nhìn với con mắt bọn này hở ra là đớp, rút ruột công trình, đấy mời các vị vào mà đớp xem có cái gì đớp đc, cái gì ngon quan trên, sếp đớp sạch rồi. Lương thì nợ cả năm... nói chung bạc, em nghề cđ cũng bỏ đc chục năm rồi, bạn bè cũng bỏ vãn, giờ nghề này chả ai học, điểm đầu vào bét bảng.Em chơi mấy thằng bạn cầu đường, nó bảo có điều kiện chọn thì tránh xa cầu ra, kè sông cũng vậy.
Đen phát là lên đường
Các cụ trên này ko hiểu nghề, cứ nghĩ là ăn dầy, vô trách nhiệm.
Nhưng món đã âm lại còn hà bá thì sợ lắm.
Quả này ko đi Khảo sát, TK thì Giám sát vỡ mặt.
Nhà thầu Tc ko đỡ cho thì mệt mỏi lắm.
Bọn cầu đường, XD bây giờ hỏi 100 thằng may vài thằng cho con đi nối nghiệp
Hết thời roài
E hỏi khí không phải ko yêu sao cụ lại vào chơi trong sân chơi các cụ ấy tạo rathế cụ tưởng em yêu họ lắm à ....................
Cụ nói chuẩn, xã hội nhìn cứ tưởng ngon. Mà bảo đi làm thì chạy hết, cứ thế này thời gian nữa hết ng làm cầu.Nghề phu lục lộ, bạc như vôi, ngày phơi nắng công trường, tối về nằm lán trại, trai trẻ thì éo có ng yêu, cùng lắm quen đc mấy con gội đầu cắt tóc cổng công trường, có ra đình rồi thì xa vợ xa con biền biệt. Tệ nạn rượu chè cờ bạc. Xã hội thì cứ nhìn với con mắt bọn này hở ra là đớp, rút ruột công trình, đấy mời các vị vào mà đớp xem có cái gì đớp đc, cái gì ngon quan trên, sếp đớp sạch rồi. Lương thì nợ cả năm... nói chung bạc, em nghề cđ cũng bỏ đc chục năm rồi, bạn bè cũng bỏ vãn, giờ nghề này chả ai học, điểm đầu vào bét bảng.
Trời mưa chó chạy vào nhà.
Mấy thằng xây dựng phi ra công trường.
Nhiều cụ bảo mũi cọc chống vào túi bùn. E thì nghĩ dưới mũi cọc có sông ngầm hoặc castoEm tưởng trụ cầu phải khoan cọc nhồi tới tầng đá vỏ trái đất chứ nhỉ.
TVTK là công ty ĐTPT An GiangBên nào thiết kế đấy đại ka!
“Chỉ có thể là do cọc nông, cọc không đủ tiết diện (ít cọc) làm cho không đủ tải thôi. Đáng lẽ phải đóng cọc sâu 40-50m thì các vị đóng sâu có 15-20m là tèo rồi”.Đất phù sa và phù sa cổ như ở Cà Mau lấy đâu ra hang các-tơ.
Chỉ có thể là do cọc nông, cọc không đủ tiết diện (ít cọc) làm cho không đủ tải thôi. Đáng lẽ phải đóng cọc sâu 40-50m thì các vị đóng sâu có 15-20m là tèo rồi.
Nói lỗi do bên nào cũng hơi khó nếu không có hồ sơ chi tiết, nhưng đóng cọc không đủ tải theo thiết kế thì có thể bên thi công ăn đòn.
Gẫy mũi, không khoan được nữa.Ông khảo sát đến chỗ khoai nhất thì bỏ.
Nghề phu lục lộ, bạc như vôi, ngày phơi nắng công trường, tối về nằm lán trại, trai trẻ thì éo có ng yêu, cùng lắm quen đc mấy con gội đầu cắt tóc cổng công trường, có ra đình rồi thì xa vợ xa con biền biệt. Tệ nạn rượu chè cờ bạc. Xã hội thì cứ nhìn với con mắt bọn này hở ra là đớp, rút ruột công trình, đấy mời các vị vào mà đớp xem có cái gì đớp đc, cái gì ngon quan trên, sếp đớp sạch rồi. Lương thì nợ cả năm... nói chung bạc, em nghề cđ cũng bỏ đc chục năm rồi, bạn bè cũng bỏ vãn, giờ nghề này chả ai học, điểm đầu vào bét bảng.
Trời mưa chó chạy vào nhà.
Mấy thằng xây dựng phi ra công trường.
Vài năm gần đây bắt bớ cũng nhiều nên ai nhìn vào cũng tưởng mấy ông phu đường bớt xén ghê lắm mà đâu có hiểu toàn các bố bên trên đớp hết.
Lớp em đợt vừa rồi cũng có thằng chân lon ton cũng bị bế đi mất mấy năm, cty cũ thì cty nào cũng dính vài ông, có ông lúc tại vị, có ông thì hưu rồi vẫn bị bế.
Quay lại cây cầu này lại một cơ số nhà thầu, tư vấn, cđt, thiết kế ... đến khổ
Không biết bao giờ trời mới sáng đây
Hoặc vướng gì đó ...Gẫy mũi, không khoan được nữa.
Vâng, hơn chục năm làm nghề, những người mà em quen biết, đồng nghiệp, đồng môn bị bế đi ăn cơm nhà nước trên 20 người. Có những người không oan, nhưng có những người đúng gọi là tai nạn nghề nghiệp, thế em mới nói nghề nó bạc.Vài năm gần đây bắt bớ cũng nhiều nên ai nhìn vào cũng tưởng mấy ông phu đường bớt xén ghê lắm mà đâu có hiểu toàn các bố bên trên đớp hết.
Lớp em đợt vừa rồi cũng có thằng chân lon ton cũng bị bế đi mất mấy năm, cty cũ thì cty nào cũng dính vài ông, có ông lúc tại vị, có ông thì hưu rồi vẫn bị bế.
Quay lại cây cầu này lại một cơ số nhà thầu, tư vấn, cđt, thiết kế ... đến khổ
Không biết bao giờ trời mới sáng đây
Có thể là đá mồ côi cụ ạEm không hiểu. Nhồi tận đá gốc rồi sao lún được nhỉ.