[Thảo luận] SantFe đâm xe khách, 3 người ra đi...

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,485
Động cơ
523,681 Mã lực
Cái này là kĩ năng mới của XXX, hiện nay, đặc biệt Nghệ An, Hà Tĩnh đố chú xe con nào chạy quá tốc độ mà thoát được tuy nhiên xe tải và xe khách thì chẳng thấy bị bắn bao giờ, dễ dàng quan sát thấy tại các điểm xxx dừng xe chỉ có xe con.

Đoạn Nghi Lộc hình như do trạm 5-1 nổi tiếng quản lý, ở đây có nghị quyết là lập biển bản toàn bộ xe con chạy quá tốc độ để lấy thành tích còn xe khách và xe tải phục vụ nhân dân thì cho qua (cuối tháng nói chuyện sau)
Xe tải, xe khách chạy kiếm cơm thường xuyên qua đây nên đã đóng hụi chết cho xxx sở tại. Bắn giết mà làm giề.
Có chăng là bắn những thằng vãng lai :69::69::69:
 

hatuan1983

Xe hơi
Biển số
OF-22680
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
120
Động cơ
495,770 Mã lực
Em cá 90% là do xe khách lấn đường cụ à. Quê em ở Vinh, nên hay về thăm quê. Bọn xe khách đi tuyến Vinh Hà Nội láo lắm. Có 1 lần em đi, em đi từ Hà Nội, nó phi đến nháy đèn loạn xạ, mà phía trước nó cũng có xe khác, em lao đến mà nó vẫn đòi vượt, em phải ép sát sang lề đường bên phải mới tránh kịp nó. Không hiểu nó nghĩ gì nữa, kiểu mày xe bé ko tránh tao đâm mày ý. May mà chỗ đó em đi ko có hàng rào nên ep sát ra ngoài được.
Nên khuyên chân thành các bác, nếu thấy xe khách từ xa nên giảm tốc độ là vừa... Hãy cẩn thận với tính mạng của bản thân và những người thân trong gia đình.
 
Biển số
OF-41647
Ngày cấp bằng
27/7/09
Số km
546
Động cơ
471,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Cháu đoán tình huống đâm là trong lúc đang hoặc chuẩn bị vượt xe.

Nhưng có lẽ k đến nỗi chết 3 ng, vì xe khách đâm nặng bên lái là chính, cháu nghĩ có khi con DW chạy sau lại dộng vào thêm mới nên nỗi
 

nel

Xe hơi
Biển số
OF-1492
Ngày cấp bằng
24/8/06
Số km
166
Động cơ
574,910 Mã lực
Nhận định tóm tắt của bác Sơn còi có vẻ là chuẩn đấy. Thực ra xe khách nó đi láo thật, nhưng cũng ko ngu đến mức đâm thẳng vào SF như vậy. Khả năng 2 xe cùng muốn vượt trái là dễ xảy ra, khuất tầm nhìn nên khi xuất hiện bất ngờ quá ko kịp xử lý, còn xe khách dúi tiếp chục mét nữa là do xe khách trọng lượng quá nặng , gia tốc lớn lúc đâm xong mất phanh luôn ko thể dừng lại nổi. Xin chia buồn với người quá cố và thương vong trong vụ này !
 

sonva

Xe đạp
Biển số
OF-31648
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
26
Động cơ
479,960 Mã lực
Cái đít phải em Fe bị mui trái em Deawo húc mà bác nào cứ đổ hết lỗi cho xe khách là sao nhi ??? Các bác có ác càm thì cũng phải bình tĩnh chứ ....kẻo lại húc vào đâu giờ !
 

Hắc Ín

Xe tăng
Biển số
OF-17898
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
1,258
Động cơ
516,890 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
HẦU CÁC CỤ THÔNG TIN THÊM VỀ VỤ TAI NẠN NÀY
Ngày 24/2, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đã xác định rõ danh tính của 3 người chết đều có hộ khẩu ở Hà Nội.
Trong đó, nạn nhân chết gồm: anh Cao Quang Hùng (52 tuổi), cán bộ đội 6, CSGT Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hồng Mai (vợ anh Hùng) và anh Lê Văn Phúc (40 tuổi, con rể anh Hùng) đều ngồi trong xe Santafe BKS 30V-3160.
Đồng thời hai người trong xe con BKS 37N-3143 cũng bị trọng thương đang cấp cứu tại bệnh viện Nghệ An. Một số người ngồi trên xe khách cũng bị thương nhẹ, đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.
Thượng tá Phan Đình Sửu - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do cả hai xe khách và xe Santafe đều chạy tốc độ nhanh, đến đoạn đường nói trên không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào nhau. Tuy nhiên, lúc đó chiếc xe khách cũng có chạy lấn đường, nhưng chiếc xe con Santafe cũng có sai phần nhiều hơn. Cơ quan công an huyện tiếp tục điều tra.

