[Thảo luận] SantFe đâm xe khách, 3 người ra đi...

GANHO

Xe buýt
Biển số
OF-39480
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
545
Động cơ
474,092 Mã lực
Xin chia buồn cùng gia đinh người bị nạn, còn chuyện đuang sai thế nào chờ cơ quan chức năng thông báo tiếp.
Anh em ò nhà ta có gắng đi đúng luật thôi các bác nhỉ?
 

TopMass

Xe đạp
Biển số
OF-55095
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
46
Động cơ
449,760 Mã lực
sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
 
Chỉnh sửa cuối:

ModKing

Xe tải
Biển số
OF-51976
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
301
Động cơ
456,800 Mã lực
Tai nạn thảm khốc, những cái chết thương tâm quá!(y)
 

Buonvitgioi

Xe đạp
Biển số
OF-57711
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
38
Động cơ
445,560 Mã lực
sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
Theo em bác phân tích chưa hợp lý.

Cái xe DW ko liên quan gì đến vụ này, chắc chắn là khúc đường này tầm nhìn kém, nên chiều của SF và DW đều kém tầm nhìn, nên con DW mới đâm vào SF, chắc chắn lúc DW đâm SF thì SF đã thăng thiên rồi, DW phanh kém, không quan sát được nên tông vào thôi.

Có khả năng là SF đang vượt 1 xe Container, xe loại 40 feet, rất dài. Do khúc đường này tầm nhìn kém, nên khi vượt được 1/2 xe Container rồi thì chiếc xe khách lao tới, SF hết giãy, như bao diêm luôn, còn chiếc xe Container lướt luôn, sự việc chỉ diễn ra trong vòng 2 giây thôi
 

scd

Xe máy
Biển số
OF-47619
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
51
Động cơ
460,620 Mã lực
dạo này santa fe dính nhiều quá, chứng kiến thấy ớn,. mong cho người xấu số siêu thoát
 

bocubau

Xe tăng
Biển số
OF-47109
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
1,522
Động cơ
479,405 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em vừa chạy qua đoạn tai nạn xảy ra (chạy từ Quảng Trị ra). Lúc qua đó khoảng 9PM. Thấy có cái bạt che, thắp điện. Hình như gia đình lập bàn thờ trong tuần đầu ở đó thì phải. Sống thì lâu, chết thì...Hôm thứ sáu đọc ANTĐ có đăng tin buồn, hai vợ chồng bác c.an tử nạn ở 42 Cầu Đất. Bác làm đội 6, vợ làm ở cty qlý đường bộ 234.
 

lyt.dolce

Xe hơi
Biển số
OF-53427
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
127
Động cơ
452,970 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Đông Hà Nội
vụ này là vợ chồng nhà bác cảnh sát giao thông đội 6 chết cùng ông anh rể đúng ko ạh...:69::69::69:...nhà cháu chia buồn cùng gia đình ạh...em dự là bác cảnh sát đó tên hùng,,,
 

BiEmDupliu

Xe máy
Biển số
OF-5407
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
60
Động cơ
544,600 Mã lực
sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
noi thật vơi bác e đã từng xém chết vì lổi này, nhưng lúc đó la em cố tình cho thằng innova đi lếu láo ngoài sau ăn đít, may sao nhờ trời em né được thằng xe buýt, em nghĩ San cũng bị lổi này đây, nhưng kô biết là có cố tình hay không????
 

DHT06

Xe tăng
Biển số
OF-31903
Ngày cấp bằng
21/3/09
Số km
1,192
Động cơ
491,160 Mã lực
sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
Giả thuyết STF vượt DW em cũng thấy hợp lý với bác Soncoi đưa ra. Em cũng không đồng ý với bác nhận định vì: nếu STF vượt bác DW mà bảo bác DW có lỗi là không ổn, do luật giao thông có nói khi vượt xe khác chỉ khi đủ khoảng cách an toàn chứ ạ!
Em cũng đã có lần rơi vào cảnh tương tự như bác DW ở chỗ Hương Canh - Vĩnh Phúc, cũng một bác DW biển 20 vượt em tại khúc cong, lúc đó em thì quan sát được chiều đối diện là xe tải lớn, may mắn lúc đó em phanh gấp và đánh hết lái vào bên phải đường có thể, thế là bác DW biển 20 kia thoát được chứ không cũng như bác STF trong này. Sau giây phút đó xả ra, bác DW biển 20 kia cũng có ý cảm ơn em trên đường :) Em cũng rất vui (tuy nhiên cũng có bực mình) vì khi đó mình đã làm được việc tốt!
Chúc các cụ lái xe an toàn! (b)(b)(b) đi đường nhường nhịn nhau tý
 

Soncoi

Xe tải
Biển số
OF-24940
Ngày cấp bằng
28/11/08
Số km
382
Động cơ
494,419 Mã lực

A 3 5

Xe máy
Biển số
OF-27506
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
74
Động cơ
486,540 Mã lực
mấy ông csgt đi láo chết là phải, em là xxxx nhưng em ko bao h chấp nhận được bọn đi láo :mad:
 

hieukhi

Xe đạp
Biển số
OF-13350
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
49
Động cơ
519,190 Mã lực
ôi toàn các thánh không , chuyên gia , giáo sư ...v.v.. i như thể là người trong cuộc:77:
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,186
Động cơ
503,371 Mã lực
ôi toàn các thánh không , chuyên gia , giáo sư ...v.v.. i như thể là người trong cuộc:77:
Kính chào người trong cuộc. Sống ko phải là sướng, thoát chết mới là sướng. Bác nhể (y)
 

ken

Xe tải
Biển số
OF-2947
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
232
Động cơ
562,520 Mã lực
khổ thân.nhà này ở cùng phố nhà em , xe mới mua trước tết. cả nhà 5 người đều chết,có mỗi cô con gái ở nhà còn sống,con rể với con trai và con gái với hai vợ chồng đều ko qua đc.con gái với con rể mới ăn hỏi chưa kịp làm đám cưới.bi thương quá:77:
 

Djokovic

Xe điện
Biển số
OF-12804
Ngày cấp bằng
22/1/08
Số km
2,983
Động cơ
551,450 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ - Hà Nội
khổ thân.nhà này ở cùng phố nhà em , xe mới mua trước tết. cả nhà 5 người đều chết,có mỗi cô con gái ở nhà còn sống,con rể với con trai và con gái với hai vợ chồng đều ko qua đc.con gái với con rể mới ăn hỏi chưa kịp làm đám cưới.bi thương quá:77:
Nếu như cụ nói thì tang thương quá.. Chia buồn. Đúng là nhanh 1 phút chậm cả đời.. :77::77:
 

KenBlock1102

Xe tăng
Biển số
OF-43247
Ngày cấp bằng
14/8/09
Số km
1,026
Động cơ
475,020 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Thành phố của những hòn than!
khổ thân.nhà này ở cùng phố nhà em , xe mới mua trước tết. cả nhà 5 người đều chết,có mỗi cô con gái ở nhà còn sống,con rể với con trai và con gái với hai vợ chồng đều ko qua đc.con gái với con rể mới ăn hỏi chưa kịp làm đám cưới.bi thương quá:77:


Lại còn thế này nữa thì vụ này thảm hại quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top