- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 23,072
- Động cơ
- 727,956 Mã lực
Nó không thể viết cụ thể hơn bác ạ.Kinh nhất là ông báo lấp lửng !
Vì viết rõ hơn là bị soi ra ngay.
Nên, họ dừng ở "phúc thống phục nhân sâm ..." thôi.
Nó không thể viết cụ thể hơn bác ạ.Kinh nhất là ông báo lấp lửng !
sáng giờ thấy mở gần 10 thớt về CL-hd rùi...kinh thiệt.Cụ làm ơn so với Bến Thành ST và Nhổn ga HN đã, rồi hãy kết luận, bênh nhau mà ko có lý trí thế này thì chịu
Tieu chuẩn TQ mất an toàn? Thế nó xây cả mấy ngàn km rùi có bị sao không?
Pháp làm được mấy trăm km mà nổ ghê thiệt
Chỉ có Pháp nhợn mí nói vậy thôi, tư vấn đánh giá mà bảo như này nó lại tước giấy hành nghề !Tieu chuẩn TQ mất an toàn? Thế nó xây cả mấy ngàn km rùi có bị sao không?
Pháp làm được mấy trăm km mà nổ ghê thiệt
Bộ chính trii và quốc hội thông quaMịa vụ này chưa thằng nào vào lò cả, an toàn lúc lập dự án k quân tâm giờ bao nhiêu tiền của, thời gian, mất mấy mạng người, vay nợ của nó rồi, lại thuê tàu làm, giờ thì lo mà trả nợ. Tàu cứ ngồi cười và thu tiền thôi. Cayyy
Em ngày nào cũng đi qua khu vực có tuyến này. Em chẳng biết nó theo tiêu chuẩn gì, nhưng chỉ nhìn bề ngoài thôi đã thấy họ xây dựng khá luộm thuộm. Các ống thoát nước dường như không được thiết kế từ ban đầu, nên vá víu vào cột vào dưới sàn nhà ga khá tùy tiện. trần giả dưới sàn các nhà ga làm để che bớt các ống kỹ thuật trông rất là chắp vá. Phần trang trí cầu kỳ hai bên hông nhà ga thì chẳng ai nhìn thấy bao giờ, nhưng phần đầu hồi các nhà ga nơi mọi người đều nhìn vào thì vôi ve luộm thuộm, cục nóng điều hòa để lù lù rất cẩu thả. Đấy là mới nhìn bề ngoài, không biết bên trong có khá hơn không. Mình người VN nhìn đã thấy mất cảm tình rồi chứ bọn Pháp nó sang nhìn thấy thành quả đó nó chấm an toàn thì tự nó vả vào mặt nó.Tiêu chuẩn Tàu ở VN thì theo chuẩn phong bao thôi.
cụ nên kiếm cái khác hay hơn đi chứ cụ trên nói về đường sắt dô thi cơ mà .
Thế là hòa cả làng nhỉ.Bộ chính trii và quốc hội thông qua
vào lò cả nút à cui
E có cảm nhận y như cụ ngay từ lúc nó làm xong cái cầu trên cao. Nhìn thô sơ, chắp vá xấu xí kinh.Em ngày nào cũng đi qua khu vực có tuyến này. Em chẳng biết nó theo tiêu chuẩn gì, nhưng chỉ nhìn bề ngoài thôi đã thấy họ xây dựng khá luộm thuộm. Các ống thoát nước dường như không được thiết kế từ ban đầu, nên vá víu vào cột vào dưới sàn nhà ga khá tùy tiện. trần giả dưới sàn các nhà ga làm để che bớt các ống kỹ thuật trông rất là chắp vá. Phần trang trí cầu kỳ hai bên hông nhà ga thì chẳng ai nhìn thấy bao giờ, nhưng phần đầu hồi các nhà ga nơi mọi người đều nhìn vào thì vôi ve luộm thuộm, cục nóng điều hòa để lù lù rất cẩu thả. Đấy là mới nhìn bề ngoài, không biết bên trong có khá hơn không. Mình người VN nhìn đã thấy mất cảm tình rồi chứ bọn Pháp nó sang nhìn thấy thành quả đó nó chấm an toàn thì tự nó vả vào mặt nó.
