Rì viu nhanh Nissan Navara 2015

T90i

Xe buýt
Biển số
OF-50667
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
869
Động cơ
464,480 Mã lực
Nhà cháo từng làm nghề garage nên xe đi đủ cả .. Na đời trước e hay đi .. nói chung máy, khung gầm, lái .. đời này giống hệt đời trước .. Na đời mới chỉ là facelift thay bộ tôn bên ngoài & nội thất, đồ chơi .. :D
Nhà cháu mấy lần đi Hilux 3.0 chạy Hà Nội - Hà Tĩnh, 1 lần đi Triton chạy Hà Nội - Tây Nguyên - Hà Nội, Navara MT em đi xuyên việt 2 lần ... nên cũng đủ kinh nghiệm để đánh giá độ bốc của xe khi chạy đường dài. BT 50 2.2 em chưa lái thử, nhưng chắc chắn 148 mã lực thì chỉ bằng được Hilux là cùng chứ chưa tới được Na đâu cụ.
 

hoatra

Xe điện
Biển số
OF-118695
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
2,781
Động cơ
411,596 Mã lực
Nơi ở
Nơi vẫn ở
nhìn vào cái giá em chả yêu tý nào cả, :D
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,066
Động cơ
424,336 Mã lực
Tuổi
44
Nhà cháo từng làm nghề garage nên xe đi đủ cả .. Na đời trước e hay đi .. nói chung máy, khung gầm, lái .. đời này giống hệt đời trước .. Na đời mới chỉ là facelift thay bộ tôn bên ngoài & nội thất, đồ chơi .. :D
Cháu chạy Na đời cũ HN-Hà Giang, và Ranger XLS HN-MC-TH-HN mỗi cung khoảng 1000km, thấy về tổng thể XLS vẫn ăn đứt Na đời cũ. Đời mới chắc phải nhiều cái mới, cụ dìm hàng quá :D
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Nhà cháu mấy lần đi Hilux 3.0 chạy Hà Nội - Hà Tĩnh, 1 lần đi Triton chạy Hà Nội - Tây Nguyên - Hà Nội, Navara MT em đi xuyên việt 2 lần ... nên cũng đủ kinh nghiệm để đánh giá độ bốc của xe khi chạy đường dài. BT 50 2.2 em chưa lái thử, nhưng chắc chắn 148 mã lực thì chỉ bằng được Hilux là cùng chứ chưa tới được Na đâu cụ.
Hì .. cụ nên thử đi .. thông số trên giấy khác với thực tế đấy .. mã lực chả nói lên cái gì đâu .. :D.

Thực ra nhà cháo so Na đời này với đời trước .. đi thấy chả khác gì nhau .. ;))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cháu chạy Na đời cũ HN-Hà Giang, và Ranger XLS HN-MC-TH-HN mỗi cung khoảng 1000km, thấy về tổng thể XLS vẫn ăn đứt Na đời cũ. Đời mới chắc phải nhiều cái mới, cụ dìm hàng quá :D
Rì viu phải trung thực .. cái gì mình biết thì bảo là biết, không biết thì bảo là không biết .. xe khác thì chả dám so nhưng Na đời mới MT ngoài cái côn nhẹ đi chả thấy khác MT đời trước gì cả .. mà cũng đúng thôi, vẫn máy ấy, bộ khung gầm ấy (có cải tiến tí tí ở phần đầu theo như catalog), lái ấy, cải tiến cái turbo cái mà chỉ có tác dụng ở 2000 vòng tua trở lên thì trong điều kiện đi thông thường .. sao mà thấy nó khác được .. :D
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,066
Động cơ
424,336 Mã lực
Tuổi
44
Rì viu phải trung thực .. cái gì mình biết thì bảo là biết, không biết thì bảo là không biết .. xe khác thì chả dám so nhưng Na đời mới MT ngoài cái côn nhẹ đi chả thấy khác MT đời trước gì cả .. mà cũng đúng thôi, vẫn máy ấy, bộ khung gầm ấy (có cải tiến tí tí ở phần đầu theo như catalog), lái ấy, cải tiến cái turbo cái mà chỉ có tác dụng ở 2000 vòng tua trở lên thì trong điều kiện đi thông thường .. sao mà thấy nó khác được .. :D
Bao nhiêu đồ chơi cụ chả nhắc đến, cháu đi Hà Giang cung Hà Giang Bắc Mê Na đời cũ vào cua rất văng đuôi, tay lái không được thật mặc dù nhẹ cảm giác khá xóc và đúng là nó như cái xe tải từ nội thất cho đến tiếng ồn khi nổ máy. Một cái cháu thấy Na chán là khi đi đường đèo quanh co mất đà kể cả dồn số kéo lên cũng yếu, Ranger 2.2 công suất tối đa thấp hơn nhưng mất đà cảm giác máy cũng lỳ hơn.
Cụ chê hết nhời thế chắc cháu cũng vẫn 1 phiếu cho WT 3.2.
 

