- Biển số
- OF-419201
- Ngày cấp bằng
- 27/4/16
- Số km
- 2,493
- Động cơ
- 244,080 Mã lực
- Nơi ở
- Lạng Sơn
- Website
- www.otofun.net
E thấy bt mà. Chả biết bắt đầu từ ai khui cái chuyện phản cảm này ra.
Hai đứa con em cũng suốt ngày nói vậy. Ngượng quá.Mình uống đi cho khỏe, đến đứa cháu 3t nhà em đợt tết cứ liên mồm miệng.
Giờ vàng đông người xem và đương nhiên giá thuê quảng cáo cũng cực cao luôn. VTV thương mại hóa nặng thì khán giả có quay lưng thì cũng không có gì là lạ? Mình rất chối đoạn quảng cáo này. Có luật Thương mại, Luật Quảng cáo điều chỉnh cả?Em không biết ý kiến của cccm thế nào chứ. Clip quảng cáo trên khung giờ vàng sau thời sự của vtv thật là phản cảm và vô duyên. Nhiều khi xem phát ngại, e không phải là người cổ hủ., nhưng nội dung quảng cáo thật là thiếu văn hóa!
Khó chịu vì quảng cáo "Mình uống đi cho khoẻ", giảng viên đại học gửi thư đến tận VTV phàn nàn
Một quảng cáo về nước tăng lực trên VTV đang nhận dồn dập những chỉ trích không chỉ vì phản cảm mà còn vì thiếu tôn trọng đồng bào dân tộc ít người. Lại thêm một quảng cáo của VTV bị phản ứng vì ‘vô duyên’ – Ảnh: VŨ QUANG MINH Vài tháng gần đây, […]docbaodoisong.com