Sáng nay qua An Du theo lịch hẹn thì bên ấy đưa ra giải pháp: thay vì hoàn tiền thì trả công = cách bảo dưỡng:
+ Moay ơ + dầu mỡ
+ Vệ sinh má phanh
+ ...
Em đồng ý
+ Moay ơ + dầu mỡ
+ Vệ sinh má phanh
+ ...
Em đồng ý
TKS bác, hôm trước bác qua công ty mà em bận quá lại ko gặp bác đc, hẹn bác hôm nào vào làm sơn em với bác cafe đàm đạo tý bác nhéAk.ak. lại An du đúng là bó tay, em vào đó thay Ác quy có hẹn ngày hôm trước mà đến 3 tiếng mới xong...
Trong khi qua thay tạm cái Acquy sơ cua bên Bác Dũng taybien có 30p cả thời gian đi mua Acquy.
PS: Bác Dũng taybien lúc nào làm lại em mấy vết sơn ở trước mũi xe nhé hôm trước về quê húc vào tường...
Em như bác đòi lại tiền, ko được thì thay dầu máy (kể cả chưa đến km cần thay). Em đc tặng 5 phiếu x 2tr/phiếu thay dầu khi mua xe, biết 2 năm đi chắc ko dùng hết phiếu nên 4-5k km là thay dầu, sẽ căn ko để hết hạn phiếu. Xe bác chạy chưa hết bảo hành sao phải dầu mỡ moayer làm gì, em nghĩ dầu mỡ chắc chỉ tra vào các vòng bi. Khéo tra xong lại nhanh hỏng hơn là chưa tra. Các xe em đi chưa bao giờ em làm cái hạng mục này kể cả cái nhiều nhất là 6 vạn km.Sáng nay qua An Du theo lịch hẹn thì bên ấy đưa ra giải pháp: thay vì hoàn tiền thì trả công = cách bảo dưỡng:
+ Moay ơ + dầu mỡ
+ Vệ sinh má phanh
+ ...
Em đồng ý
Cụ không nên chấp nhận như thế. Xe của cụ còn mới làm gì phải bảo dưỡng hay vệ sinh má phanh. Cụ yêu cầu An Du in ra các việc cần làm của 1 xe Mer khi làm Service A,B, C xem có cần làm việc đó không?????Sáng nay qua An Du theo lịch hẹn thì bên ấy đưa ra giải pháp: thay vì hoàn tiền thì trả công = cách bảo dưỡng:
+ Moay ơ + dầu mỡ
+ Vệ sinh má phanh
+ ...
Em đồng ý
Hic, thảo nào kêu với em là mua cái máy kiểm tra bánh lái (hay thước lái gì đó) mất 600tr mà chưa hoàn được vốnRồi muốn tăng lợi nhuận thì phải cắt giảm chi phí và tăng doanh thu (từ bảo dưỡng, sửa chữa). Thời buổi kinh tế này lại càng khó khăn, doanh số thấp, lãi suất cao. Có bác nào cùng quan điểm với em không ạ?
Trời, làm mất dạy thế cơ ah...Khi ra TT tiền em TT bằng Visa nhân viên ở đây tính tiền em thay tận 4 cái lọc dầu. Em yêu cầu trả lại tiền thừa 3 cái lọc dầu thì nhân viên ở đây nói : Khi nào tiền nổi trên TK thì mời anh qua đây nhận lại tiền. Em tức điên người tính gọi cả A Dũng và Chị Mai ra hỏi xem lỗi đó là của KH hay An Du? Lúc đó bọn nó mới trả lại tiền thừa cho em bằng TM.
Mẹc mà chất lượng lởm thế này thì phải gọi xe Hàn xẻng bằng đại ca, xe Hàn em chạy hơn 3 năm chả hỏng hóc gì dù chỉ 1 cái cầu chì, tay lái thẳng tưng chả bao giờ vẹ
Em thấy cái ông Ph này nói với cái cụ gì mà hay tư vấn mua bán xe của Andu trên này về việc cải tổ chán chỉnh đến nửa năm nay rồi, vẫn đang cải tổ ạ...Xe Em vẫn trong thời gian bảo hành nên Em cũng bảo dưỡng định kỳ tại AD. Vì Em có quen Bác Phúc GĐ xưởng Bên An Du nên mỗi lần vào đây Em đều góp ý với bác Phúc về chất lượng dịch vụ của An Du. Em cũng nói là trên các diễn đàn (đặc biệt là OF) có nhiều Bác có ý kiến về chất lượng của AD lắm.
Bác Phúc nói đang trong quá trình cải tổ, hy vọng dịch vụ của AD sẽ được cải thiện trong thời gian tới.
Bác Phúc quản đốc thì cải tổ đc cái quái gì, bác ý cùng lắm thì quản đc mấy bác thợ và phân công thợ nào sửa xe gì thôi. Rừng chuối Andu là do ban giám đốc củ chuối. Cái gì đc bảo hành thì Mercedes Benz Vn đã có chính sách rõ ràng, ủy quyền thì cứ thế mà làm. Ban Giám đốc củ chuối andu cứ qui định thật rõ ra thì Bác Phúc hay thợ có dám nhập nhằng bảo hành hay sửa chữa/thay thế ko? Vấn đề là thịt đc thì cứ thịt, bác nào có ý kiến thì lại bảo hành. Còn cái cách nói cải tổ nọ kia nhằm đánh lạc hướng dịch vụ lởm và đổ trách nhiệm lên thợ sửa chữa mà thôi. Đây cũng là lý do vì sao các Gara Mercedes ko phải do hãng ủy quyền vẫn sống khoẻ, đơn giản vì họ hiểu đc cụm từ "cung cấp dịch vụ" là gì.Em thấy cái ông Ph này nói với cái cụ gì mà hay tư vấn mua bán xe của Andu trên này về việc cải tổ chán chỉnh đến nửa năm nay rồi, vẫn đang cải tổ ạ...
Kiểu như thể thao Việt nam ta, lúc nào cũng đi thi đấu cọ xát lấy kinh nghiệm, chả thấy đi thi đấu để thắng bao giờ.....
Đến lúc xưởng vắng tanh, con vài xe đến bảo hành nữa mới hoàn tất công tác cải tổ đấy nhỉ
Cụ nói chuẩn chỉnh luôn. Riêng về DV thì MB thua MN 20 cái đầu và thua Mỹ và Tây Âu vài thế kỷ. Em là em cạch cái mặt thằng An DuBác Phúc quản đốc thì cải tổ đc cái quái gì, bác ý cùng lắm thì quản đc mấy bác thợ và phân công thợ nào sửa xe gì thôi. Rừng chuối Andu là do ban giám đốc củ chuối. Cái gì đc bảo hành thì Mercedes Benz Vn đã có chính sách rõ ràng, ủy quyền thì cứ thế mà làm. Ban Giám đốc củ chuối andu cứ qui định thật rõ ra thì Bác Phúc hay thợ có dám nhập nhằng bảo hành hay sửa chữa/thay thế ko? Vấn đề là thịt đc thì cứ thịt, bác nào có ý kiến thì lại bảo hành. Còn cái cách nói cải tổ nọ kia nhằm đánh lạc hướng dịch vụ lởm và đổ trách nhiệm lên thợ sửa chữa mà thôi. Đây cũng là lý do vì sao các Gara Mercedes ko phải do hãng ủy quyền vẫn sống khoẻ, đơn giản vì họ hiểu đc cụm từ "cung cấp dịch vụ" là gì.
Xe của cụ vẫn đc bảo hành chứ. Có cụ hỏng còi vài lần và vẫn bảo hành ngon lành. Xe em chưa bị còi nhưng em hỏi kỹ thuật bên Vstar nói do thị phần mer ở Vn nhỏ, lượng xe ko nhiều, hãng biết nhưng ko đáng để cải tiến khắc phục, hỏng thì bảo hành, chỉ sau khi hết bảo hành thì lắp vị trí khác. Trong t/g bao hành hỏng nhất định phải đòi bảo hành nhé, Mer xót thì cải tiến còi cho thị truong Vn.em ngồi đọc cả 4 pages của các cụ "bức súc" em cũng có vài lời "bức súc" muốn nói, chả là em cũng mới vào andu kiểm tra còi vì không thấy kêu.
Lần 1 (em đã vào thay mới được hơn 1 năm vì xe mới chạy được 3000 km đã phải vào thay rồi)
Lần 2 em vào thì kiểm tra họ báo gãy chân còi (lại gãy tiếp, chán!!) báo giá tất tần tật ~ 2tr9 (Còi + Cầu chì + Công).
bên họ nói hết bảo hành. em nói thêm một câu nào "Cho anh lấy xe ra không làm nữa"
Xe em mua 22/12/2009 (nghĩa là phải đến 22/12/2011 mới hết bảo hành chứ ạ??)
Sao xe mer hay "vấn đề về còi thế nhỉ??"