Em hóng xem chủ Lotte xử lý thế nào? Anh chủ khách sạn thì phải “Công Đức” rồi.
Báo chí khi đưa tin đã nói rõ rằng phía khách sạn không yêu cầu truy tố!
Lý do cũng đơn giản thôi vì ở những khách sạn năm sao họ luôn có tầm nhìn cao hơn người ta thường nghĩ: không vì một chuyện nhỏ mà làm mất đi cái lớn hơn là uy tín và bộ mặt của khách sạn mình một khi vụ việc đã đưa ra trước pháp luật vì theo luật số tiền 11 triệu là đã “thửa” khung truy tố hình sự ===> sẽ rất mất thời gian làm việc với với cơ quan chức năng, chỉ nội việc có bóng dáng của CA xuất hiện trong khách sạn thì đã có thể làm khách hàng có không thoải mái!
Ở những khách sạn năm sao có cách xử lý hay quy định mà người không hiểu chuyện sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên, hay “ tàn nhẫn”.
Một ví dụ các bác có biết tất cả các thức ăn trong một bữa buffet còn ở trên quầy (bàn) phục vụ mà tới cuối bữa ăn, thực khách không (dủng) đến lấy, khách sạn xử lý như thế nào hay không?
Chúng sẽ được đổ vào bịch nylon lớn và quảng sọt rác, tuyệt đối không cho nhân viên đem về cũng như không đem cho từ thiện mặc dù không đây không phải là thức ăn thừa của thực khách mà là thức ăn trên quầy nhưng khách chưa dùng.
Nếu hiểu và có đầu óc thì sẽ thấy đây là cách xử lý đúng đắn nhất và tốt nhất!