Cụ nói khơi khơi mà chẳng có tí bằng chứng nào cả, mục đích của cụ là gì, nói luôn cho nhanh? Nếu cụ làm ở ban hoặc chỗ nào liên quan thì up mấy trang yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật của dự án lên đây cho CCCM mở mắt, cái này cũng không có gì bí mật cả.1. về khung tiêu chuẩn (là tập hợp danh sách hàng trăm tiêu chuẩn) đã được Bộ GTVT phê duyệt (phê duyệt làm nhiều đợt) trong đó bao gồm cả tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn Trung Quốc. Khung tiêu chuẩn đã được phê duyệt và áp dụng xuyên xuốt trong quá trình triển khai dự án từ thiết kế, thẩm tra, thẩm định, phê duyệt và Tư vấn ACT cũng phải bám vào Khung tiêu chuẩn này để đánh giá an toàn hệ thống.
2. Nói tư vấn Pháp đánh giá an toàn hệ thống theo tiêu chuẩn Pháp và có sự vênh với Tiêu chuẩn Trung Quốc nói như thế là thiếu hiểu biết, không biết gì, về nguyên tắc quản lý dự án không ai đi quản lý kiểu đó cả, không ai đi ra đề bài cho ông Khựa 1 đằng lại ra đề bài cho ông Pháp 1 lẻo cả, làm như thế không đạt được mục tiêu và không bao giờ đến đích được.
3. Khẳng định luôn là tư vấn Pháp thực hiện đánh giá an toàn hệ thống theo đúng đề cương nhiệm vụ, theo đúng hợp đồng, theo đúng phạm vi công việc và theo đúng Khung tiêu chuẩn đã được Bộ GTVT phê duyệt. Không có chuyện thực hiện khác hợp đồng khác phạm vi công việc.
4. về khuyến nghị của tư vấn Pháp họ khuyến nghị những tồn tại (16 tồn tại) là trách nhiệm, đúng quy định, rõ ràng và đề nghị BGTVT nếu không hoàn thiện được (độ chế lại ví dụ như yêu cầu lắp cửa chắn ke ga) thì tự chịu trách nhiệm về các yêu cầu này.
5. về thanh toán đợt cuối: Nguyên tắc là phải thanh toán theo HĐ thì khựa mới ký bàn giao, tuy nhiên theo báo cáo của Kiểm toản nhà nước nhiều hạng mục và giá trị phải thu hồi thanh toán ( xuất toán), nếu thanh toán tiếp theo HĐ sẽ có nguy cơ giá trị thanh toán vượt qua giá trị phải xuất toán theo yêu cầu của KTNN (và như vậy khi quyết toán có thể không thể thu hồi được của khựa nữa) và vì thế có nguy cơ cấu thành thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và có dấu hiệu gian dối để trục lợi.
6. về tiêu chuẩn, chất lượng dự án: Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông có tiêu chuẩn thấp nhất, lạc hậu nhất thế giới (là tàu loại siêu nhỏ, siêu nhẹ), chất lượng dự án như tư vấn Pháp đã khuyến cáo cũng có chất lượng rất thấp dẫn đến nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình khai thác.
7. Về đội vốn, thời gian thực hiện: Dự án Cát Linh đội vốn nhiều nhất, suất đầu tư cho loại hình đường săt lạc hậu này là cao nhất, thời gian kéo dài nhất trong tất cả các dự án đường sắt trên thế giới.
mục (6) của cụ đá với mục (1) và (2) quá1. về khung tiêu chuẩn (là tập hợp danh sách hàng trăm tiêu chuẩn) đã được Bộ GTVT phê duyệt (phê duyệt làm nhiều đợt) trong đó bao gồm cả tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn Trung Quốc. Khung tiêu chuẩn đã được phê duyệt và áp dụng xuyên xuốt trong quá trình triển khai dự án từ thiết kế, thẩm tra, thẩm định, phê duyệt và Tư vấn ACT cũng phải bám vào Khung tiêu chuẩn này để đánh giá an toàn hệ thống.
