Rừng chuối ở An Du các cụ ạ

mercedesviet

Xe buýt
Biển số
OF-81800
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
949
Động cơ
423,666 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz Vietnam Star
Bẩm các cụ. Các cụ bỏ quá cho An DU nhà em. Em theo dõi thớt này từ những ngày đầu tiên nên em biết mọi việc nhưng thú thực em chưa dám lên tiếng mà chỉ phản ánh tình hình vụ việc lên cấp trên để có phương án giải quyết những yếu kém trong khâu bán hàng và dịch vụ xưởng. Không phải là An Du bên em ko phục vụ các cụ đến nơi đến chốn và đúng trách nhiệm mà qua vụ việc trên bên em đã và đang sàng lọc những thành phần, đối tượng có tinh thần và thái độ không nghiêm túc, cố tình gây khó dễ cho khách hàng làm ảnh hưởng uy tín của công ty( từ bộ phận sale cho đến bộ phận dịch vụ xưởng). Thành thật mong các cụ trên OF bỏ quá cho.

Tiện thể nhân vụ việc trên đây em xin phép được phục vụ các cụ trên OF với tinh thần như sau:
- Xe các cụ vào xưởng An DU xin vui lòng a lô cho em để em đặt chỗ và theo sát tiến độ công việc tránh xảy ra tình trạng bất cập như trên. ( vì theo tinh thần làm việc của An Du , nhân viên sale đều phải theo dõi và phục vụ khách hàng). Vì vậy dù xe của các cụ không phải là xe do em bán ra hay của An Du bán ra nhưng em vẫn xin phép được phục vụ các cụ khi xe các cụ vào xưởng An Du.
- Cung cấp cho các cụ mọi thông tin về chế độ bảo hành, giá cả nhằm đáp ứng mọi thắc mắc về nghĩa vụ cũng như quyền lợi cả 2 phía: công ty và khách hàng.

Em xin chân thành cảm ơn các cụ! Thân.
 

MB E250

Xe tải
Biển số
OF-69558
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
482
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
On Road
Xưởng An Du có muốn làm hài lòng khách hàng cũng rất khó vì xưởng nhỏ bé quá so với lượng xe Mer lưu hành dẫn đến quá tải, chất lượng DV cực kỳ yếu kém. Chính vì thế hình ảnh của Hãng xe Mercedes Benz cũng xuống theo. Bây giờ là thời của 2011 chứ không phải thời kỳ bao cấp nữa mà An Du cung cấp dịch vụ kiểu đó. Một mình cụ Đức Việt lên tiếng chả giải quyết được vấn đề này. Nếu em là ông Udo thì em sẽ thay mặt hãng xin lỗi khách hàng về dịch vụ yếu kém do đại lý ủy quyền của hãng gây ra cho khách hàng. Nếu không làm được việc này khách hàng sẽ dời bỏ An Du nói riêng và Mercedes BenZ nói chung. Vài lời chia sẻ
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
939
Động cơ
484,300 Mã lực
Xe em đến hạn thay dầu bảo dưỡng rồi nhưng chưa đi vì đang thu xếp thời gian sang bên Star, Cũng muốn vào AnDu cho nó tiết kiệm thời gian nhưng vẫn còn nhiều ý kiến thế này thì e rằng em ko dám vào. Chỉ sợ vào xe lành hóa xe bệnh
 

Galaxy

Xe hơi
Biển số
OF-17328
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
171
Động cơ
509,040 Mã lực
Cụ Việt thì có ý tốt nhưng mà một mình cụ có ý kiến vẫn chưa phải là tất cả, cụ có muốn thay đổi mà tập thể chỗ cụ vẫn y nguyên thì cũng chẳng nhằm nhò giề!
Xe trong nước hơn xe nhập được cái bảo hành, dưng mà cách từ chối khéo của An Du làm bực mình khách hàng...loằng ngoằng để lâu quá 2 năm là mứt trâu hóa bùn!
Theo em, đại diện bảo hành của ADu lên đây giải đáp hết các thắc mắc của a e và sau đó là thực hiện thì sẽ tốt cả đôi bên...(trừ trường hợp AD chỉ muốn bán xe ko muốn thực hiện bảo hành thì e hết ý kiến..và em chọn Star cho lành)
 
