- Biển số
- OF-66588
- Ngày cấp bằng
- 18/6/10
- Số km
- 4,531
- Động cơ
- 471,051 Mã lực
Phương án cứu hộ vụ tai nạn đẹp nhất là khi phi công báo hỏng phải nhẩy dù thì cử cặp máy bay cánh cứng và trực thăng lên.
1. Trực thăng theo dõi phi công nhảy dù, đánh dấu vị trí dù hạ, hạ cánh được thì đáp xuống bốc luôn, không thì đánh dấu, xịt đạn khói chỉ dẫn cho lực lượng mặt đất đến cứu. Trên trực thăng có radio có tần số liên lạc riêng với radio của phi công để liên hệ. Vụ vừa rồi mất 10h mới tìm thấy và cứu được phi công. Giả dụ phi công bị thương không tự tìm chỗ có sóng đt chắc chết ?.
2. Máy bay cánh cứng sẽ bám theo cái máy bay bay tự do (hoặc tự động) để biết vị trí rơi mà tìm nhanh nhất hoặc nếu nó vượt biên giới hoặc hướng đến khu đông dân cư có thể bắn hạ luôn !
Pa cứu hộ cứu nạn khi bay bao h cũng có và thường có trực thăng trực cứu hộ cứu nạn. Phi công đã bay vòng vòng xử lý khá nhiều time mà ko cử máy bay lên kèm nhỉ ?. Chi phí bay rẻ hơn nhiều so với huy động lực lượng đi tìm ?!
1. Trực thăng theo dõi phi công nhảy dù, đánh dấu vị trí dù hạ, hạ cánh được thì đáp xuống bốc luôn, không thì đánh dấu, xịt đạn khói chỉ dẫn cho lực lượng mặt đất đến cứu. Trên trực thăng có radio có tần số liên lạc riêng với radio của phi công để liên hệ. Vụ vừa rồi mất 10h mới tìm thấy và cứu được phi công. Giả dụ phi công bị thương không tự tìm chỗ có sóng đt chắc chết ?.
2. Máy bay cánh cứng sẽ bám theo cái máy bay bay tự do (hoặc tự động) để biết vị trí rơi mà tìm nhanh nhất hoặc nếu nó vượt biên giới hoặc hướng đến khu đông dân cư có thể bắn hạ luôn !
Pa cứu hộ cứu nạn khi bay bao h cũng có và thường có trực thăng trực cứu hộ cứu nạn. Phi công đã bay vòng vòng xử lý khá nhiều time mà ko cử máy bay lên kèm nhỉ ?. Chi phí bay rẻ hơn nhiều so với huy động lực lượng đi tìm ?!
Chỉnh sửa cuối: