Ford đến sau khi thị trường ở vn đã quen xe nhật., thì ford phải chấp nhận làm cách mạng, thay đổi suy nghĩ người dùNg.
Muốn thay đổi suy nghĩ người dùng thì phảI có nhiều người dùng đã chớ, phải cho người ta dùng và dùng đồ tốt của mình, càng nhiều người hài lònh Càng tốt.
Thế thì đồ tốt của foRD phải giảm giá chứ còn gì, ví dụ 6 tháng liên tục để ...dụ nhiều người ta ngon chơi lần đầu, sau đó các anh nghiện rồi, các anh hỉ hả rồi, phố đầy ford rôồi thì ford muốn cân đôối lại cũng ko muộn. Ngoài ra ford nên ưu đãi để một số người có ảnh hưởng mua và lái xe ford. Đó là cách làm thị trường, tạo văn hóa chơi xe foRD dàn trải hơn.
Chứ mà như hôm qua em thấy con ecosport titanium vốn là cái dòng xe lỡ cỡ (xe này chắc dành cho mấy anh trẻ trâu thích oai gầm cao) đặt ở trong Sb Tân Sơn Nhất, đùa, em trèo lên mấy giây em nhìn cận cảnh nội thất nhôm nhựa nản quá em trèo xuống> phản tác dụng. Chả thà để con focus 2014 hay ffi ở đấy cùng 1 công quảng bá thương hiệu sẽ hiệu quả hơn. Con ecosport theo em thấy là con xe làm mất hình ảnh ford đang tạo dựng phết đấy, nên dẹp con đấy