Chỉnh sửa cuối:

CR-V fan

Xe đạp
Biển số
OF-77328
Ngày cấp bằng
8/11/10
Số km
40
Động cơ
419,950 Mã lực
Nơi ở
Em ở Hải Phòng ạ
Kính thưa các cụ,

Em cũng là 01 nhân viên của An Du, xin cùng bác Việt lên tiếng xin lỗi các bác. Sự phục vụ chưa chu đáo của chúng em dù nguyên nhân là do 1 số ít nhân viên gây ra nhưng cũng là điều ko nên có ở 1 đại lý tiêu chuẩn của hãng xe đwwocj đánh giá cao như Mer.
Đúng như bác Viẹt nói, An Du chúng em đang chỉnh đốn lại đội ngũ, mở rộng xưởng dịch vụ, tuy nhiên các bác cũng lượng thứ thông cảm cho chúng em.

Em cũng xin chuộc lỗi bằng cách có băt cứ vấn đề gì về xe, về xưởng dịch vụ của An Du ( cả Chi nhánh Hà Nội hay chi nhánh Hải Phòng) bác cứ pm em, em xin phục vụ các bác tận tình.

Sđt của em: 0904 287 992
 

Dailo

Xe tăng
Biển số
OF-34735
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
1,199
Động cơ
458,007 Mã lực
Em thấy từ hồi em post bài về việc "sơn xe ở An du" đã có các cụ lên tiếng nhiều rồi. Phần của em thì chẳng có vấn đề gì lớn. Tuy nhiên từ ngày đấy em đã thấy Bác Việt nói là đang cải tổ, chỉnh đốn. Vẫn biết là phải chỉnh đốn cả một hệ thống, cả một quy trình. Nhung không lẽ từ ngày đấy đến tận bây giờ vẫn đang tiếp tục cải tổ, chỉnh đốn???? Xe em sơn cũng khoảng nửa năm nay rồi a.
 

mercedesviet

Xe buýt
Biển số
OF-81800
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
949
Động cơ
423,666 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz Vietnam Star
Em thấy từ hồi em post bài về việc "sơn xe ở An du" đã có các cụ lên tiếng nhiều rồi. Phần của em thì chẳng có vấn đề gì lớn. Tuy nhiên từ ngày đấy em đã thấy Bác Việt nói là đang cải tổ, chỉnh đốn. Vẫn biết là phải chỉnh đốn cả một hệ thống, cả một quy trình. Nhung không lẽ từ ngày đấy đến tận bây giờ vẫn đang tiếp tục cải tổ, chỉnh đốn???? Xe em sơn cũng khoảng nửa năm nay rồi a.
Dạ bẩm cụ Dailo tình hình bên em từ đầu năm đã có một cơ số nhân viên làm việc vô trách nhiệm phải ra đi không có trở lại rồi cụ ợ. Còn bộ phận nào, nhân viên nào bị phản ánh thì bên lãnh đạo sẽ tiếp thu ý kiến + xác nhận thông tin chính xác một cách khách quan về cung cách làm việc vô trách nhiệm, sách nhiễu, hành khách hàng là có biện phá xử lý mạnh mẽ. Mong các cụ ủng hộ và tạo điều kiện cho An DU có thời gian để đổi mới và thanh lọc đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao uy tín, lấy lại niềm tin yêu từ phía khách hàng. Thân!
 
Chỉnh sửa cuối:

scb360

Xe tăng
Biển số
OF-33396
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,313
Động cơ
490,410 Mã lực
Dạ bẩm cụ Dailo tình hình bên em từ đầu năm đã có một cơ số nhân viên làm việc vô trách nhiệm phải ra đi không có trở lại rồi cụ ợ. Còn bộ phận nào, nhân viên nào bị phản ánh thì bên lãnh đạo sẽ tiếp thu ý kiến + xác nhận thông tin chính xác một cách khách quan về cung cách làm việc vô trách nhiệm, sách nhiễu, hành khách hàng là có biện phá xử lý mạnh mẽ. Mong các cụ ủng hộ và tạo điều kiện cho An DU có thời gian để đổi mới và thanh lọc đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao uy tín, lấy lại niềm tin yêu từ phía khách hàng. Thân!
Vấn đề của AD là lỗi mang tính chất hệ thống từ trên, bản thân nếu các cụ là nhân viên không có lỗi gì cả, nhân viên không tốt lỗi là do lãnh đạo, từ Ms Mai, Ms Trinh
 

