- Biển số
- OF-29999
- Ngày cấp bằng
- 25/2/09
- Số km
- 14,161
- Động cơ
- 1,510,343 Mã lực
Em đồng quan điểm với Cụ.E chả thấy vđê gì, quảng cáo này là 1 trong những quảng cáo của người Việt có độ lan rộng khá mạnh
Em đồng quan điểm với Cụ.E chả thấy vđê gì, quảng cáo này là 1 trong những quảng cáo của người Việt có độ lan rộng khá mạnh
Cụ tự để nó chui vào tai, vào đầu....rồi chỉ biết than thở thôi à.Em không biết ý kiến của cccm thế nào chứ. Clip quảng cáo trên khung giờ vàng sau thời sự của vtv thật là phản cảm và vô duyên. Nhiều khi xem phát ngại, e không phải là người cổ hủ., nhưng nội dung quảng cáo thật là thiếu văn hóa!
Khó chịu vì quảng cáo "Mình uống đi cho khoẻ", giảng viên đại học gửi thư đến tận VTV phàn nàn
Một quảng cáo về nước tăng lực trên VTV đang nhận dồn dập những chỉ trích không chỉ vì phản cảm mà còn vì thiếu tôn trọng đồng bào dân tộc ít người. Lại thêm một quảng cáo của VTV bị phản ứng vì ‘vô duyên’ – Ảnh: VŨ QUANG MINH Vài tháng gần đây, […]docbaodoisong.com
E chưa xem qc này bao giờ, nhờ cc trên này chửi mà e biết tới nó. Thế là nó thành công rồi.Nhiều cụ phản ứng ghê nhể, e ít xem nên thấy chả sao
Nó muốn quảng cáo lan truyền sản phẩm.em chỉ thấy nó đầu tư ác . qc khung giờ vàng liên tục chắc kiếm ác
phải điền thêm 1 số 0 đằng sau nữa, có cái nhãn kem đánh răng dược liệu mà hơn 5 chục củ to rồiCàng nhiều người chửi cũng là thành công rồi, đập khung giờ vàng QC 1 năm này có đến 5 tỏi ko nhỉ?
trước e nhớ khoảng 3,6t 1 năm cơ mà cụ giờ lên nhiều thế cơ ạ?phải điền thêm 1 số 0 đằng sau nữa, có cái nhãn kem đánh răng dược liệu mà hơn 5 chục củ to rồi