[ATGT] SantFe đâm xe khách, 3 người ra đi...

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,806
Động cơ
597,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Tôi thấy một số bác bàn chuyện cài dây hay không cài dây, rằng thì là trong tình huống thế này có cài dây cũng không cứu được mạng v.v...

Các bác mới nhìn thấy cái vỏ. Thực sự bên trong thì nó khác. Những người lái xe có cài dây, và bắt buộc người ngồi trong xe phải cài dây, là những lái xe có ý thức. Khi đó hành vi lái xe trên đường của họ cũng sẽ có ý thức hơn. Điều này ngăn chặn nguy cơ xảy ra tai nạn, cả chủ quan lẫn khách quan.
 

Tom Tit-Tot

Xe tăng
Biển số
OF-34059
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
1,094
Động cơ
486,597 Mã lực
tết nhất lái xe khách phóng nhanh vượt càng ẩu, lèn người chật cứng, đi quốc lộ xxx toàn bắn tốc độ xe con, chứ bọn xe hành khách này phóng tẹt ga có bị bắn đâu, em đi đúng tốc độ thấy nó vượt đến vèo một cái rồi mất dạng:102::102:
Cái này là kĩ năng mới của XXX, hiện nay, đặc biệt Nghệ An, Hà Tĩnh đố chú xe con nào chạy quá tốc độ mà thoát được tuy nhiên xe tải và xe khách thì chẳng thấy bị bắn bao giờ, dễ dàng quan sát thấy tại các điểm xxx dừng xe chỉ có xe con.

Đoạn Nghi Lộc hình như do trạm 5-1 nổi tiếng quản lý, ở đây có nghị quyết là lập biển bản toàn bộ xe con chạy quá tốc độ để lấy thành tích còn xe khách và xe tải phục vụ nhân dân thì cho qua (cuối tháng nói chuyện sau)
 

sonva

Xe đạp
Biển số
OF-31648
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
26
Động cơ
479,960 Mã lực
nhiều cụ chả chịu đọc kỹ gì cả :102::102::102:
- Sau khi va chạm SF bị xe khách đấy lùi lại đến kịch giải phân cách phần đường SF
- Logo Daewoo là của xe 4 chỗ Nubira chạy sau xe SF cũng dính :)
Bác này đúng ....em thì cho là không phải "nhiều cụ" mà là "rất nhiều cụ" không chiu đọc và xem mà cứ viết linh tinh cho thêm bài... :|

Em thêm ý là bác 4 chỗ bị móm mém đến là vậy có khả năng rất lớn là đã chui vào gầm bác Fe (lúc bac Fe bị đẩy ngược về làn của mình)...vì cái mui bác ý k bị dúm dó nhưng cái vỏ (nhất là phía trên)bị đè và ùn dúm dó, méo mó ...sau đó 2 bác này cùng tiếp tục bị đẩy về sau...bác 4 chỗ trượt ra khỏi gầm bác Fe và văng tiếp đập vào rào cản .........................Mà lý do bị đẩy ngược về là của mình thì là (i) xe khách cũng đang lấn làn (nên đầu xe chỉa về phía làn bên kia) hoặc (ii) xe khách gà bị cuống đạp ga và đánh lại lung tung, đánh sang làn bên kia (trường hợp này khó hơn, vìt theo phản xạ tự nhiên sẽ "đánh lung tung" để tránh, tức là đánh về làn mình)

Em dự thế .....
 

cuky99

Xe buýt
Biển số
OF-53935
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
754
Động cơ
457,504 Mã lực
Mấy cái ảnh cận cảnh nhìn quá tang thương!!!!
 

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,028
Động cơ
462,300 Mã lực
Tôi thấy một số bác bàn chuyện cài dây hay không cài dây, rằng thì là trong tình huống thế này có cài dây cũng không cứu được mạng v.v...