scb360

Xe tăng
Biển số
OF-33396
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,313
Động cơ
490,410 Mã lực
Dạ bẩm cụ Dailo tình hình bên em từ đầu năm đã có một cơ số nhân viên làm việc vô trách nhiệm phải ra đi không có trở lại rồi cụ ợ. Còn bộ phận nào, nhân viên nào bị phản ánh thì bên lãnh đạo sẽ tiếp thu ý kiến + xác nhận thông tin chính xác một cách khách quan về cung cách làm việc vô trách nhiệm, sách nhiễu, hành khách hàng là có biện phá xử lý mạnh mẽ. Mong các cụ ủng hộ và tạo điều kiện cho An DU có thời gian để đổi mới và thanh lọc đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao uy tín, lấy lại niềm tin yêu từ phía khách hàng. Thân!
Vấn đề của AD là lỗi mang tính chất hệ thống từ trên, bản thân nếu các cụ là nhân viên không có lỗi gì cả, nhân viên không tốt lỗi là do lãnh đạo, từ Ms Mai, Ms Trinh
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,715
Động cơ
493,046 Mã lực
Cách đây mấy hôm, em có vào xưởng An Du kiểm tra cái vô lăng: hiện tượng để thẳng nhưng bánh xe hơi láng sang phải. Bình thường em toàn qua Ngôi Sao. (Trước cũng có bác hỏi vấn đề này rồi nhưng e ko nhớ)

Bắt đầu từ lúc và cho đến lúc ra khỏi xưởng mà ko nhận đc sự hài lòng nào, nếu không muốn nói là chuối, chuối cả rừng.

Vào thì hỏi mãi mới thấy người đón tiếp với thái độ miễn cưỡng gì gì ấy. Rồi HS chuyển đến cố vấn. Sau đó thợ ra test xe => đưa ra giải pháp: thay 2 con ốc bên bánh phải + cân chỉnh lại độ thẳng bánh lái (bằng thước + máy tính)

Hai thằng thợ cho xe nâng gầm lắp mà đứa chính đùn sai đứa phụ, nói nhau loạn ngôn... Quy trình làm thì bỏ 1 số công đoạn (như test lại trên PC,...)

Cố vấn báo em là CF thay hết gần 3tr. E có bảo là "xe anh còn bảo hành, cái này lỗi nhà SX, sao lại bắt anh trả phí?"
Nó trả lời: Xe anh có làm sao đâu mà bảo hành ^:)^

Em chẳng buồn nói gì, ngồi mở laptop ra vào trang web merc gửi 1 bài yêu cầu. Khoảng vài tiếng sau MBV phản hồi: bảo em chờ để họ xử lý với An Du...

Việc ở An Du xong, em thanh toán ra về.

Sáng nay thấy An Du gọi điện đến xin lỗi và mời em qua để hoàn lại tiền ^:)^

Hai cái bu lông nó thay cho em như này:



Thảo nào chất lượng dịch vụ ở An Du sao nhiều người kêu đến vậy...
vãi chưởng, 2 con bu lông pho huyền này mà giá 3 tr
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
2 con bu long chỉnh lái này thì đắt thật, bình thường 1 triệu 1 con đấy ạ, cái này là có thật, và đắt thế thật
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,927
Động cơ
443,767 Mã lực
Bẩm các cụ. Các cụ bỏ quá cho An DU nhà em. Em theo dõi thớt này từ những ngày đầu tiên nên em biết mọi việc nhưng thú thực em chưa dám lên tiếng mà chỉ phản ánh tình hình vụ việc lên cấp trên để có phương án giải quyết những yếu kém trong khâu bán hàng và dịch vụ xưởng. Không phải là An Du bên em ko phục vụ các cụ đến nơi đến chốn và đúng trách nhiệm mà qua vụ việc trên bên em đã và đang sàng lọc những thành phần, đối tượng có tinh thần và thái độ không nghiêm túc, cố tình gây khó dễ cho khách hàng làm ảnh hưởng uy tín của công ty( từ bộ phận sale cho đến bộ phận dịch vụ xưởng). Thành thật mong các cụ trên OF bỏ quá cho.