superpaint2008

Xe đạp
Biển số
OF-52087
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
46
Động cơ
454,077 Mã lực
Bao nhiêu đồ chơi cụ chả nhắc đến, cháu đi Hà Giang cung Hà Giang Bắc Mê Na đời cũ vào cua rất văng đuôi, tay lái không được thật mặc dù nhẹ cảm giác khá xóc và đúng là nó như cái xe tải từ nội thất cho đến tiếng ồn khi nổ máy. Một cái cháu thấy Na chán là khi đi đường đèo quanh co mất đà kể cả dồn số kéo lên cũng yếu, Ranger 2.2 công suất tối đa thấp hơn nhưng mất đà cảm giác máy cũng lỳ hơn.
Cụ chê hết nhời thế chắc cháu cũng vẫn 1 phiếu cho WT 3.2.
năm nay công nghệ hỗ trợ của Na ngon nhất trông phân khúc rồi. đời cũ thì đúng là chuối cả nải.
mà nói đi thì cũng phải nói lại: 3.2 vẫn hơn 2.5 dù có tăng áp hay j j nữa. bù lại thì ăn xăng hơn, cái này phải đánh đổi thôi.
nhưng có thể nói trong các động cơ dưới 3.0 thì máy Na thuộc dạng khỏe nhất rồi.
 

superpaint2008

Xe đạp
Biển số
OF-52087
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
46
Động cơ
454,077 Mã lực
Rì viu phải trung thực .. cái gì mình biết thì bảo là biết, không biết thì bảo là không biết .. xe khác thì chả dám so nhưng Na đời mới MT ngoài cái côn nhẹ đi chả thấy khác MT đời trước gì cả .. mà cũng đúng thôi, vẫn máy ấy, bộ khung gầm ấy (có cải tiến tí tí ở phần đầu theo như catalog), lái ấy, cải tiến cái turbo cái mà chỉ có tác dụng ở 2000 vòng tua trở lên thì trong điều kiện đi thông thường .. sao mà thấy nó khác được .. :D
e nghĩ muốn test mã lực thì phải đi đường dài. test mô men xoắn thì cứ chất 1 tấn lên thùng rồi leo đồi mới thấy đc khác biệt.
chứ đi trong phố, vận tốc dưới 40km mà lại số sàn thì khó thấy khác biệt lắm.
động cơ mấy anh Nhật thì xác định là chỉ nâng cấp, chứ đòi mới hoàn toàn thì chỉ mấy dòng xe hoàn toàn mới thôi. Bác cứ để ý danh hiệu động cơ mới xuất sắc toàn của mấy hãng Mỹ với Châu Âu, 3 ông lớn Nhật Toy-Honda-Nissan có mấy khi đc đâu, đơn giản là họ toàn nâng cấp. Bù lại là ổn định, ít hỏng vặt hơn
 

TuannMerc

Xe đạp
Biển số
OF-356696
Ngày cấp bằng
5/3/15
Số km
25
Động cơ
262,050 Mã lực
Rì viu phải trung thực .. cái gì mình biết thì bảo là biết, không biết thì bảo là không biết .. xe khác thì chả dám so nhưng Na đời mới MT ngoài cái côn nhẹ đi chả thấy khác MT đời trước gì cả .. mà cũng đúng thôi, vẫn máy ấy, bộ khung gầm ấy (có cải tiến tí tí ở phần đầu theo như catalog), lái ấy, cải tiến cái turbo cái mà chỉ có tác dụng ở 2000 vòng tua trở lên thì trong điều kiện đi thông thường .. sao mà thấy nó khác được .. :D
cụ Mèo hơi dìm Nissan quá ạ. Khung gầm đời mới em đọc catalog là công nghệ mới mà cụ. Nếu bảo chỉ thay bộ vỏ ngoài với thêm vài tính năng thì cũng hơi quá. Dù sao thì cũng tks cụ vì nhiều thông tin hữu ích cho anh em :D :D :D
 