Các bác mới nhìn thấy cái vỏ. Thực sự bên trong thì nó khác. Những người lái xe có cài dây, và bắt buộc người ngồi trong xe phải cài dây, là những lái xe có ý thức. Khi đó hành vi lái xe trên đường của họ cũng sẽ có ý thức hơn. Điều này ngăn chặn nguy cơ xảy ra tai nạn, cả chủ quan lẫn khách quan.
Bác nói rất đúng, những lái xe như vậy rất có ý thức khi tham gia giao thông, và luôn cảnh giác rằng tai nạn có thể xảy ra mọi nơi, mọi lúc, do vậy họ thường lái xe rất cẩn thận và an toàn hơn.
 

hi_lander_6052

Xe buýt
Biển số
OF-21487
Ngày cấp bằng
22/9/08
Số km
729
Động cơ
504,720 Mã lực
Nơi ở
Little SG
Ông táo giao thông vừa lên trời hôm 30 tết thì đến giờ đã có mấy trăm mạng ra đi vì tai nạn giao thông rồi:102:.chắc ông cũng ở luôn trên đó rồi
 

AwakeTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-5
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,648
Động cơ
605,879 Mã lực
Nơi ở
cách TTHNQG 1km, TL, HN
Website
facebook.com
Hy vọng là những vụ tai nạn xảy ra với chính CSGT như thế này sẽ làm lực lượng CSGT mở mắt ra mà làm việc nghiêm túc hơn, kiểm soát xe khách chặt chẽ hơn, và tự họ lái xe an toàn hơn.
 

dasaev

Xe buýt
Biển số
OF-12712
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
905
Động cơ
517,282 Mã lực
Đâm thế này thì người ngồi trước không bao giờ thoát được, nhưng có đến 3 người ngồi phía sau, nếu là xe SUV và thắt dây an toàn thì có thoát không các cụ. :^)
Cách đây vài năm nhà em có xem trên Discovery thí nghiệm về va chạm xe. Trong chương trình này bọn nó có nói khung sườn xe cứng quá cũng chết, đeo đai bảo hiểm cũng chết khi va chạm với tốc độ lớn vì tim đập mạnh vào lồng ngực gây vỡ tim.
 

thang soi

Xe tải
Biển số
OF-55275
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
308
Động cơ
452,059 Mã lực
Cách đây vài năm nhà em có xem trên Discovery thí nghiệm về va chạm xe. Trong chương trình này bọn nó có nói khung sườn xe cứng quá cũng chết, đeo đai bảo hiểm cũng chết khi va chạm với tốc độ lớn vì tim đập mạnh vào lồng ngực gây vỡ tim.
Cụ nói chí phải ạ, cũng như lốp xe bao h cũng có áp suất vừa đủ, ko nên căng quá...

Cái gì quá cũng tai hại các cụ ạ:mad:
 

du muc

Xe đạp
Biển số
OF-20415
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
23
Động cơ
500,210 Mã lực
Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Đọc mà thấy buồn..
Cảm nhận về giao thông của em trên đường về Miền Trung qua quốc lộ 1A là:
-Đường quốc lộ gì mà nhỏ hơn đường làng, các xe đi đối đầu nhau nên tai nạn xảy ra là chỉ thấy đi chứ không thoát nổi. Xe nảo nổ lốp thì cũng dễ gây tai nạn cho xe ngược chiều, mà xe thủng lốp thì cũng dễ làm tắc luôn cả quốc lộ. Sau bao nhiêu năm không làm được một cái đường quốc lộ cho ra hồn lại đi làm thêm 1 đường HCM nữa để làm gì, không làm vài cái như Pháp Vân Cầu Giẽ nhỉ..:102:
-Gặp xe khách và hung thần xe tải thì tránh cho xa, đặc biết là đừng có dại mà đi xe khách loại nhỏ, bây giờ cứ chọn xe giường nằm loại to mà đi cho yên tâm và ngồi giữa giữa bên phải cho nó lành
-Mấy bác lái xe mà có xxx ngồi trên hay biển xanh biển đỏ thì đi như con trời, chả hiểu những người ngồi trên cũng không biết mình đang ở vào tình thế nguy hiểm khi tham gia giao thông trên đường mà lại thấy sướng vì đi ko vị xxx vịn
-Nói chung tham gia giao thông ở VN mình đến thời điểm này cứ như là chơi trò chơi mạo hiểm ấy. Đi máy bay nói là thích nhưng human being thì phần lớn là mọi người cũng hay Camơrun lắm. Đi tàu thì chưa được tiện nghi sạch sẽ thoải mái lắm nên ô tô vẫn là lựa chọn khi đi dưới 500km.
 