2. Nói tư vấn Pháp đánh giá an toàn hệ thống theo tiêu chuẩn Pháp và có sự vênh với Tiêu chuẩn Trung Quốc nói như thế là thiếu hiểu biết, không biết gì, về nguyên tắc quản lý dự án không ai đi quản lý kiểu đó cả, không ai đi ra đề bài cho ông Khựa 1 đằng lại ra đề bài cho ông Pháp 1 lẻo cả, làm như thế không đạt được mục tiêu và không bao giờ đến đích được.
3. Khẳng định luôn là tư vấn Pháp thực hiện đánh giá an toàn hệ thống theo đúng đề cương nhiệm vụ, theo đúng hợp đồng, theo đúng phạm vi công việc và theo đúng Khung tiêu chuẩn đã được Bộ GTVT phê duyệt. Không có chuyện thực hiện khác hợp đồng khác phạm vi công việc.
4. về khuyến nghị của tư vấn Pháp họ khuyến nghị những tồn tại (16 tồn tại) là trách nhiệm, đúng quy định, rõ ràng và đề nghị BGTVT nếu không hoàn thiện được (độ chế lại ví dụ như yêu cầu lắp cửa chắn ke ga) thì tự chịu trách nhiệm về các yêu cầu này.
5. về thanh toán đợt cuối: Nguyên tắc là phải thanh toán theo HĐ thì khựa mới ký bàn giao, tuy nhiên theo báo cáo của Kiểm toản nhà nước nhiều hạng mục và giá trị phải thu hồi thanh toán ( xuất toán), nếu thanh toán tiếp theo HĐ sẽ có nguy cơ giá trị thanh toán vượt qua giá trị phải xuất toán theo yêu cầu của KTNN (và như vậy khi quyết toán có thể không thể thu hồi được của khựa nữa) và vì thế có nguy cơ cấu thành thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và có dấu hiệu gian dối để trục lợi.
6. về tiêu chuẩn, chất lượng dự án: Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông có tiêu chuẩn thấp nhất, lạc hậu nhất thế giới (là tàu loại siêu nhỏ, siêu nhẹ), chất lượng dự án như tư vấn Pháp đã khuyến cáo cũng có chất lượng rất thấp dẫn đến nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình khai thác.
7. Về đội vốn, thời gian thực hiện: Dự án Cát Linh đội vốn nhiều nhất, suất đầu tư cho loại hình đường săt lạc hậu này là cao nhất, thời gian kéo dài nhất trong tất cả các dự án đường sắt trên thế giới.
Nghe kinh vãi. Mời anh đọc lại đi.
Cụ có ý kiến ngay từ trang 1 thì có phải đỡ ý kiến trái chiều không? Đến thớt thứ 8 Cụ mới ý kiến, làm anh em tranh luận mỏi tay.1. về khung tiêu chuẩn (là tập hợp danh sách hàng trăm tiêu chuẩn) đã được Bộ GTVT phê duyệt (phê duyệt làm nhiều đợt) trong đó bao gồm cả tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn Trung Quốc. Khung tiêu chuẩn đã được phê duyệt và áp dụng xuyên xuốt trong quá trình triển khai dự án từ thiết kế, thẩm tra, thẩm định, phê duyệt và Tư vấn ACT cũng phải bám vào Khung tiêu chuẩn này để đánh giá an toàn hệ thống.
2. Nói tư vấn Pháp đánh giá an toàn hệ thống theo tiêu chuẩn Pháp và có sự vênh với Tiêu chuẩn Trung Quốc nói như thế là thiếu hiểu biết, không biết gì, về nguyên tắc quản lý dự án không ai đi quản lý kiểu đó cả, không ai đi ra đề bài cho ông Khựa 1 đằng lại ra đề bài cho ông Pháp 1 lẻo cả, làm như thế không đạt được mục tiêu và không bao giờ đến đích được.