Tiện thể nhân vụ việc trên đây em xin phép được phục vụ các cụ trên OF với tinh thần như sau:
- Xe các cụ vào xưởng An DU xin vui lòng a lô cho em để em đặt chỗ và theo sát tiến độ công việc tránh xảy ra tình trạng bất cập như trên. ( vì theo tinh thần làm việc của An Du , nhân viên sale đều phải theo dõi và phục vụ khách hàng). Vì vậy dù xe của các cụ không phải là xe do em bán ra hay của An Du bán ra nhưng em vẫn xin phép được phục vụ các cụ khi xe các cụ vào xưởng An Du.
- Cung cấp cho các cụ mọi thông tin về chế độ bảo hành, giá cả nhằm đáp ứng mọi thắc mắc về nghĩa vụ cũng như quyền lợi cả 2 phía: công ty và khách hàng.

Em xin chân thành cảm ơn các cụ! Thân.
Tinh thần trách nhiệm của cụ Việt thế này là tốt. Nhưng ko hiểu ban GĐ Andu "think & action" như thế nào khi chất lượng dv của mình bị phàn nàn như thế này? Hiện tại bên Vstar chỉ nhận những xe vào sơn ngày thứ 2 đầu tuần, ko nhận ngày khác do đông quá. Dịch vụ làm rất tốt nên đông khách dù đi khá xa. Andu của cụ Việt gần hơn, lợi thế như vậy mà để khách chạy hết sang Vstar thì vớ vỉn quá. Đề nghị cụ Việt bảo giám đốc cụ lên ôtfun này đọc để thấy khách comment thế nào rồi về cải tổ triệt để đi
 

KHOIDOAN

Xe hơi
Biển số
OF-105317
Ngày cấp bằng
9/7/11
Số km
122
Động cơ
396,520 Mã lực
Bây giờ Andu cũng quá tải rồi nên chắc chất lượng phục vụ không được tốt ., nói chung ở đâu mà chả vậy , !
 

Snoopytoe

Xe đạp
Biển số
OF-61344
Ngày cấp bằng
9/4/10
Số km
35
Động cơ
441,250 Mã lực
Chào các cụ, có em đây ạ ;;)
Úi zời uiii, sao bác nhà báo lại biết tên em là “anh T” nhỉ, có gọi điện hay trao đổi rì đâu :((
Hihi chắc họ có tí họ hàng bên " Hồ Cẩm Đào " nên mới biết bác Ying_Jun tên T <--- A.T ;))
 

temex_tid

Xe máy
Biển số
OF-108878
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
89
Động cơ
392,790 Mã lực
Cách đây mấy hôm, em có vào xưởng An Du kiểm tra cái vô lăng: hiện tượng để thẳng nhưng bánh xe hơi láng sang phải. Bình thường em toàn qua Ngôi Sao. (Trước cũng có bác hỏi vấn đề này rồi nhưng e ko nhớ)

Bắt đầu từ lúc và cho đến lúc ra khỏi xưởng mà ko nhận đc sự hài lòng nào, nếu không muốn nói là chuối, chuối cả rừng.

Vào thì hỏi mãi mới thấy người đón tiếp với thái độ miễn cưỡng gì gì ấy. Rồi HS chuyển đến cố vấn. Sau đó thợ ra test xe => đưa ra giải pháp: thay 2 con ốc bên bánh phải + cân chỉnh lại độ thẳng bánh lái (bằng thước + máy tính)

Hai thằng thợ cho xe nâng gầm lắp mà đứa chính đùn sai đứa phụ, nói nhau loạn ngôn... Quy trình làm thì bỏ 1 số công đoạn (như test lại trên PC,...)

Cố vấn báo em là CF thay hết gần 3tr. E có bảo là "xe anh còn bảo hành, cái này lỗi nhà SX, sao lại bắt anh trả phí?"
Nó trả lời: Xe anh có làm sao đâu mà bảo hành ^:)^

Em chẳng buồn nói gì, ngồi mở laptop ra vào trang web merc gửi 1 bài yêu cầu. Khoảng vài tiếng sau MBV phản hồi: bảo em chờ để họ xử lý với An Du...