shopee

Xe tải
Biển số
OF-112919
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
443
Động cơ
392,930 Mã lực
e nghĩ muốn test mã lực thì phải đi đường dài. test mô men xoắn thì cứ chất 1 tấn lên thùng rồi leo đồi mới thấy đc khác biệt.
chứ đi trong phố, vận tốc dưới 40km mà lại số sàn thì khó thấy khác biệt lắm.
động cơ mấy anh Nhật thì xác định là chỉ nâng cấp, chứ đòi mới hoàn toàn thì chỉ mấy dòng xe hoàn toàn mới thôi. Bác cứ để ý danh hiệu động cơ mới xuất sắc toàn của mấy hãng Mỹ với Châu Âu, 3 ông lớn Nhật Toy-Honda-Nissan có mấy khi đc đâu, đơn giản là họ toàn nâng cấp. Bù lại là ổn định, ít hỏng vặt hơn
Đồng ý với cụ về việc test mã lực và test mô men xoắn. Phải đẩy nó đến giới hạn thế thì mới thấy được khỏe yếu thế nào. Chứ mấy hôm nay các cụ chỉ test phố thì khó để thấy sự khác biệt của Na mới.
 

daungochuy

Xe đạp
Biển số
OF-330424
Ngày cấp bằng
8/8/14
Số km
29
Động cơ
283,090 Mã lực
Bao nhiêu đồ chơi cụ chả nhắc đến, cháu đi Hà Giang cung Hà Giang Bắc Mê Na đời cũ vào cua rất văng đuôi, tay lái không được thật mặc dù nhẹ cảm giác khá xóc và đúng là nó như cái xe tải từ nội thất cho đến tiếng ồn khi nổ máy. Một cái cháu thấy Na chán là khi đi đường đèo quanh co mất đà kể cả dồn số kéo lên cũng yếu, Ranger 2.2 công suất tối đa thấp hơn nhưng mất đà cảm giác máy cũng lỳ hơn.
Cụ chê hết nhời thế chắc cháu cũng vẫn 1 phiếu cho WT 3.2.
Đời này được nhiều cái tính năng mới tối ưu cho đi đèo cụ ạ. Chế độ kiểm soát bám đường sẽ giúp giải quyết cảm giác văng đuôi đấy, lúc bánh trượt thì tự động giảm công suất hoặc rà phanh để đảm bảo bám tốt. Cụ có điều kiện nên làm 1 cung test thử em nó. Có cụ j ở trên chạy Hà Nội - Sapa về review ổn lắm ạ
 

