- Biển số
- OF-70813
- Ngày cấp bằng
- 16/8/10
- Số km
- 4,404
- Động cơ
- 481,182 Mã lực
Sao ko đợi điều tra nguyên nhân xong cái đã nhỉCó khen thưởng ngay cho nóng
View attachment 8823216
Sao ko đợi điều tra nguyên nhân xong cái đã nhỉCó khen thưởng ngay cho nóng
View attachment 8823216
e nghĩ Máy bay thì đã đam vào nút, nổ tan tành thì chắc cũng không có gì tìm nữa. Người nhảy dù ra khỏa mạnh vậy là phi công giỏi rồi. Khen cái đã.Sao ko đợi điều tra nguyên nhân xong cái đã nhỉ
Nghe cụ này cho chính xácSao ko đợi điều tra nguyên nhân xong cái đã nhỉ
Phải tìm ra hộp đen rồi điều tra nguyên nhân, xem có sai sót gì để rút kinh nghiệm chứ cụe nghĩ Máy bay thì đã đam vào nút, nổ tan tành thì chắc cũng không có gì tìm nữa. Người nhảy dù ra khỏa mạnh vậy là phi công giỏi rồi. Khen cái đã.
Thấy BT bảo máy bay đã bay 3 lượt rồi, đến lượt này thì dính trưởng.
Chắc được, nhưng xác suất tèo là trên 80% nên không ai chọn như vậy cảTrường hợp này có hạ cánh xuống nc đc ko các cụ nhỉ?!
Toạch cái đi 15-20mil, nghĩ mà tiếc.
Có lẽ do Viettel chưa làm hoàn chỉnh đượcTưởng cần 1 cái đồng hồ đeo tay có gắn định vị vệ tính chứ sao lại đeo theo samsung với iphone cc nhỉ?
Ông sống làn sai quy trình, hoảng quá nên nhảy luôn.Thì vài năm trước có vụ rơi mb ở biển đó cụ. Theo 1 PL nói với em thì 1 cụ gãy xương cổ do ko kịp đưa cơ thể về đúng tư thế phụt ghế , chết ngay khi dù hạ . 1 cụ sống nhưng chuyển công tác mặt đất do tâm lý.
E chả biết về kĩ thuật.Có lẽ do Viettel chưa làm hoàn chỉnh được
Thế thì lộ vị trí của máy bay mấtE chả biết về kĩ thuật.
E chỉ thấy mấy ông chạy dịch vụ có cái hộp đen, mua dịch vụ định vị tầm mấy trăm k/ năm j đó, xe nằm đâu thì mở app ra soi đc, dù là xe đó ko nổ máy.
Vấn đề là đem cái xe đấy lên chỗ mấy anh pilot nhảy dù xem có còn định vị được khôngE chả biết về kĩ thuật.
E chỉ thấy mấy ông chạy dịch vụ có cái hộp đen, mua dịch vụ định vị tầm mấy trăm k/ năm j đó, xe nằm đâu thì mở app ra soi đc, dù là xe đó ko nổ máy.
Phó tổng TM trưởng trả lời là chỉ hạ được 1 càng không thu lại được nên ko thể hạ cánh bằng bụng,Ý cụ là phi công kém đúng không hehe.Theo như báo đăng thì đây không phải / chưa phải trường hợp khẩn cấp mà bác.
Vì chỉ bị kẹt mấy cái càng hạ cánh.
Tức là, 2 anh có điều kiện để chọn chỗ nào phù hợp nhất.
Tôi đọc được:Phó tổng TM trưởng trả lời là chỉ hạ được 1 càng không thu lại được nên ko thể hạ cánh bằng bụng,Ý cụ là phi công kém đúng không hehe.
Theo cụ dùng gps hay bắc đẩu, như thế khác gì mèo đeo chuôngSao quân đội ko đeo thiết bị định vị cho từng phi công nnhỉ
Bay hết dầu đó thôi.Tôi đọc được:
Anh lãnh đạo to bẩu: Gear down: chỉ được 2/3 cái càng => Không thể hạ cánh bằng càng.
Ảnh bẩu: Gear up, để hạ cánh bằng bụng, cũng chỉ được 1/3 (2 càng kia không up lên được).
Ngoài ra, ảnh không bẩu sự cố nào khác.
Theo bác, với 2 càng thò + 1 càng thụt như trên, pilot bay được khoảng bao lâu?
Sao cái món gì mình mua em thấy giá cũng cao hơn bên khác nhỉ. Các bác có kê kích gì không mà tâng giá cao thế nhỉ. Từ tàu chiến đến MB.Ko biết còn bảo hành ko nhể? nghe đồn 1yak/ 30 chiệu us!
Nhiều cụ bảo thủ thật, chê cả BQP hicVấn đề là đem cái xe đấy lên chỗ mấy anh pilot nhảy dù xem có còn định vị được không