cái ổ khóa nó hở ,không khít với phần nhựa.
xe e hem bị...chắc đem ra hãng thuicái ổ khóa nó hở ,không khít với phần nhựa.
hehe....wave thái chăm sóc ngon là ok lắm lun đó....e cũng còn 1 e wave thái...chung bung nồi j đó...chạy 45km-50km/lít...10 nằm rùi...sơn ko ngã...thái kinh thiệtNghe các cụ nói đi xe này, thử xe nọ mà em thèm quá. Em nói thật là giờ em vẫn chỉ được ậm ạch cái Wave Thái thui.
e chưa đi Li Việt nhưng chân chống phụ Li nhập hơi vướngxe e đi trên 1000 km rồi.
500km đầu xe lên ga ko êm
sau 500km đi bảo hành lần 1 + thay dầu --> giờ 1000km xe chạy rất chuẩn , êm ái, xăng thì cũng tầm 3 lít / 100km, tăng tốc tốt.
Nhược điểm:
1. Ghét nhất -Chỗ để chân sau quá vướng, đèo người sau đến chỗ đông người phải chống chân xuống thì kiểu gì cũng bị đè vào chân đau điếng.
- Chân chống nghiêng hơi yếu, và cũng hay kẹt vào chân nếu thả chân xuống chống trong chỗ tắc đường -> hỏng hết cả giầy @.@
2. Quay đầu khó chịu, phải ôm cua góc rất lớn
3. 1 số nhược điểm về kiểu dáng do thấp đi
Hở to luôn bác ơi!cái ổ khóa nó hở ,không khít với phần nhựa.
Em chịu thôi 1 lỗi nhỏ em cũng không bít thì chỉnh sao đâySau đúng 2 tuần,mình & trạm bảo hành dt qua lại rồi lên thay phao báo xăng(Vì khi đổ xăng đầy,kim xăng không lên max).không tốn $ & nói chung tạm vừa ý.
Qua 1 thời gian chạy Lib ie & đọc các ý kiến cảm nhận của các bạn,mình thấy có lẽ do hàng hút nên khâu lắp ráp,nhà máy đã không kiểm tra kỹ hoặc tay nghề của dây chuyền lắp ráp Piaagio chưa chuyên nghiệp lắm nên Lib ie có nhiều thiếu xót không đáng.Ví dụ vè sau lệch thì mình tháo ra chỉnh sửa lại.Đèn pha gần quá thì mình cũng phải tự làm thoai...Thôi thì đã yêu thì yêu cho chót,của bền tại người,một là chúng ta phải biết ý với món đồ của mình(Cái gì mà không có hạn chế nào đó),hai là riêng hàng của Piaagio là loại hàng đỏng đảnh nên khi sử dụng lại càng để ý 1 chút thì cũng ok thôi.
khá mờ...nhưng ổ của mình nuột lắm..ko bị vâyCái ổ khóa của xe em đây, xe các bác có giống thế không?
đang cần bít vấn đề này...ra PI ở chổ e nó bảo...bình xăng vậy là đầy chứ j nữa...botayTheo thông số của bình xăng Li là 7 hoặc 7,5 lít tôi ko nhớ rõ là đầy. Tức là xăng bây giờ cứ gọi la 20 thì đổ đầy sẽ là 150 nghìn. Các bạn ko đổ đầy được tại vì trong bình xăng Li có 1 ống như kiểu ống thoát tràn. Nó chưa được nâng lên cao nên khi các bạn đổ nó sẽ ko lên kim được. Bạn nên đưa ra các đại lí ủy nhiệm bảo họ tháo ra và nâng cao nó lên là ok. Bạn chưa hiểu gì pm cho mình mình sẽ giải thích.
Ơ thế bác không trừ 1,5 lít dự trữ ra à??? là còn 5,5 lít thôi bác ợ --> khoảng 120k là Full rồi!Theo thông số của bình xăng Li là 7 hoặc 7,5 lít tôi ko nhớ rõ là đầy. Tức là xăng bây giờ cứ gọi la 20 thì đổ đầy sẽ là 150 nghìn. Các bạn ko đổ đầy được tại vì trong bình xăng Li có 1 ống như kiểu ống thoát tràn. Nó chưa được nâng lên cao nên khi các bạn đổ nó sẽ ko lên kim được. Bạn nên đưa ra các đại lí ủy nhiệm bảo họ tháo ra và nâng cao nó lên là ok. Bạn chưa hiểu gì pm cho mình mình sẽ giải thích.
hình như bác này đúng...cỡ 120k là full..nhớ kêu đổ từ từ nhé.....mới ko bị tràoƠ thế bác không trừ 1,5 lít dự trữ ra à??? là còn 5,5 lít thôi bác ợ --> khoảng 120k là Full rồi!
Em chưa bao h` đổ được quá 100kƠ thế bác không trừ 1,5 lít dự trữ ra à??? là còn 5,5 lít thôi bác ợ --> khoảng 120k là Full rồi!
Bình xăng Li vịt thiết kề uốn lượn thế nào mà đổ xăng bác phải đổ từ từ thì nó mới đầy được bác ạ!Em chưa bao h` đổ được quá 100k
Lần nào em đổ cũng dặn họ đổ hơn nửa bình thì đổ từ từ kô xăng nó trào ra...em toàn dựng thẳng xe lên..đổ đến tận khi kô thể đổ hơn được nữa,,,mà chưa bao h` quá 100k tiền xăng ợBình xăng Li vịt thiết kề uốn lượn thế nào mà đổ xăng bác phải đổ từ từ thì nó mới đầy được bác ạ!
e đổ được lên đến gần miệng nắp lun nè bác...phải đừng lại ko thì 3 cm nữa là ra ngoài....tiền thì e ko rõ...100-120k j đó vì e đổ nhiều lần....ức chế là kim xăng ko đầy hẳn....còn tí xíu nữa mới dụng nóc.....chạy đc 1 lít xăng thì tụt còn 55% kim...kinh......mà e canh e này đc 32km/lít....cũng ok....sau tg roda thay nhớt chắc sẽ cãi thiệnLần nào em đổ cũng dặn họ đổ hơn nửa bình thì đổ từ từ kô xăng nó trào ra...em toàn dựng thẳng xe lên..đổ đến tận khi kô thể đổ hơn được nữa,,,mà chưa bao h` quá 100k tiền xăng ợ
Em thấy mọi người đều có vấn đề với cái đồng hồ báo xăng của LI việt, lúc nào bảo dưỡng bác thử kêu nó nó kiểm tra, không được thì cứ để kệ cũng được, cốt sao sắp hết hẳn xăng nó báo để biết còn đổ bổ sung. Em nghĩ con Li này cỡ 2,8-3,2l/100 km thui, xe ga như thế là ok rùi. Với lại chạy LI có tải vẫn tốt mà, mỗi tội giảm xóc sau hơn cứng chút..e đổ được lên đến gần miệng nắp lun nè bác...phải đừng lại ko thì 3 cm nữa là ra ngoài....tiền thì e ko rõ...100-120k j đó vì e đổ nhiều lần....ức chế là kim xăng ko đầy hẳn....còn tí xíu nữa mới dụng nóc.....chạy đc 1 lít xăng thì tụt còn 55% kim...kinh......mà e canh e này đc 32km/lít....cũng ok....sau tg roda thay nhớt chắc sẽ cãi thiện