Kẻ ế vợ

Xe tăng
Biển số
OF-81546
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,066
Động cơ
424,336 Mã lực
Tuổi
44
Đời này được nhiều cái tính năng mới tối ưu cho đi đèo cụ ạ. Chế độ kiểm soát bám đường sẽ giúp giải quyết cảm giác văng đuôi đấy, lúc bánh trượt thì tự động giảm công suất hoặc rà phanh để đảm bảo bám tốt. Cụ có điều kiện nên làm 1 cung test thử em nó. Có cụ j ở trên chạy Hà Nội - Sapa về review ổn lắm ạ
Cháu cũng muốn test lắm, có cụ nào tổ chức cho cháu bám càng với :D
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
cụ Mèo hơi dìm Nissan quá ạ. Khung gầm đời mới em đọc catalog là công nghệ mới mà cụ. Nếu bảo chỉ thay bộ vỏ ngoài với thêm vài tính năng thì cũng hơi quá. Dù sao thì cũng tks cụ vì nhiều thông tin hữu ích cho anh em :D :D :D
Cụ nhầm ạ .. nhà cháo đang đợi đủ để múc Na đời trước .. ngâm cứu thêm vụ chế lại chân côn cho nhẹ ... \:D/ rì viu cho ae phải trung thực, nêu bật bản chất vấn đề .. nhà cháu đang nhìn nó dưới góc độ của dân làm garage ... :-$
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
e nghĩ muốn test mã lực thì phải đi đường dài. test mô men xoắn thì cứ chất 1 tấn lên thùng rồi leo đồi mới thấy đc khác biệt.
chứ đi trong phố, vận tốc dưới 40km mà lại số sàn thì khó thấy khác biệt lắm.
động cơ mấy anh Nhật thì xác định là chỉ nâng cấp, chứ đòi mới hoàn toàn thì chỉ mấy dòng xe hoàn toàn mới thôi. Bác cứ để ý danh hiệu động cơ mới xuất sắc toàn của mấy hãng Mỹ với Châu Âu, 3 ông lớn Nhật Toy-Honda-Nissan có mấy khi đc đâu, đơn giản là họ toàn nâng cấp. Bù lại là ổn định, ít hỏng vặt hơn
Mấy cái đo đỏ cụ nói tới (thực tế thay có cái turbo + trợ lực côn) + khung gầm cũ khác có bộ tôn ngoài + thêm đồ chơi .. dân tây nó gọi là facelift ạ .. nên nhìn thẳng vào vấn đề .. :))
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Em thấy Na mới có cái khóa visai sau, rất hay cho dân offroad như bọn em, nhưng cơ mà nó lại bị thiết kế theo kiểu "cải lùi " là treo lá nhíp dưới cầu, cái này không hề hay tý nào khi đi vào cung offroad, (có thể làm thế để giảm hất đuôi khi đi đường xóc & ổn định khi ôm cua) , nhưng cơ mà năm 2012 ông Isuzu đã mất bao nhiêu tiền để treo cái nhíp lên trên cho bản all new, thế mà ông Na lại làm ngược lại.
Còn chuyện liệu Na sẽ làm được chuyện "hiện tượng" như Ranger hay ko thì em chắc chắn là Na sẽ không bao giờ làm được.
 

T90i

Xe buýt
Biển số
OF-50667
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
869
Động cơ
464,480 Mã lực
Em thấy Na mới có cái khóa visai sau, rất hay cho dân offroad như bọn em, nhưng cơ mà nó lại bị thiết kế theo kiểu "cải lùi " là treo lá nhíp dưới cầu, cái này không hề hay tý nào khi đi vào cung offroad, (có thể làm thế để giảm hất đuôi khi đi đường xóc & ổn định khi ôm cua) , nhưng cơ mà năm 2012 ông Isuzu đã mất bao nhiêu tiền để treo cái nhíp lên trên cho bản all new, thế mà ông Na lại làm ngược lại.
Còn chuyện liệu Na sẽ làm được chuyện "hiện tượng" như Ranger hay ko thì em chắc chắn là Na sẽ không bao giờ làm được.
Có cụ Peto là nhà pick-up học đây rồi, nhân tiện cho em hỏi, con Colorado cũng có khóa visai, nội ngoại thất, động cơ cũng ok, so với Ranger WT thì em thấy Colorado chả kém gì, giá lại rẻ hơn gần 100 củ, tại sao Colorado lại không trở thành "hiện tượng"? Phải chăng bây giờ cũng có hiện tượng fan hâm mộ Ranger quá đà giống như các fan Toy?
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Em thấy Na mới có cái khóa visai sau, rất hay cho dân offroad như bọn em, nhưng cơ mà nó lại bị thiết kế theo kiểu "cải lùi " là treo lá nhíp dưới cầu, cái này không hề hay tý nào khi đi vào cung offroad, (có thể làm thế để giảm hất đuôi khi đi đường xóc & ổn định khi ôm cua) , nhưng cơ mà năm 2012 ông Isuzu đã mất bao nhiêu tiền để treo cái nhíp lên trên cho bản all new, thế mà ông Na lại làm ngược lại.
Còn chuyện liệu Na sẽ làm được chuyện "hiện tượng" như Ranger hay ko thì em chắc chắn là Na sẽ không bao giờ làm được.
Nhà cháu cũng tiếc không có dịp thử cái vi sai cầu sau của Na đời mới ... lúc đi một vòng về lên cầu mới để ý thấy cái dây điện chạy tới ..
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top