Việc ở An Du xong, em thanh toán ra về.

Sáng nay thấy An Du gọi điện đến xin lỗi và mời em qua để hoàn lại tiền ^:)^

Hai cái bu lông nó thay cho em như này:



Thảo nào chất lượng dịch vụ ở An Du sao nhiều người kêu đến vậy...
vào andu nói chung la chuối cả nải.....no chém cũng chết luôn đấy....
 

viciv

Xe buýt
Biển số
OF-17606
Ngày cấp bằng
19/6/08
Số km
745
Động cơ
513,614 Mã lực
E nghĩ là các cụ cũng chẳng muốn đi xa, nếu ở gần mà tốt thì đương nhiên chẳng ai dại đi xa, đúng ko ợ. Vậy thì các cụ nên có đóng góp cho AN Dun vài câu sau mỗi lần sử dụng dịch vụ để họ nâng cao chất lượng, như thế lợi cả hai bên. Chứ cứ chỉ ngồi chê trách thì An Du cũng chẳng làm gì tốt hơn, mà e với các cụ vẫn phải đi xa, mệt mỏi. Vài lời bàn luận, hy vọng An Du cũng đừng vì thấy đông khách mà ko cải tiến chất lượng, vì rằng chỉ cần một xưởng đâu đó ở Linh Đàm trong năm nay thôi thì chắc An Du mất 3/4 số khách hiện tại.
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Hôm nay em làm Service C ở Viêtnam Star mặc dù khách đông nhưng DV rất tốt. Em thấy có tí yếu tố nước ngoài tư duy khác hẳn
 

ziao_gb

Xe đạp
Biển số
OF-109239
Ngày cấp bằng
16/8/11
Số km
15
Động cơ
391,650 Mã lực
Bác Buki ơi, theo như tin mới nhất em được biết thì thợ kỹ thuật có trả lời cho em như thế nè nè : còi Mer hay gãy chân là do bên kia ( Tây í ;)) ) , người ta ít khi sử dụng còi thế cho nên còi Mer lắp ở vị trí có thể dễ gẫy chân và khi nhập khẩu về, do môi trường và khí hậu co chút nahr hưởng nên chất lượng còi chưa cao lắm..để khắc phục vấn đề trên thì đối với những xe bị hỏng còi nhiều lần, nhà máy chấp nhận cho đổi vị trí còi ra chỗ khác, các bác có thể yên tâm phần nào nhé .
Chúc bác yên tâm vận hành xe [-O<
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
An Du nổi tiếng là đại lý của Mer làm service tồi nhất trong các đại lý ủy quyền của Mer. Hay đâu đó vẫn tồn tại thời kỳ xin cho
Nhưng báo cáo chăm sóc khách hàng gửi về hãng thì ANDU lại hơn thằng Ngôi Sao thế mới lạ.Trong khi bị chửi trên mạng nhiều như ri
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,927
Động cơ
443,767 Mã lực
Bác Buki ơi, theo như tin mới nhất em được biết thì thợ kỹ thuật có trả lời cho em như thế nè nè : còi Mer hay gãy chân là do bên kia ( Tây í ;)) ) , người ta ít khi sử dụng còi thế cho nên còi Mer lắp ở vị trí có thể dễ gẫy chân và khi nhập khẩu về, do môi trường và khí hậu co chút nahr hưởng nên chất lượng còi chưa cao lắm..để khắc phục vấn đề trên thì đối với những xe bị hỏng còi nhiều lần, nhà máy chấp nhận cho đổi vị trí còi ra chỗ khác, các bác có thể yên tâm phần nào nhé .
Chúc bác yên tâm vận hành xe [-O<
@ziao: Thanks bác nhé. Xe em chưa tèo còn lần nào, em đi cũng ít bóp còi, nhưng chắc kiểu gì cũng tèo thôi. Em còn 17 tháng bảo hành bác ạh, nếu tèo em sẽ vào hãng yêu cầu đổi vị trí lắp còi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top