Chào các cụ, có em đây ạ
Úi zời uiii, sao bác nhà báo lại biết tên em là “anh T” nhỉ, có gọi điện hay trao đổi rì đâu
Sau vụ việc nói trên thì đại diện An Du cũng đã liên hệ lại với em để giải quyết, và nói chung như báo phản ánh là “thỏa đáng” ah
Đầu tiên là việc hỗ trợ khoản đã thu phí trước đó, làm free cho em các công việc:
+ Bảo dưỡng moay ơ, tra thêm dầu mỡ
+ Vệ sinh bugi, kiểm tra toàn bộ hệ thống xe
+ Bổ sung ốc vít bị rơi rớt, nước mát, nước rửa kính
Trong đó có gặp thoáng qua đại diện xưởng: bác Phúc, nhưng chưa kịp tiếp xúc gì vì đúng thời điểm An Du chuẩn bị họp giao ban.
Và trao đổi nhiều nhất là với em Linh, bộ phận CSKH, em có trình bày, phản ánh những ý kiến của em và của các cụ đã comments trên đây.
Phía An Du có nhiều ghi nhận, đang trong quá trình cải tổ tích cực…
Về phía cá nhân em thì cũng muốn An Du đẩy nhanh hơn nữa “quá trình cải tổ” để trước mắt là san bằng khoảng cách dịch vụ với Star ở HN. Với vị trí vô cùng thuận tiện giữa HN như thế này mà để khách hàng phải bỏ đi bên khác xa xôi thì không thể nào phủ nhận được sự yếu kém trong DV của mình rồi.
Phía An Du cũng cung cấp các hotline cần thiết như:
+ Hỗ trợ kỹ thuật: 0983.688.608
+ Đặt chỗ và phản ánh chất lượng DV: 04.37686765 – 098.416.6767
Hy vọng có sự thay đổi cho lần vào xưởng tiếp theo…