- Biển số
- OF-176447
- Ngày cấp bằng
- 13/1/13
- Số km
- 2,932
- Động cơ
- 362,197 Mã lực
Định nghĩa của e có liên quan đến máy bay và phi công đâu, chẹp cụ đưa ảnh sinh động quá.Định nghĩa của cụ vênh so với hình ảnh này quá cơ.
Định nghĩa của e có liên quan đến máy bay và phi công đâu, chẹp cụ đưa ảnh sinh động quá.Định nghĩa của cụ vênh so với hình ảnh này quá cơ.
Do chiến tranh lâu dài nên các sân bay toàn được phát triển trên nền sân bay quân sự và đa phần dùng chung với quân sự.Với 1 thế kỷ chiến tranh hiện đại, Việt Nam đang có quá nhiều sân bay, nhưng chưa cái nào thực sự ra tấm ra món
Em có băn khoăn, có chuyến xuống thì thấy có xe dẫn đường vào chỗ đỗ, có chuyến tự vào, thé là sao nhỉ hay do phi công không biết đường.Mấy loại bác ạ, cả 747 lẫn ATR 72, ATR 42, A318, A320,... bác ạ. Có loại dùng chung được Airbus lẫn Boeing.
Cái từ Đất đai em không nuốt nổi cụ ơi. Từ Đai vô nghĩa.Chính xác thì phải là Tổng cục quản lý Đất đai cụ ạ!
Giống sân bay Kansai của Nhật cụ ơi. Tiền đền bù giải phóng mặt bằng lớn hơn tiền xây nên họ lấn biển, làm sân bay mới.Bây giờ nước ngoài ít đất , định hướng toàn phải ra biển làm, mà ra đó thì bao la rộng lớn
Căn hộ, nhà hàng để ngụy trang mà cụ. Dưới lòng đất là trận địa pháo, hầm chứa vũ khí và cơ man bao nhiêu bí mật, mình người trần mắt thịt dễ đâu biết.Nghĩ đi nghĩ lại mãi mà không sao giải thích được , tại sao lại có một sân Golf trong sân bay nhỉ và nó phục vụ nhóm lợi ích nào nhỉ ?
"..Theo phê duyệt của UBND Q.Tân Bình, khu sân golf và dịch vụ tại sân bay TSN có quy mô 157 ha, do Công ty CP đầu tư Long Biên làm chủ đầu tư. Trong đó, sân golf chiếm 111 ha có 36 đường golf, còn lại là các công trình phụ trợ (21 ha), khu nhà hàng, khách sạn, trường học (6 ha), biệt thự và căn hộ cao cấp (9,7ha)…với chiều cao tối đa đến 12 tầng !"
Trong khi người dân ở khu vực quanh sân bay muốn xây đến 7 – 8 tầng cũng khó vì lý do an toàn bay . Thật khó hiểu !
Cả SB ở Hoàng Sa nữa chứ cụ ?Còn thiếu sân bay ở Trường Sa cụ Lầm ơi
Vấn đề là các thành phần trong 1 cảng hàng không liên kết với nhau rất chặt chẽ chứ ko tách rời.Ko đúng cụ ơi. Nếu có đất cụ vẫn tổ chức khéo hơn về sân bãi, đường xá để bớt tắc hơn chứ.
Sân bay là từ dân dã gọi chung tất cả các thứ cụ Nầm nêu ở trên, cảng hàng không là thuật ngữ chuẩn của ngànhE nghĩ sân bay là sân để máy bay, cảng hàng không là cảng vận chuyển người cũng như hàng hoá qua đường hàng không.
Thực ra lý do quân sự là cái cớ tốt thôi.Căn hộ, nhà hàng để ngụy trang mà cụ. Dưới lòng đất là trận địa pháo, hầm chứa vũ khí và cơ man bao nhiêu bí mật, mình người trần mắt thịt dễ đâu biết.
