[Funland] Quảng cáo vô duyên và phản cảm của nước tăng lực

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,396
Động cơ
188,128 Mã lực
Chuẩn cụ, quảng cáo thực sự rất hay, em nghĩ nhiều người cứ nói quá lên theo kiểu GATO sống mà cứ soi mói từng tý. Nếu nói về không tôn trọng người dân tộc thì trong quảng cáo làm qué gì có nội dung nào khẳng định đó là người dân tộc. Lỡ may vợ chồng này là người kinh lên núi theo diện "làm kinh tế mới" nên mặc trang phục giống của người dân tộc cho hòa đồng thì sao nhỉ ??? b-)

Quảng cáo nước ngoài cũng bậy bạ còn hơn cái quảng cáo Hổ vằn, mà các bác lại kêu hay sáng tạo, còn quảng cáo Hổ vằn mình thấy chả có gì phản cảm, hơn nữa rất vui, có sáng tạo, nội dung rất khớp với tiêu chí của sản phẩm là tăng lực. Mình thấy cái quảng cáo phản cảm vớ vẩn nhất là thằng ABa, ko hiểu cha nào phụ trách mảng marketing cho bọn ABA nữa.
 

quanggialai

Xe tăng
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
1,966
Động cơ
459,833 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Em chỉ thấy hài ở chỗ căn nhà. Căn nhà trong quảng cáo là nhà Rông. Là trung tâm và là nơi trang trọng nhất của làng, là nơi sinh hoạt cộng đồng, tiếp khách,... Thế quái nào lại có người ở trong đó được =)) =)) =)).

Mà phản cảm cũng đúng. Cái nhà rông của người dân tộc nó tương đương đình làng, nhà văn hoá của người kinh.
 

longngn

Xe tải
Biển số
OF-683178
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
327
Động cơ
106,739 Mã lực
Tuổi
39
em thấy nó buồn cười thôi chứ chả có j phản cảm cả, tại cụ nghĩ rộng quá nên thấy nó đen tối thôi ;))
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Em không biết ý kiến của cccm thế nào chứ. Clip quảng cáo trên khung giờ vàng sau thời sự của vtv thật là phản cảm và vô duyên. Nhiều khi xem phát ngại, e không phải là người cổ hủ., nhưng nội dung quảng cáo thật là thiếu văn hóa!
Nhà cháu thấy quảng cáo quá ấn tượng và hay, diễn viên đóng tốt, có gì mà phản đối nhỉ.
 

midorivn

Xe đạp
Biển số
OF-715635
Ngày cấp bằng
11/2/20
Số km
15
Động cơ
81,672 Mã lực
Tuổi
45
-E thấy lâu lắm mới có 1 clip quảng cáo đc gọi là thành công của ngành QC VN. Mới đầu xem thì thấy nó hơi ngô nghê nhưng lâu dần thì thấy nó cũng têu tếu và quan trọng là nó có dấu ấn sâu đậm vào ng xem, còn hơn cái thứ vớ vẩn “tôi yêu sống xanh, tôi yêu Klara”? :D
Cụ chuẩn, em sợ nhất mấy cái quảng cáo thuốc của Việt Nam. Ví dụ như Cốt thoái vương....
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,834
Động cơ
250,098 Mã lực
-E thấy lâu lắm mới có 1 clip quảng cáo đc gọi là thành công của ngành QC VN. Mới đầu xem thì thấy nó hơi ngô nghê nhưng lâu dần thì thấy nó cũng têu tếu và quan trọng là nó có dấu ấn sâu đậm vào ng xem, còn hơn cái thứ vớ vẩn “tôi yêu sống xanh, tôi yêu Klara”? :D
Cụ vit xanh lại thích qc mà cụ nói là vớ vẩn kia\:D/
 

anhivy90

Xe đạp
Biển số
OF-720768
Ngày cấp bằng
18/3/20
Số km
28
Động cơ
78,190 Mã lực
Tuổi
34
mình xem nhiều khi cũng thấy nó phản cảm :)
 

xelu1984

Xe buýt
Biển số
OF-296103
Ngày cấp bằng
21/10/13
Số km
752
Động cơ
239,936 Mã lực
Em ghét nhất là quảng cáo thuốc ho Tâm Bình với thuốc đại tràng
FB_IMG_1582723767924.jpg
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,680
Động cơ
281,695 Mã lực
phải nói QC này quá thành công. Ko chỉ người xem tv biết đến, mà nó còn biến 1 số ngươi thành seeder ko chỉ ko công, mà còn ko biết mình làm seeder. Không có cụ chủ thớt đưa QC này lên OF thì nhiều cụ chắc ko biết, ko tò mò để ý xem thật, trong đó có em.
 

GamCaoMayLanh

Xe container
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
9,258
Động cơ
519,647 Mã lực
Đợt 2005 thì phải, trùm quảng cáo đa quốc gia qua VN đo mức độ thấu cảm các mẫu quảng cáo của dân Việt và nó kết luận ở mức 3,5/7. Tức là trên mức "có sao nói vậy". Nó kết luận rằng nếu đưa vào những mẫu quảng cáo ăn khách ở mức 7 mà có độ dung tục cao thường liên quan đến sex hoặc giới tính thì dân Việt sẽ sốc nặng. Chẳng hạn mẫu quảng cáo ăn khách kẹo socola của Pháp thì vĩ nhân Napoleon đệ Nhất một tay ăn kẹo, một tay thọc vào trong quần thẩm du. 15 năm sau chắc mức thấu cảm đó tăng thêm 0,5 nên việc giảng viên đại học phản ứng với TVC nước tăng lực trên cũng rất dể hiểu.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,425
Động cơ
639,951 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Đến con vịt nhà em cũng bắt chước theo. Nó là sản phẩm của Masan đấy các cụ ạ, bảo sao giã liên tọi giờ vàng. Có cụ nào mua về uống cho khọe chưa :))
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,144
Động cơ
2,952,549 Mã lực
Nơi ở
Internet
Đây là một quảng cáo có tính sáng tạo, thành công và ấn tượng. Tuy nhiên, cá nhân em cũng thấy gợn gợn, vì cũng có phần dung tục, phản cảm thật. Mà em chả bao giờ uống mấy cái loại nước vớ vẩn đấy.
 

toxic82

Xe điện
Biển số
OF-115025
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
2,019
Động cơ
193,445 Mã lực
E thấy quảng cáo này hay và sáng tạo đấy chứ :) hơn đa phần món quảng cáo nhạt nhẽo còn lại :)
 

Phanthiai

Xe hơi
Biển số
OF-602519
Ngày cấp bằng
9/12/18
Số km
159
Động cơ
126,082 Mã lực
Tuổi
37
Khỏe để làm gì mà cái nhà thì rách nát. Chắc khỏe chỉ để nện nhau
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top