- Biển số
- OF-47216
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 511
- Động cơ
- 462,212 Mã lực
Em đồng ý phải đảm bảo tính kết nối.Rộng , ko tắc, thì cần gì đến BRT nữa
Tóm lại là đánh giá 1 dự án đơn lẻ thì BRT cho vẽ ở đâu cũng chết.
Đã là dự án giao thông thì phải có kết nối, liên thông, lan tỏa , kết hợp.
Học ngay Myanma chả đâu xa, kiên quyết cấm xe máy theo lộ trình- vd ngay là cấm tuyến Tố Hữu, Nguyễn Trãi, 1 số tuyến xe buyt , PTCC đủ đảm đương GTCC, tăng cường thêm xe buyt, chạy đường sắt trên cao- Tự dung BRT chật người, khen hiệu quả cao ngay.
Myanmar ngay lập tức cấm xe máy toàn thủ đô, có bất cập nhưng con người là xoay xở tốt nhất - sẽ có các loại hình vận tải, đổi tư duy đi lại là khác ngay.
Vấn đề là VN ko thể có chức thị trưởng TP - ko có toàn quyền quyết -CQ tuy mạnh nhưng lại ko chịu trách nhiệm thì còn lâu mới dám làm.
Trông chờ mốc 2025 cấm của anh C con xem có thực hiện nổi ko - Lẽ ra giờ này phải thí điểm dần 1 số tuyến rồi.
Còn lại như tuyến qua Tố Hữu thì kể cả có cấm xe máy thì cũng không thoát được cảnh tắc đường như hiện nay.
Đường quá nhỏ, lại dùng hẳn riêng 1 làn cho BRT nên tắc là không tránh khỏi.