3. Khẳng định luôn là tư vấn Pháp thực hiện đánh giá an toàn hệ thống theo đúng đề cương nhiệm vụ, theo đúng hợp đồng, theo đúng phạm vi công việc và theo đúng Khung tiêu chuẩn đã được Bộ GTVT phê duyệt. Không có chuyện thực hiện khác hợp đồng khác phạm vi công việc.
4. về khuyến nghị của tư vấn Pháp họ khuyến nghị những tồn tại (16 tồn tại) là trách nhiệm, đúng quy định, rõ ràng và đề nghị BGTVT nếu không hoàn thiện được (độ chế lại ví dụ như yêu cầu lắp cửa chắn ke ga) thì tự chịu trách nhiệm về các yêu cầu này.
5. về thanh toán đợt cuối: Nguyên tắc là phải thanh toán theo HĐ thì khựa mới ký bàn giao, tuy nhiên theo báo cáo của Kiểm toản nhà nước nhiều hạng mục và giá trị phải thu hồi thanh toán ( xuất toán), nếu thanh toán tiếp theo HĐ sẽ có nguy cơ giá trị thanh toán vượt qua giá trị phải xuất toán theo yêu cầu của KTNN (và như vậy khi quyết toán có thể không thể thu hồi được của khựa nữa) và vì thế có nguy cơ cấu thành thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và có dấu hiệu gian dối để trục lợi.
6. về tiêu chuẩn, chất lượng dự án: Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông có tiêu chuẩn thấp nhất, lạc hậu nhất thế giới (là tàu loại siêu nhỏ, siêu nhẹ), chất lượng dự án như tư vấn Pháp đã khuyến cáo cũng có chất lượng rất thấp dẫn đến nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình khai thác.
7. Về đội vốn, thời gian thực hiện: Dự án Cát Linh đội vốn nhiều nhất, suất đầu tư cho loại hình đường săt lạc hậu này là cao nhất, thời gian kéo dài nhất trong tất cả các dự án đường sắt trên thế giới.
Toàn nói mồm, có căn cứ thì đưa ra, nói theo kiểu như lươn 14 muội nói1. về khung tiêu chuẩn (là tập hợp danh sách hàng trăm tiêu chuẩn) đã được Bộ GTVT phê duyệt (phê duyệt làm nhiều đợt) trong đó bao gồm cả tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn Trung Quốc. Khung tiêu chuẩn đã được phê duyệt và áp dụng xuyên xuốt trong quá trình triển khai dự án từ thiết kế, thẩm tra, thẩm định, phê duyệt và Tư vấn ACT cũng phải bám vào Khung tiêu chuẩn này để đánh giá an toàn hệ thống.
2. Nói tư vấn Pháp đánh giá an toàn hệ thống theo tiêu chuẩn Pháp và có sự vênh với Tiêu chuẩn Trung Quốc nói như thế là thiếu hiểu biết, không biết gì, về nguyên tắc quản lý dự án không ai đi quản lý kiểu đó cả, không ai đi ra đề bài cho ông Khựa 1 đằng lại ra đề bài cho ông Pháp 1 lẻo cả, làm như thế không đạt được mục tiêu và không bao giờ đến đích được.
3. Khẳng định luôn là tư vấn Pháp thực hiện đánh giá an toàn hệ thống theo đúng đề cương nhiệm vụ, theo đúng hợp đồng, theo đúng phạm vi công việc và theo đúng Khung tiêu chuẩn đã được Bộ GTVT phê duyệt. Không có chuyện thực hiện khác hợp đồng khác phạm vi công việc.
4. về khuyến nghị của tư vấn Pháp họ khuyến nghị những tồn tại (16 tồn tại) là trách nhiệm, đúng quy định, rõ ràng và đề nghị BGTVT nếu không hoàn thiện được (độ chế lại ví dụ như yêu cầu lắp cửa chắn ke ga) thì tự chịu trách nhiệm về các yêu cầu này.