Hiện công an huyện Nghi Lộc đang lấy lời khai anh Nguyễn Duy Hiền (trú Nam Định) tài xế xe khách BKS:18T-2960.
Vậy xe SF đi có 3 người thôi ah cụ? đọc mấy tin trước là 5 người mà. Nếu đi 5 người thì 2 người này hiện giờ SK ra sao rồi cụ có thông tin ko?
Cụ khác lại nói, 1 người bị thương đang chờ times là sao?
cụ nữa lại nói vợ lái xe đi xe khác đằng trước, nếu đúng vậy thì cô này chẳng biết may hay....nữa. Nói chung còn nhiều thông tin đa chiều quá. Cụ gì gì làm cùng cơ quan với vợ tài xế nếu biết thì cũng nên đưa thêm thông tin cho anh em biết đi. Không cần chi tiết chỉ cần làm thỏa mãn suy đoán của anh em OF thôi. (b)(b)(b)
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,201
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Nhận định tóm tắt của bác Sơn còi có vẻ là chuẩn đấy. Thực ra xe khách nó đi láo thật, nhưng cũng ko ngu đến mức đâm thẳng vào SF như vậy. Khả năng 2 xe cùng muốn vượt trái là dễ xảy ra, khuất tầm nhìn nên khi xuất hiện bất ngờ quá ko kịp xử lý, còn xe khách dúi tiếp chục mét nữa là do xe khách trọng lượng quá nặng , gia tốc lớn lúc đâm xong mất phanh luôn ko thể dừng lại nổi. Xin chia buồn với người quá cố và thương vong trong vụ này !
10m thì bao nhiêu đâu bác ơi, bằng 2 lần thân xe chứ mấy - bác xem hình đi, vệt phanh xe nằm hoàn toàn sâu bên phần đường xe SF đấy nhé. Xe chaỵ tầm 70kmh mà nó húc thì văng cả mấy chục mét chứ, nhưng SF cũng đang chạy nhanh nên 2 lực quán tính hoá giải nhau, xe khách to hơn đà mạnh tốc độ chắc cũng cao hơn nên dũi ông SF xuống 1 thân xe, thế thôi. Bác DW đàng sau xử lý thế là tốt quá rồi, thử hỏi đằng trước 2 cục to oành nó chắn ngang lại dũi tới thì tránh vào đâu, 2 bên thì có hàng rào, đâm vào dít ông SF là chuẩn nhất chứ còn gì nưã. Xe ko có ABS mà các bác cứ nghĩ đang chaỵ chỉ 50kmh mà tự nhiên xe trước nó đứng phắt laị thì dù xa 50m ko ai nghĩ ra mà xử lý kịp, huống hồ nó còn dũi ngược laị
 

NguoiTlem

Xe hơi
Biển số
OF-7475
Ngày cấp bằng
26/7/07
Số km
131
Động cơ
540,582 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nhìn mông SF thì bị DW húc trượt, DW vẫn có thể vượt trong SF để thoát lên trước khi SF bị xe khách đẩy vào vệ đường + đường chỉ đủ cho hơn 3 xe xếp hàng ngang, như vậy chứng tỏ SF ở làn giữa và lấn hơn nửa đường. Thời điểm đâm, 3 xe gần như xếp hàng ngang: chứng tỏ xe khách đã dẹp vào để nhường SF (có thể lúc này vừa vượt qua DW), vấn đề là dẹp lề nhưng xe khách vẫn ở tốc độ lớn (có thể tránh chướng ngại vật bớt ngờ bên lề nên) bất ngờ ngếch đầu ra húc luôn vào SF, mất phanh và cứ thể ủi SF sang lề bên kia.

Nếu đúng như em dự thế thì SF lỗi vượt không đủ khoảng cách an toàn khi phía trước có xe ngược (không về kịp được phần đường của mình), chạy vượt quá nhanh vì DW tốc độ lúc đấy cũng phải trăm cây (thì mới lách kịp trước khi SF vì đẩy lùi)

Xe khách là hung thần nhưng lỗi không phải lúc nào cũng là do hung thần.

(Nhớ lại rợn người với một vài lần vượt liều của chính mình :102:)
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,405
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
STF 2010 184 HP rất mát ga , đợt trước chưa quen xe mỗi lần vọt xe khác cảm thấy ghê ghê vì nếu thốc ga nó vọt ác lắm ạ. VD xe của bác Công an còn bác tài con rể lái ko quen xe thì đúng là dễ đi thật .
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,729
Động cơ
581,131 Mã lực
STF 2010 184 HP rất mát ga , đợt trước chưa quen xe mỗi lần vọt xe khác cảm thấy ghê ghê vì nếu thốc ga nó vọt ác lắm ạ. VD xe của bác Công an còn bác tài con rể lái ko quen xe thì đúng là dễ đi thật .
Xe SF 2010 này quả thực khỏe và bốc hơn rất nhiều một xe xăng có cùng công suất 184HP, nhát là ở tốc độ 70 trở lên. Xe này trọng lượng lại nặng nên hơi khó lái đối với tài mới. Em chứng kiến nhiều vụ tài mới va chạm bằng SF lắm nên nhớ không xuể nữa :102:

Tuy nhiên vụ này em nghĩ lỗi của cả đôi bên, hoặc bên này lỗi, gặp đúng lúc bên kia chủ quan nên mới ra nông nỗi vậy.

