- Biển số
- OF-24533
- Ngày cấp bằng
- 21/11/08
- Số km
- 27,499
- Động cơ
- 727,965 Mã lực
Chả đến nỗi lắm đâu.Lại lươn lẹo rồi, cụ đang vả vào mặt Bộ giao thông đấy.
Bộ Giao thông vận tải cũng thừa nhận tư vấn ACT đã đánh giá dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông theo tiêu chuẩn châu Âu trong khi dự án được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn Trung Quốc, nên có nhiều tiêu chuẩn không bảo đảm.
Chẳng hạn, tiêu chuẩn Trung Quốc chỉ yêu cầu đánh giá và cấp chứng nhận an toàn tín hiệu, không yêu cầu đánh giá an toàn hệ thống điện kéo, phanh điện, trong khi tiêu chuẩn châu Âu phải đánh giá an toàn cả 3 hệ thống.
Tư vấn Pháp cảnh báo đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiêu chuẩn Trung Quốc mất an toàn
Tư vấn Pháp vẫn lo đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiêu chuẩn Trung Quốc mất an toàn Đánh giá án toàn hệ thống đường sắt Cát Linh - Hà Đông, liên danh tư vấn Apave-Certifer-Tricc (tư vấn ACT) của Pháp đã đưa ra 16 cảnh báo dẫn tới nguy cơ mất an toàn hệ thống khi vận hành.tuoitre.vn
Nó giống hệt bác đăng kiểm cái xe vậy.
Bác hô dõng dac: Đcm, làm đăng kiểm cho tau.
Họ hỏi: Ờ, cậu muốn Euro 5 hay Euro 6.
Nếu bác làm Euro 4, bác đỗ.
Nếu bác làm Euro 6, có lẽ bác trượt.
Sẽ không có chuyện bác bẩu: Chuẩn đel nào cũng được.
Còn cái câu "thừa nhận tư vấn ACT đã đánh giá dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông theo tiêu chuẩn châu Âu", chắc chắn không phải nguyên văn như vậy, dù báo viết vậy.
Đề bài đặt ra là, mài oánh dá cái này theo tiêu chuẩn Tập cho anh, anh trả tiền.
Nó đã làm, đã nhận tiền.
Có thể ai đó bẩu, nếu so sánh với "Euro 6" thì sao?? Như bác thấy, nó đã trả lời, sẽ fail chứ sao nữa.
Đấy chính là phần tạm cho là đánh giá bổ sung của tư vấn ACT.