5. về thanh toán đợt cuối: Nguyên tắc là phải thanh toán theo HĐ thì khựa mới ký bàn giao, tuy nhiên theo báo cáo của Kiểm toản nhà nước nhiều hạng mục và giá trị phải thu hồi thanh toán ( xuất toán), nếu thanh toán tiếp theo HĐ sẽ có nguy cơ giá trị thanh toán vượt qua giá trị phải xuất toán theo yêu cầu của KTNN (và như vậy khi quyết toán có thể không thể thu hồi được của khựa nữa) và vì thế có nguy cơ cấu thành thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và có dấu hiệu gian dối để trục lợi.
6. về tiêu chuẩn, chất lượng dự án: Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông có tiêu chuẩn thấp nhất, lạc hậu nhất thế giới (là tàu loại siêu nhỏ, siêu nhẹ), chất lượng dự án như tư vấn Pháp đã khuyến cáo cũng có chất lượng rất thấp dẫn đến nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình khai thác.
7. Về đội vốn, thời gian thực hiện: Dự án Cát Linh đội vốn nhiều nhất, suất đầu tư cho loại hình đường săt lạc hậu này là cao nhất, thời gian kéo dài nhất trong tất cả các dự án đường sắt trên thế giới.
Tiêu chuẩn tầu là đương nhiên, áp dụng tiêu chuẩn tầu thấp hay cao còn phụ thuộc vào tiền của dự án ngay từ lúc đám phán vay vốn. Lỗi này nếu có thì 1 là do nghèo, 2 là do ông Chủ đầu tư phê duyệt. Em thì nghiêng về phía nguyên nhân nghèo nhiều hơn.Chính xác là khung tiêu chuẩn phải bổ sung làm rất nhiều đợt, cụ thể là lúc làm thiếu đâu duyệt bổ sung đấy. Mục 6 và mục 1 mục 2 không đá nhau, em nói rõ hơn tiêu chuẩn thấp nhất ở đây là nó sử dụng loại cận dưới trong dải tiêu chuẩn, Ví dự như toa xe nó sử dụng loại nhỏ nhất, siêu nhỏ trong tiêu chuẩn toa xe đường sắt đô thị của TQ. Do đó nhìn đoàn tàu nó mới bé tí hon so với các dự án khác là vậy.
Lại lươn lẹo rồi, cụ đang vả vào mặt Bộ giao thông đấy.1. về khung tiêu chuẩn (là tập hợp danh sách hàng trăm tiêu chuẩn) đã được Bộ GTVT phê duyệt (phê duyệt làm nhiều đợt) trong đó bao gồm cả tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn Trung Quốc. Khung tiêu chuẩn đã được phê duyệt và áp dụng xuyên xuốt trong quá trình triển khai dự án từ thiết kế, thẩm tra, thẩm định, phê duyệt và Tư vấn ACT cũng phải bám vào Khung tiêu chuẩn này để đánh giá an toàn hệ thống.
2. Nói tư vấn Pháp đánh giá an toàn hệ thống theo tiêu chuẩn Pháp và có sự vênh với Tiêu chuẩn Trung Quốc nói như thế là thiếu hiểu biết, không biết gì, về nguyên tắc quản lý dự án không ai đi quản lý kiểu đó cả, không ai đi ra đề bài cho ông Khựa 1 đằng lại ra đề bài cho ông Pháp 1 lẻo cả, làm như thế không đạt được mục tiêu và không bao giờ đến đích được.
Bộ CT và QH cho chủ trương thì đúng rồi. Khâu thực hiện thì liên quan gì, kiểu dự án bị cả hệ thống soi thế thì Lã n h đ ạ o nào dám đứng ra ký nhỉ. Giống vụ BRT chăngBộ chính trii và quốc hội thông qua
vào lò cả nút à cui