Tức là nếu đối phương sai mà mình lái thật cẩn thận thì vẫn khó mà end úp bi thảm như vậy.

Thật đáng buồn :((
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,414
Động cơ
501,776 Mã lực
Xe khách đang đạp phanh thì SF chui thẳng vào đầu, nằm gọn dưới chân tài xế xe khách làm đứt "dây phanh", đè lên "dây ga" và tỳ nghiến vào trục vô lăng khiến xe khách phi thẳng sang đường mang theo cả SF cũng bị kẹt chân ga ngày càng rúc sâu hơn vào xe khách. Lái xe khách chỉ biết ngồi chơi mà ko thể làm gì nổi nữa
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,405
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Xe khách đang đạp phanh thì SF chui thẳng vào đầu, nằm gọn dưới chân tài xế xe khách làm đứt "dây phanh", đè lên "dây ga" và tỳ nghiến vào trục vô lăng khiến xe khách phi thẳng sang đường mang theo cả SF cũng bị kẹt chân ga ngày càng rúc sâu hơn vào xe khách. Lái xe khách chỉ biết ngồi chơi mà ko thể làm gì nổi nữa
Em nghĩ lúc đấy máy STF tung hết cả rồi lấy đâu ra ga nữa bác :^)
 

vietran

Xe ngựa
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
25,785
Động cơ
723,036 Mã lực
Xe khách liên tỉnh chạy rất ẩu do cậy đã nuôi mấy chú xxx bằng vé tháng, bấm còi inh ỏi lao vù vù. Mấy chú xxx vướng miếng trong mồm nên đôi khi còi thổi k kêu. Hậu quả dẫn đến những tai nạn thảm khốc là tất yếu thôi:77:
Cứ hô hào suông k ăn thua, bao giờ có cơ chế ngăn được miếng mồi nhồi vào mồm để làm đúng chức năng nhiệm vụ thì hiểm họa từ mấy ông hung thần gây ra mới đỡ được.
Một bên rào chắn bằng thép mà nó tương thẳng vào đầu thế kia thì có xe của obama cũng giời cứu:102:
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,405
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com

Em cũng trong làng báo nên em nghĩ là các bác đừng xem chữ viết quá nhiều - nghe nhân chứng và xem hình thì hay hơn.
Nhưng trong hình này, vệt phanh cuả xe 4B rõ ràng nằm sâu bên phần đường SF, và chiếc xe cũng bị đẩy lùi ở khoảng cách 2 lần thân xe, nghiã là khoảng 10m (10m rất ngắn ko xa tí nào) Như vậy chiếc xe SF có vẻ nắm nhiều phần đúng hơn đấy! Người trong xe là trong ngành CSGT, thực trạng GT 6 ngày Tết thế nào họ biết mà, trên xe chở gia đình ko dám đi âủ đâu.
Đâm nhau với bên CSGT có chết người thì chú xe khách coi như thua toàn bộ rồi.
SF đời mới mà còn thế này thì giấc mơ Xuyên Việt cuả mình có lẽ khó thực hiện rồi, chắc phải đi LX570 GL450 hay Hummer H2 thì may ra
Bac ơi Hummer cũng :77::77::77:... đấy là rúc đít ko hiểu đối đầu thì thế nào





..................
Quả này va vào xe tải









 
Chỉnh sửa cuối:

khoavq

Xe điện
Biển số
OF-13902
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
2,648
Động cơ
542,009 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
Cháu rất không thích xe khách và xe tải trên đường quốc lộ.

Nhưng với vụ này, ngay từ đầu cháu đã dự rằng xe khách mà đẩy SF như thế kia thì không phải là đẩy từ phần đường của SF, mà là từ phần đường của xe khách.

Nói chung là SF lấn đường nhiều. Tất nhiên là xe khách cũng phải lấn đường thì mới va chạm, nhưng tài xế SF đi ẩu hơn tài xế xe khách trong trường hợp này.

1 gia đình 3 người ra đi mãi mãi - quá đau xót!!!

Đi trên đường luôn nói không với chữ "ẨU".
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
710
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Nếu theo thông tin cụ Soncoi đưa thì khả năng là SF đã vượt chú Nubira (lấn sang đường bên trái nhiều) lúc này chắc tốc độ cỡ 1 lít, vượt lên chưa đủ tầm thì tạt chú Nubira và đấu đầu xe khách....em dự thế vì hôm nay khi đi đoạn NĐ-PL em cũng thấy 1 trường hợp gần giống dư này, chỉ khác là tốc độ khoảng 80km/h nên chú Zare vượt qua được chú Lac max vì kc vượt dài và đủ để thoát.
 
Chỉnh sửa cuối:

MinhPH

Xe tải
Biển số
OF-54802
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
211
Động cơ
451,680 Mã lực
Ghê quá, nhìn chiếc Santa Fe bị nuốt hơn nữa mà hãi.
Xin chia buồn đến nạn nhân và gia đình nạn nhân. Cầu mong cho linh hồn người bị bạn được siêu thoát !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top