HUGO

Xe tải
Biển số
OF-3457
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
385
Động cơ
558,910 Mã lực
Cậu lái xe này là con rể tương lai qua rằm ngày 22 AL sẽ cưới ,hai người tử nạn còn lại là ông bà nhạc phụ đại nhân ,ngừoi thứ 4 hiện cũng chờ times :'(:'(nghe bà con hàng xóm nói là cả gia đình đi lễ ông Hoàng Mười :'(:'(:'(

Xin chia buồn với đại tang gia đình ngừoi xấu số:'(:'(
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn

Em cũng trong làng báo nên em nghĩ là các bác đừng xem chữ viết quá nhiều - nghe nhân chứng và xem hình thì hay hơn.
Nhưng trong hình này, vệt phanh cuả xe 4B rõ ràng nằm sâu bên phần đường SF, và chiếc xe cũng bị đẩy lùi ở khoảng cách 2 lần thân xe, nghiã là khoảng 10m (10m rất ngắn ko xa tí nào) Như vậy chiếc xe SF có vẻ nắm nhiều phần đúng hơn đấy! Người trong xe là trong ngành CSGT, thực trạng GT 6 ngày Tết thế nào họ biết mà, trên xe chở gia đình ko dám đi âủ đâu.
Đâm nhau với bên CSGT có chết người thì chú xe khách coi như thua toàn bộ rồi.
SF đời mới mà còn thế này thì giấc mơ Xuyên Việt cuả mình có lẽ khó thực hiện rồi, chắc phải đi LX570 GL450 hay Hummer H2 thì may ra
 

ferrari 599 GTB

Xe tăng
Biển số
OF-11383
Ngày cấp bằng
2/11/07
Số km
1,302
Động cơ
542,770 Mã lực
hjx hjx máu me be bét nhìn ghê quá ... biển 30V mới quá hjx hjx ... mà sao đâm thế thì chắc 2 người ngồi trước và 1 người ngồi sau em Fe ra đi r` ...
 

hành_khất_đêm

Xe điện
Biển số
OF-43878
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
3,867
Động cơ
496,926 Mã lực
Nơi ở
Mảnh đất lắm người nhiều ma
Em xin lỗi admin, có thể em bị ban nick, nhưng mà em phải nói rằng cái *** mẹ bon xxx, chúng nó toàn bắn tốc độ, bắt đè vạch, lấn lane của xe con, chúng nó có bao giờ để ý xe khách với xe tải đâu, bởi làm luật hết rồi. Thủ tướng có công điện về ATGT chúng nó cũng chỉ làm gay gắt với xe con, xe máy của mấy ông bà tỉnh lẻ trong nội thành, còn quốc lộ xe khách vẫn ngang nhiên bắt khách, chạy ẩu, lấn đường mà chẳng thấy thằng nào xử lý cả.
 

crocodile

Xe buýt
Biển số
OF-18157
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
766
Động cơ
512,270 Mã lực
Nơi ở
International Space Station
Lói chung là lái kém nhưng cứ thích chạy nhanh! Xe không đủ khả năng, linh hoạt và thích hợp để đánh lái ở tốc độ cao (xe bus và những loại xe khách đều không phải sản xuất ra để đua, dưng mà chúng nó vẫn đua :102:), đường hẹp, tầm nhìn hạn chế. Dân mình lại hay có tính tận thu, không đầu tư thêm. Mấy cái xe khách này mà phanh thì chắc là xe phải chạy tiếp 200m. Vậy mà các cụ cứ hay kêu là bị bắn tốc độ, nếu không bắn thì còn nhiều vụ hơn thế này nữa đấy (y)
 

