- Biển số
- OF-304300
- Ngày cấp bằng
- 8/1/14
- Số km
- 10,334
- Động cơ
- 391,866 Mã lực
Vì bánh mì mà chúng nó liều mình như chẳng có.
Ước gì chết hết chúng nó đi.
Ước gì chết hết chúng nó đi.
Con Kiến kiện củ Khoai thôi cụ/mợ ạ.Trường hợp này ai chịu trách nhiệm hậu quả hả các cụ?
chir mất một mớ thôi chứ có làm saoNhiều đứa đau đầu, dưng dồi cũng chẳng làm sao
Con Kiến kiện củ Khoai thôi cụ/mợ ạ.
Ở cái xứ này, nén bạc đâm toạc tờ giấy, chỉ có người chết là thiệt.
Cái tam giác mấy cái xe Đức hay có sẵn trong xe nhưng xe Nhật e ko thấy có. Em phải mua 1 bộ cất sẵn trong xe để nhỡ trục trặc thì còn đặt cảnh báo.Ở VN nên bác gọi được là thói quen.
Còn hầu như ở các nơi khác là bắt buộc.
Giống như đặt cái tam giác kia cách chỗ xe dừng vài chục mét tuỳ từng nơi ấy.
Thực ra ngày nay vẫn còn có nhiều người được học từ xưa, vẫn nhớ được thói quen rất "Lạc hậu" là để 1 cành lá trên đường!
Chắc hẳn rồi.Thế có khi cụ xe tải đền hả cụ
Chuẩn dồiBẩm cụ ! Theo 1 cách hiểu cá nhân. Bọn nó vì tiền đã gián tiếp gây tai nạn chết người.
Đúng vậy ạ. Nhiều trường hợp oan sai cho lái xe cont hoặc xe tải quáChắc hẳn rồi.
Tông sau tại Làn khẩn cấp đúng không cụ/ mợ?
Tông sau tại làn khẩn cấp thì chả oan. Em ủng hộ phạt tới bến.Đúng vậy ạ. Nhiều trường hợp oan sai cho lái xe cont hoặc xe tải quá
Tông sau tại làn khẩn cấp thì chả oan. Em ủng hộ phạt tới bến.
Ngày nào em cũng bị bọn này vượt bên phải, làn khẩn cấp em không hiểu họ đi vào làm gì?
Bên CSGT có lỗi dừng xe sai quy định.E với cụ có ủng hộ cũng chỉ là con số nhỏ bé chưa kể trên ọp này mà thôi
Các a ấy sẽ bảo là: chúng tôi không biết, thế bao nhiêu xe chạy qua không đâm, mà a lại đâm. Chứng tỏ a đi không quan sát. Có tội, y án 10 niênNgày 15/9, có một vụ tai nạn thế này (theo báo Thái Nguyên):
Xe tải đi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên
theo hướng từ T.P Hà Nội về Thái Nguyên đã đâm vào đuôi ô tô hiệu Lexus LX570 cùng chiều.
Lexus đang đỗ trên làn đường dừng khẩn cấp khi có tín hiệu yêu cầu của lực lượng cảnh sát giao thông.
Vụ va chạm đã khiến tài xế lái xe Lexus bị thương nặng, sau đó tử vong; 1 chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương phải đưa đi cấp cứu; hai chiếc xe hư hỏng nặng.
Vấn đề đặt ra là:
1.Dừng đỗ xe trên cao tốc là rất nguy hiểm, không chỉ ở Việt Nam.
2.Lỗi đâm xe, tất nhiên phần nhiều do tài xế xe tải, nhưng rõ ràng đã không có dấu hiệu cảnh báo có xe dừng (theo luật).
3.Ở các nước khác, cảnh sát có dừng xe trên đường cao tốc không, quy trình, cách thức của họ thế nào?
Mời các bác cùng bàn luận. Rất mong ý kiến tham gia từ các bác có kinh nghiệm trong những vụ thế này.
E cũng có nhưng có lần để trên đường người đi đường k hiểu cứ thế phi thẳng vào biển tam giác của e. Chẳng ăn thua đâu cụ ahCái tam giác mấy cái xe Đức hay có sẵn trong xe nhưng xe Nhật e ko thấy có. Em phải mua 1 bộ cất sẵn trong xe để nhỡ trục trặc thì còn đặt cảnh báo.
Vâng đ.éo có.Quy trình nào, ai quy định?