đang tính mua con GLK bên AnDu cho gần nhà, giờ đọc xong bài này phân vân ghê gớm
mua cả cái xe tiền tỷ, xá gì xa một chút cụ, chứ mua chỗ blacklist rồi làm gì cho lăn tănđang tính mua con GLK bên AnDu cho gần nhà, giờ đọc xong bài này phân vân ghê gớm
mua cả cái xe tiền tỷ, xá gì xa một chút cụ, chứ mua chỗ blacklist rồi làm gì cho lăn tăn
nhà em toàn làm báo với luật thì chả sợ nó chuối lắm nhưng mai vẫn quyết định sang VNStar xem thế nào, nói chung là vẫn phải thể hiện thái độ rõ ràng với thành phần khách hàng là thượng đế nhưng người bán hàng là bố thượng đếChuối thế này các cụ sang VNStar là lành nhất
giờ các cụ né em có khi vào làm dịch vụ ở AD lại ngon, vắng màVào dịch vụ An Du giờ thấy vắng kinh
Cụ cho em hỏi chút, em đang muốn lắp bảo vệ mặt gương + dây cáp cho cả củ gương luôn thì hết bao nhiu xiền vậy cụ (em đi xe GLK 2010)Nhà em xin có lời chào và chúc sức khỏe đến các toàn thể các cụ trên OF.
Sau thời gian vừa rồi bên An DU nhà em đã có những những ghi nhận, khắc phục và cải cách cụ thể, em mong rằng đó sẽ giúp ích cho chất lượng dịch vụ bên em có nhiều cải thiện. Vậy em xin có đôi điều chia sẻ với các cụ trên OF, rất mong các cụ thông cảm phản ánh kịp thời cho bên An DU nhà em nhằm đảm bảo quyền lợi của các cụ cũng như nghĩa vụ của An Du.
Em mong các cụ ủng hộ cho em như thế này ạ: Cụ nào vào An Du thì ới cho em trước 1 ngày để em đặt chỗ trước nhé ( các cụ thông cảm bây giờ lộ trình làm việc quy định là như vậy). Các cụ không đặt chỗ trước mà cứ " vô tư " chạy vào thì lại phải chờ những khách hàng đã đặt chỗ từ hôm trước. Lúc ấy các cụ lại chê An DU nhà em làm việc lâu và mất thời gian của các cụ mà các cụ đâu biểt rằng MBV bắt buộc với khách hàng vào xưởng là phải liên hệ đặt chỗ trước để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Như vậy chỉ có 2 bước :
1- Các cụ vào xưởng thì liên hệ đặt chỗ theo số máy của công ty hoặc số dây thép của em. ( em tình nguyện phục vụ và hỗ trợ hết khả năng của em).
2 - Sau khi các cụ đặt chỗ, bộ phận dịch vụ xưởng ( hoặc em) sẽ xác nhận thời gian các cụ đưa xe về xưởng để xử lý. Rất mong các cụ đưa xe về xưởng đúng theo thời gian đã đặt.
Mọi vấn đề các cụ thấy chưa thỏa đáng em xin tiếp nhận và có thông tin trả lời trong thời gian nhanh nhất
Rất mong các cụ ủng hộ.
@ Galaxy : Cụ thấy xưởng An DU vắng trong thời gian này vì bên MBV đang tiến hàng kiểm tra trên toàn bộ hể thống các đại lý ủy quyền. Cả An Du và VNstar đều đang diẽn ra kiểm tra. VNStar ngày 22/08 và An Du 24/08 nếu nhà cháu không nhầm.
Rất hoan nghênh cụ tiếp thu các góp ý về chất lượng của AnDu, nhà em và cty ở ngay Phạm Hùng, nhưng nối thực là đọc các Comment về an du, em ứ dám vào làm ở chỗ cụ...EM rất mong một ngày gần đây, An Du chỗ cụ trở thành noi tin cậy để anh em vào chăm sóc vợ hai..Nhưng nói thực, em sợ việc này hơi khó cụ ạ, nếu muốn làm được, chỉ có cách đuổi hết ekip thợ cũ, thay mới toàn bộ thì may ra...Nhà em xin có lời chào và chúc sức khỏe đến các toàn thể các cụ trên OF.
Sau thời gian vừa rồi bên An DU nhà em đã có những những ghi nhận, khắc phục và cải cách cụ thể, em mong rằng đó sẽ giúp ích cho chất lượng dịch vụ bên em có nhiều cải thiện. Vậy em xin có đôi điều chia sẻ với các cụ trên OF, rất mong các cụ thông cảm phản ánh kịp thời cho bên An DU nhà em nhằm đảm bảo quyền lợi của các cụ cũng như nghĩa vụ của An Du.
Em mong các cụ ủng hộ cho em như thế này ạ: Cụ nào vào An Du thì ới cho em trước 1 ngày để em đặt chỗ trước nhé ( các cụ thông cảm bây giờ lộ trình làm việc quy định là như vậy). Các cụ không đặt chỗ trước mà cứ " vô tư " chạy vào thì lại phải chờ những khách hàng đã đặt chỗ từ hôm trước. Lúc ấy các cụ lại chê An DU nhà em làm việc lâu và mất thời gian của các cụ mà các cụ đâu biểt rằng MBV bắt buộc với khách hàng vào xưởng là phải liên hệ đặt chỗ trước để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Như vậy chỉ có 2 bước :
1- Các cụ vào xưởng thì liên hệ đặt chỗ theo số máy của công ty hoặc số dây thép của em. ( em tình nguyện phục vụ và hỗ trợ hết khả năng của em).
2 - Sau khi các cụ đặt chỗ, bộ phận dịch vụ xưởng ( hoặc em) sẽ xác nhận thời gian các cụ đưa xe về xưởng để xử lý. Rất mong các cụ đưa xe về xưởng đúng theo thời gian đã đặt.
Mọi vấn đề các cụ thấy chưa thỏa đáng em xin tiếp nhận và có thông tin trả lời trong thời gian nhanh nhất
Rất mong các cụ ủng hộ.
@ Galaxy : Cụ thấy xưởng An DU vắng trong thời gian này vì bên MBV đang tiến hàng kiểm tra trên toàn bộ hể thống các đại lý ủy quyền. Cả An Du và VNstar đều đang diẽn ra kiểm tra. VNStar ngày 22/08 và An Du 24/08 nếu nhà cháu không nhầm.