crocodile

Xe buýt
Biển số
OF-18157
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
766
Động cơ
512,270 Mã lực
Nơi ở
International Space Station
Em xin lỗi admin, có thể em bị ban nick, nhưng mà em phải nói rằng cái *** mẹ bon xxx, chúng nó toàn bắn tốc độ, bắt đè vạch, lấn lane của xe con, chúng nó có bao giờ để ý xe khách với xe tải đâu, bởi làm luật hết rồi. Thủ tướng có công điện về ATGT chúng nó cũng chỉ làm gay gắt với xe con, xe máy của mấy ông bà tỉnh lẻ trong nội thành, còn quốc lộ xe khách vẫn ngang nhiên bắt khách, chạy ẩu, lấn đường mà chẳng thấy thằng nào xử lý cả.
Cụ nói chí phải, em thấy bọn cờ hó xe bus với xe khách chạy ngoài đường toàn sai làn với quá tốc độ mà có bị làm thịt mấy ** đâu. MK, lúc ấy chỉ mong có khẩu B40 gắn trên xe ấn nút làm bòm phát cho nó chít kị nó đi.
 

balongo5

Xe tải
Biển số
OF-47958
Ngày cấp bằng
4/10/09
Số km
264
Động cơ
462,060 Mã lực

Sau khi bị đụng, chiếc xe con này đã đẩy lùi xe 37N-3143 đi sau khoảng 20 mét. Hậu quả, anh Cao Quang Hùng (52 tuổi) cán bộ đội 6, CSGT Hà Nội và vợ là chị Nguyễn Thị Hồng Mai ngồi trong xe 30V-3160 chết tại chỗ. Anh Lê Văn Phúc (40 tuổi, con rể anh Hùng, chị Mai) tài xế xe con 30V-3160 cũng bị chết; hai người trong xe 37N-3143 bị trọng thương.

Trung tá Nguyễn Nam Hồng - đội trưởng đội CSGT Công an huyện Nghi Lộc cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe khách lấn đường nên đụng trực diện vào xe 30V-3160. Hiện công an đang lấy lời khai của tài xế xe khách Nguyễn Duy Hiền.

Chú chết là CSGT hic
" Sinh nghề - Tử nghiệp " Xin chia buồn cùng gia quyến .
 

codai6284

Xe tải
Biển số
OF-56725
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
214
Động cơ
449,020 Mã lực
Chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Em xem kỹ các bức ảnh rồi các bác ạ, đang lo quá vì chẳng thấy bóng khí nào nổ cả, nhìn rõ cái túi khí rèm bên trên ghế phụ vẫn còn nguyên. Có bác nói bọn STF nó làm mỗi nắp nhựa ở chỗ Airbag, vớ vẩn đúng. Ý các bác như thế nào. Có khi gia đình nạn nhân phải kiện hãng Huyndai thôi.
Cụ này phát biểu ko có cơ sở j cả, cụ ko nhìn thấy TK bên phụ bung ra đó à. Theo e Ự đoán là do xe khách mất lái húc vào bác SF nên bac SF ko chủ động được, vì lực va chạm chủ yếu là từ xe khách nên SF chỉ bung 2 TK trước của xe và xe khách đẩy SF đi, nếu chỉ có thế thì theo e nghĩ sẽ ko có những hậu quả đáng tiếc xảy ra, nhưng ko may 1 cụ NUBIRA đang tốc độ cao húc sau đuôi SF nên làm xe SF bị ép dấn sâu vào xe khách, lực của 2 xe cộng dồn ép xe giữa thì BẨU làm sao mà SF ko mất 1/2 đầu mới lạ, khi đo SF ko thể bung các TK rèm được, có xe nào bị húc đít mà bung TK được đâu....... CÁC BÁC THẤY E Ự ĐOÁN CHÍNH XÁC KO? Cầu mong linh hồn người đã mất sớm siêu thoát.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top