- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,747
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
*Về khởi động Lib ie:vừa lúc chiều e gặp hiện tượng lạ.đang đi bình thường e dừng lại,sau đó khoảng 10p e nổ máy thì đề mấy phát ko thấy nổ,ống xả thải ra khói đen xì
mà lúc trước khi đề e đã đợi đèn báo FI tắt rồi mới đề.ko biết bị làm sao.với lại đang đi bình thường lúc mình về ga đi chậm chậm thấy có tiếng lạc cạch
bên trong máy,cái loại li vịt này cũng nhiều lỗi thật đấy,trong cốp xe cũng chẳng có lỗ thoát nước,giảm xóc thì cứng,gác chân sau với chân chống phụ thì
bất tiện.phụ tùng thì mặn chát.éo hiểu tranh nhau đi mua làm gì....bắt đầu thất vọng...
1-Chú ý:khi khởi động máy,hoàn toàn không vặn tay ga vì chúng ta bắt buộc phải chờ cho đèn ie(F1)tắt->Hệ thống phun xăng điện tử qua các cảm ứng đã test xong các thông số ->điều chỉnh cho điện,xăng,gió ở tình trạng tối ưu rồi.
2-Bấm nút đề trước.
3-Cuối cùng bóp phanh.
Tại sao lại thực hiện 2 rồi mới tới 3???:Vì nếu 3 trước,đèn Stop sáng,tiêu hao 1 phần điện áp,không đủ yếu tố cho máy khởi động(Có lẽ Lib ie trang bị bình acquy không đủ ampe chăng???)
"ống xả thải ra khói đen xì" là hiện tượng động cơ ngộp xăng,khi nổ được,nó tống tất cả phần xăng thừa tất nhiên không cháy được ra ngoài tạo ra khói đen xì!!!
Lib ie của mình khởi động mà sai các bước 1,2,3 trên là y như rằng không nổ máy,phải thực hiện lại quy trình trên 2,3 lần mới nổ máy được!!!
*Về giảm xóc sau:Bạn đọc kỹ trang 27 trong catalog có ghi rõ cách điều chỉnh.
*"đang đi bình thường lúc mình về ga đi chậm chậm thấy có tiếng lạc cạch bên trong máy":Có lẽ bạn nên cho xe vào trạm bảo hành ngay xem họ nói thế nào???
*"trong cốp xe cũng chẳng có lỗ thoát nước":nếu thích thì khoan 1 cái lỗ là xong ngay thôi mà.
*"gác chân sau với chân chống phụ thì"
*... Với 54t thì hàng của Piaagio chỉ có thế thôi bạn à!!!Chúng ta đành phải tự mình làm nhà phát minh,sáng chế thay cho Pi ở các thiếu xót không đáng có của Lib ie vậy.