Dân họ gọi quen rồi mình cũng không cần phải đính chính cụ à. Như ngày xưa chạy than thì gọi là tàu hỏa. Giờ nó chạy điện, chạy diesel rồi mà cóc biết gọi nó là gì nữa, đành tạm gọi là tàu hỏa. Tàu hỏa Paris - Marseilles.Sân bay là từ dân dã gọi chung tất cả các thứ cụ Nầm nêu ở trên, cảng hàng không là thuật ngữ chuẩn của ngành
Dân hay gọi Máy bay, nhưng trong ngành phải gọi là Tầu bay mới đúng
Chính xác tàu hỏa ngày xưa nó chạy bằng hơi nước, than hay củi cũng để phục vụ động cơ chạy bằng hơi nướcDân họ gọi quen rồi mình cũng không cần phải đính chính cụ à. Như ngày xưa chạy than thì gọi là tàu hỏa. Giờ nó chạy điện, chạy diesel rồi mà cóc biết gọi nó là gì nữa, đành tạm gọi là tàu hỏa. Tàu hỏa Paris - Marseilles.
Quên. Bác Lầm rõ là có ý tứ khi mở top này. Túm lại bác muốn đưa ra thông tin hay trao đổi có hướng kỹ thuật ý nhỉ?Luật cũng không đặt ra chuẩn mực cho ngôn ngữ được đâu cụ ạ.
Đang là Tổng cụa Địa chính, vừa hay, vừa đủ ý; bổng dưng bài trừ từ Hán - Việt, gọi là Tổng cục Đất đai. Đất thì còn có người hiểu nó là cái gì, còn Đai thì chịu. Hay Đất đai là Đất chết (die).
Tổng cục Đất chết.
Cái này phải hỏi mấy bác ngồi trên tháp cụ ạEm có băn khoăn, có chuyến xuống thì thấy có xe dẫn đường vào chỗ đỗ, có chuyến tự vào, thé là sao nhỉ hay do phi công không biết đường.
Em vẫn ko thông. Chỗ đấy để xây quán bia cho dân tình vào nhậu bớt cho bớt tắc đường chứ cần gì phải xây gì?Vấn đề là các thành phần trong 1 cảng hàng không liên kết với nhau rất chặt chẽ chứ ko tách rời.
Ví dụ về phía Bắc TSN, chỗ sân golf bây giờ, có đủ đất để xây thêm bãi đỗ và nhà ga.
Vấn đề là ko phait chỉ có bãi bê tông và cái nhà là thành bãi đỗ hay nhà ga. Đi kèm với nó là hàng loạt các hệ thống phụ trợ kỹ thuật, an ninh, kho tàng, bến bãi....
Tiền cho cái này ko nhỏ.
Và xây xong thì giải tỏa người và hàng hóa từ sân bay ra bên ngoài thế nào, trong khi 4 xung quanh kín mít nhà dân, giao thông thì quá tải.
Tiền xây những thứ đó đủ để bắt đầu 1 sân bay mới.
Đó là em chưa kể vùng trời trên sân bay đấy
Cũng không rõ ý cụ Lầm là gì nên cứ còm vậy thộiĐMC: đánh giá môi trường chiến lược.
ĐTM: đáng giá tác động môi trường.
Nhìn chung các bác muốn hiểu kỹ và rõ thì gúc 1 cái chứ giải thích rất lâu.
Trong các văn bản thương có mục giải thích từ ngữ. Mục đó gây tranh cãi rất nhiều khi họp các dự thảo văn bản mới và là chỗ cho các GS khoe chữ.
Đất đai thì chữ đai được hiểu như là đường ranh giới. Có đất nào không có ranh đâu hả bác.
Quên. Bác Lầm rõ là có ý tứ khi mở top này. Túm lại bác muốn đưa ra thông tin hay trao đổi có hướng kỹ thuật ý nhỉ?
Có khi hết xăng cụ ạ !Em có băn khoăn, có chuyến xuống thì thấy có xe dẫn đường vào chỗ đỗ, có chuyến tự vào, thé là sao nhỉ hay do phi công không biết đường.
Sói gửi chân ạEm vẫn ko thông. Chỗ đấy để xây quán bia cho dân tình vào nhậu bớt cho bớt tắc đường chứ cần gì phải xây gì?