- Biển số
- OF-61843
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 5,523
- Động cơ
- 467,368 Mã lực
Ở đây có khi hiện hồn rồi ấy chứe thấy cụ phán chuẩn. mấy tay nhà báo viết bài ăn tiền thôi.
Ở đây có khi hiện hồn rồi ấy chứe thấy cụ phán chuẩn. mấy tay nhà báo viết bài ăn tiền thôi.
Chắc cụ ấy uống xong rồi đi ngụ mà không có hiệu quả nên bực thôi mà.Em không biết ý kiến của cccm thế nào chứ. Clip quảng cáo trên khung giờ vàng sau thời sự của vtv thật là phản cảm và vô duyên. Nhiều khi xem phát ngại, e không phải là người cổ hủ., nhưng nội dung quảng cáo thật là thiếu văn hóa!
Khó chịu vì quảng cáo "Mình uống đi cho khoẻ", giảng viên đại học gửi thư đến tận VTV phàn nàn
Một quảng cáo về nước tăng lực trên VTV đang nhận dồn dập những chỉ trích không chỉ vì phản cảm mà còn vì thiếu tôn trọng đồng bào dân tộc ít người. Lại thêm một quảng cáo của VTV bị phản ứng vì ‘vô duyên’ – Ảnh: VŨ QUANG MINH Vài tháng gần đây, […]docbaodoisong.com
Giống hai vơ chồng minh, cừoi ko nhặt được mồm dù xem đi xem lại.nghe là em biết ngay đề cập Hổ Vằn
đây là cái quảng cáo duy nhất mà 2 vợ chồng em thấy vui khi xem
Đội làm cho Vượng quảng có Klara kém quá...tiền nhiều mà để e gái cứng đơ đơ làm QC-E thấy lâu lắm mới có 1 clip quảng cáo đc gọi là thành công của ngành QC VN. Mới đầu xem thì thấy nó hơi ngô nghê nhưng lâu dần thì thấy nó cũng têu tếu và quan trọng là nó có dấu ấn sâu đậm vào ng xem, còn hơn cái thứ vớ vẩn “tôi yêu sống xanh, tôi yêu Klara”?
Diễn viên đóng quảng cáo này rất hợp.
Đàn ông hàm to, răng chắc, trông cù lần thì đảm bảo thể chất rất khoẻ, như trâu.
Đàn bà tròn lẳn, mặt mũi da dẻ tươi sáng cũng đảm bảo sinh lý mạnh mẽ, ứ hự không biết mệt mỏi !
Túm lại là không phải do uống Hổ vằn mà do diễn viên làm nhiều cụ gato với họ.
Mời cụ 1 ly, cụ uống đi cho khỏe )Em không biết ý kiến của cccm thế nào chứ. Clip quảng cáo trên khung giờ vàng sau thời sự của vtv thật là phản cảm và vô duyên. Nhiều khi xem phát ngại, e không phải là người cổ hủ., nhưng nội dung quảng cáo thật là thiếu văn hóa!
Khó chịu vì quảng cáo "Mình uống đi cho khoẻ", giảng viên đại học gửi thư đến tận VTV phàn nàn
Một quảng cáo về nước tăng lực trên VTV đang nhận dồn dập những chỉ trích không chỉ vì phản cảm mà còn vì thiếu tôn trọng đồng bào dân tộc ít người. Lại thêm một quảng cáo của VTV bị phản ứng vì ‘vô duyên’ – Ảnh: VŨ QUANG MINH Vài tháng gần đây, […]docbaodoisong.com
Thực ra nước tăng lực chỉ có tác dụng về thần kinh thôi, uông nhiều dẫn đến yếu sinh lý.Khỏe thế mà mỗi lần muốn LÊN lại phải uống !
Ngày đá 3 lon tăng lực thế có khi ốm mất.
Đúng là em cũng không bao giờ uống loại này. E thấy nó dung tục không phù hợp với nhiều người, trẻ con người già. Còn vợ chồng trẻ hoặc đang yêu nhau thì gợi dục lại thích. Nếu là sản phẩm của masan thì cũng như bia sư tử trắng thôi.Đây là một quảng cáo có tính sáng tạo, thành công và ấn tượng. Tuy nhiên, cá nhân em cũng thấy gợn gợn, vì cũng có phần dung tục, phản cảm thật. Mà em chả bao giờ uống mấy cái loại nước vớ vẩn đấy.