Nhà cháu đang dùng ANF 1.6, trước đây dùng xe Nhật (ko phải TOY nhé). Nói chung là không muốn nhận xét về xe vì nó như vậy, mình xem và mua là quyết định cá nhân. Mặc dù khá hài lòng với xe nhưng đúng là có hai điều làm nhà cháu dù thích FORD và đang dùng FORD vẫn cảm thấy ko được hài lòng.
1. Dịch vụ sau bàn hàng: Hôm kiểm tra 2 vạn, có một lỗi nhỏ d/c thợ định bỏ qua may là nhà cháu phát hiện ra, rất nhẹ nhàng yêu cầu kiểm tra và xử lý. Sau một hồi d/c kỹ thuật ra cứ loay hoay ko quyết được nên sử lý thế nào, cứ muốn sử lý qua quít đến hơn nửa tiếng sau mới bảo thợ tháo ra kiểm tra. Nhìn thái độ không vui của thợ và miễn cưỡng của anh kỹ thuật mà bực cả mình, thay vì ngay lập tức và nhiệt tình sử lý làm vừa lòng khách và chứng minh chất lượng phục vụ thì lại tìm cách lảng tránh làm cho khách hàng thấy dường như FORD bán xong xe là xong, không còn trách nhiệm gì nữa. Đã thế lại còn nói là kiểm tra xem có được bảo hành ko. Ơ hơ, the bảo hành 3 năm của FORD để làm gì???? nhà cháu cũng chẳng ke lắm 100-200 nghìn nhưng vì bạn ấy nói thế nên nhất định yêu cầu là được bảo hành. Cuối cùng thì cũng được thay miễn phí nhưng mà vẫn ấm ức. Kết luận: dịch vụ dưới trung bình.
2. Chính sách giá: Nhà cháu hồi đấy mua một trong những chiếc đầu tiên, giá niêm yết là 749 củ, sau khi trao đổi thì có giảm một chút. Ấy vậy mà sau mấy tháng FORD đại hạ giá 50 củ làm cho nhà cháu thấy như bị lừa. Là những người đầu tiên mua xe, ủng hộ FORD mà lại bị quả thế thì lần sau FORD ra xe mới có ai muốn mua nữa không hay là đợi cho ế, hạ giá rồi mới mua??? nói chung là hơi thất vọng. Nên chăng FORD thay vì giảm nhiều như thế cho xe mới thì hỗ trợ gọi là cho chủ xe cũ, thậm trí chỉ cần chút quà để cho mọi người đỡ thấy tủi thân cũng được. Nhà cháu nhớ ko nhầm thì hãng nào đó khi hạ giá xe đã trả lại một ít tièn cho khách hàng đã mua xe thì phải. Kết luận: Chính sách giá cỏ vấn đề ko phù hợp lắm với tâm lý người Việt, tạo cảm giác xe mất giá nhanh và ko ai muốn mua xe ngay vì đợi cho FORD ế, hạ giá rồi mới mua.
Một vài dòng chia xẻ, mong các cụ đừng ném đá.
1. Dịch vụ sau bàn hàng: Hôm kiểm tra 2 vạn, có một lỗi nhỏ d/c thợ định bỏ qua may là nhà cháu phát hiện ra, rất nhẹ nhàng yêu cầu kiểm tra và xử lý. Sau một hồi d/c kỹ thuật ra cứ loay hoay ko quyết được nên sử lý thế nào, cứ muốn sử lý qua quít đến hơn nửa tiếng sau mới bảo thợ tháo ra kiểm tra. Nhìn thái độ không vui của thợ và miễn cưỡng của anh kỹ thuật mà bực cả mình, thay vì ngay lập tức và nhiệt tình sử lý làm vừa lòng khách và chứng minh chất lượng phục vụ thì lại tìm cách lảng tránh làm cho khách hàng thấy dường như FORD bán xong xe là xong, không còn trách nhiệm gì nữa. Đã thế lại còn nói là kiểm tra xem có được bảo hành ko. Ơ hơ, the bảo hành 3 năm của FORD để làm gì???? nhà cháu cũng chẳng ke lắm 100-200 nghìn nhưng vì bạn ấy nói thế nên nhất định yêu cầu là được bảo hành. Cuối cùng thì cũng được thay miễn phí nhưng mà vẫn ấm ức. Kết luận: dịch vụ dưới trung bình.
2. Chính sách giá: Nhà cháu hồi đấy mua một trong những chiếc đầu tiên, giá niêm yết là 749 củ, sau khi trao đổi thì có giảm một chút. Ấy vậy mà sau mấy tháng FORD đại hạ giá 50 củ làm cho nhà cháu thấy như bị lừa. Là những người đầu tiên mua xe, ủng hộ FORD mà lại bị quả thế thì lần sau FORD ra xe mới có ai muốn mua nữa không hay là đợi cho ế, hạ giá rồi mới mua??? nói chung là hơi thất vọng. Nên chăng FORD thay vì giảm nhiều như thế cho xe mới thì hỗ trợ gọi là cho chủ xe cũ, thậm trí chỉ cần chút quà để cho mọi người đỡ thấy tủi thân cũng được. Nhà cháu nhớ ko nhầm thì hãng nào đó khi hạ giá xe đã trả lại một ít tièn cho khách hàng đã mua xe thì phải. Kết luận: Chính sách giá cỏ vấn đề ko phù hợp lắm với tâm lý người Việt, tạo cảm giác xe mất giá nhanh và ko ai muốn mua xe ngay vì đợi cho FORD ế, hạ giá rồi mới mua.
Một vài dòng chia xẻ, mong các cụ đừng ném đá.