Sau tết lắm tai nạn quá,nhìn thấy mà ghê
Theo các tin cụ ấy đã đưa thì 99% là cụ ấy làm ở Dân Trí chứ ở đâu được nữa. (b)Cụ soncoi cho hỏi: cụ làm ở báo nào vậy
Theo em bác phân tích chưa hợp lý.sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
noi thật vơi bác e đã từng xém chết vì lổi này, nhưng lúc đó la em cố tình cho thằng innova đi lếu láo ngoài sau ăn đít, may sao nhờ trời em né được thằng xe buýt, em nghĩ San cũng bị lổi này đây, nhưng kô biết là có cố tình hay không????sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
Giả thuyết STF vượt DW em cũng thấy hợp lý với bác Soncoi đưa ra. Em cũng không đồng ý với bác nhận định vì: nếu STF vượt bác DW mà bảo bác DW có lỗi là không ổn, do luật giao thông có nói khi vượt xe khác chỉ khi đủ khoảng cách an toàn chứ ạ!sau 1 hồi đọc bài của các cụ em ko có ý kiến gì thêm về phần lỗi của STF và XK nhưng em vẫn thấy ở đây cũng có 1 phần lỗi của DW phía sau (mặc dù có thể các cụ có suy nghĩ khác). Theo em thì DW đi sau (STF được nhận định là vượt qua DW này) có tầm quan sát tốt hơn STF nhưng lại phán đoán tình huống thì ngược lại nên đã ko chủ động giảm tốc độ dẫn đến khi STF vượt lên thì gặp XK và không còn khoảng trống để tránh và dẫn đến hậu quả trên và DW đi sau cũng ko có đủ thời gian và khoảng cách để ko phải tông vào đuôi của STF (nếu giả sử em DW này phán đoán tình huống tốt và chủ động giảm tốc độ trước để cho STF có đủ không gian thì có lẽ đã ko để lại hậu quả nặng nề như thế).
Em đã đọc toàn bộ 34 trang và thấy chỉ có 1 cụ có nhận định là khi STF vượt qua DW gặp XK và phanh gấp làm cho bác DW phía sau phản ứng ko kịp và đụng vào phía sau STF làm mất lái nhưng em nghĩ trong trường hợp STF đã giảm được tóddoooj thì có lẽ hậu quả ko đến nỗi tệ như thế này.
Em thấy thông tin mà bác Sơn còi đưa lên là hợp lý và chỉ bổ sung thêm nhận định của em về phần lỗi của DW phía sau mà em đã nói ở trên.
Chúc các cụ lái xe an toàn và cầu mong những vụ tai nạn thương tâm như thế sẽ ko còn.
May quá, không phải cụ ợ. Các cụ ở OF toàn mắng Dân Trí là lá cải mừ, hi hi.Theo các tin cụ ấy đã đưa thì 99% là cụ ấy làm ở Dân Trí chứ ở đâu được nữa. (b)
Kính chào người trong cuộc. Sống ko phải là sướng, thoát chết mới là sướng. Bác nhể (y)ôi toàn các thánh không , chuyên gia , giáo sư ...v.v.. i như thể là người trong cuộc:77:
Nếu như cụ nói thì tang thương quá.. Chia buồn. Đúng là nhanh 1 phút chậm cả đời.. :77::77:khổ thân.nhà này ở cùng phố nhà em , xe mới mua trước tết. cả nhà 5 người đều chết,có mỗi cô con gái ở nhà còn sống,con rể với con trai và con gái với hai vợ chồng đều ko qua đc.con gái với con rể mới ăn hỏi chưa kịp làm đám cưới.bi thương quá:77:
khổ thân.nhà này ở cùng phố nhà em , xe mới mua trước tết. cả nhà 5 người đều chết,có mỗi cô con gái ở nhà còn sống,con rể với con trai và con gái với hai vợ chồng đều ko qua đc.con gái với con rể mới ăn hỏi chưa kịp làm đám cưới.bi thương quá:77:
1 đêm ngủ đẻ rồi ko bao giờ dậy mới là sướngKính chào người trong cuộc. Sống ko phải là sướng, thoát chết mới là sướng. Bác nhể (y)