[Funland] Quá tệ cho "Hải sản 3 miền"

goiseau

Xe hơi
Biển số
OF-348017
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
185
Động cơ
270,530 Mã lực
Cụ lại lười đọc còm giống Cụ bên dưới rồi, Cụ 4X4 cũng làm như Cụ nói. Nhưng làm quán ăn mất nước bất ngờ gọi và chuyển lên tầng thượng ( em không biết quán tầng mấy vì chưa lên khi nào ) thì cũng tốn khá nhiều thời gian ạ :)

Ớ em thật chả biết cái Cụ 4X4 là Cụ nào, và quán này em cũng chưa một lần vào Cụ ạ. Có điều nhiều Cụ chưa đọc, chưa hiểu tình huống mà cứ thích chửi với ném đá để tình huống xấu đi. Ai cũng đi làm cũng có công việc và tính huống không may chả ai nói mạnh được Cụ nhỉ?
Đúng cụ ah. Là do Em cũng hồ đồ chưa đọc kỹ nhưng cũng chỉ có tinh thần đóng góp xây dựng ae thôi.

Sozy các cụ :)
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,227
Động cơ
418,995 Mã lực
Nghe qua khách hàng phản ánh và cụ 16 trả lời em đã thấy năng lực quản lý của công ty cụ đang có vấn đề. Chưa nói đến vấn đề to tát khác nhưng mất nước là chuyện quá nhỏ ở HN và chỉ với vài bàn (như chủ thớt miêu tả) với vài nồi lẩu thì 5-10 phút sau đã phải có nước sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra việc sắp xếp món trong set khi xảy ra sự cố không nhất thiết phải theo trình tự, chưa có nước thì món khô mang trước, nói khách thông cảm là ok. Ở đây em chưa thấy được sự can thiệp của quản lý khi sắp xếp món cho khách và làm khách hài lòng bằng lời xin lỗi khi xảy ra sự cố (lỗi do khách đôi khi vẫn còn phải xin chứ đừng nói lỗi do mình). Cuối cùng lỗi mình sai, khách đến từ nguồn OF là nơi cụ quảng cáo mà nhân viên vẫn cố vớt vát thanh toán hết hóa đơn số đồ khách đã gọi là một sai lầm.

Cuối cùng khi cái gì mình chưa thực sự chuẩn bị tốt thì không nên làm, làm lớn rầm rộ như thế này lại càng phản tác dụng, cụ mất một bàn ngày hôm qua nhưng không phải chỉ mất một bàn khách đâu mà mất nhiều hơn rồi đấy. Và 1 trả lời ở đây là đủ, cần thiết thì xin số điện thoại cụ chủ, mời vợ chồng cụ ấy đến làm bữa xin lỗi rồi chụp ảnh đưa lên đây cho anh/chị/em thấy rõ sự cầu thị và thiện chí của cụ thì hay hơn nhiều là cụ vào trả lời nhiều comment trên này, có người thiện ý nhưng cũng có người ác ý lúc nóng gáy lên lại hỏng hết cả việc.
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
3,204
Động cơ
443,767 Mã lực
Chẳng là thế này. Hôm đó ko đc như ý có lẽ có nhiều lý do. Thứ nhất nhà em gọi thêm theo thực đơn để lấy đồ nhậu thì cái j cũng hết( ko biết có ko) mà đa số là đề gọi từ thự đơn nhà hàng. Cuối cùng bọn bạn em phải gọi khoai tây chiên để nhậu. Gọi bún cũng không có. Cuối cùng làm gần 15 gói mỳ miliket. Mà nhà em đã đặt bàn trước qua điện thoại và cũng qua diễn đàn rồi. Có phải phát sinh hay khách vãng lai đâu cụ. Nhà em cũng đến sớm chứ. 6h hơn đã có mặt điểm danh rồi. Mới vào mấy em nhân viên đã hỏi có phải anh đặt bàn 8 người rồi ko. Khu vực em ngồi khá tối( cạnh nhà bóng của trẻ) có lẽ hôm đó đông do nhà mình có sự kiện nồi cháo ... J đó. Loa ở trong nhà vọng ra bên ngoài làm bọn em ko nc đc. Mãi sau mới tắt. Khi nhậu em thấy có anh áo vét màu vàng cứ đi qua đi lại chổ bọn em. Chắc anh ấy có j muốn nói hay sao ấy. Có lẽ là biết sự tiếp đón ko đc như mong muốn nên anh ấy định vào làm ly ruợu xin lỗi. Nhưng ko vào. Nói thật với cụ ăn ở nhà mình về gần đến nhà vợ chồng em phải ăn thêm bát phở đấy ạ. Mà cụ cứ nhìn phiếu thanh toán cụ biết đồ bọn em gọi. Tuy nhiên các bạn phục vụ rất cho là nhanh nhẹn và chu đáo. Xong xuôi bọn em vẫn vv ngồi cafe cơ mà.

Ăn uống khổ nhể, em đc cái mất tiền ăn nhất định phải sướng phải thoải mái. Chắc các cụ quen khổ cmnr nên vẫn vv :))
 

an_khanh

Xe buýt
Biển số
OF-84793
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
941
Động cơ
417,689 Mã lực
Mãi chưa thấy cụ chủ theard vào hồi đáp...chắc đang thuyết phục Gấu lần 2, cuối tuần rồi chúc hai cụ gặp nhau (b)
oài , vừa chốt với ae sân tennis chiều cn lên đập phá nhưng sau khi đọc cm này của cụ chủ đâm lo qua. nhỡ đâu ae lại chửi cho trận . mà ae trong sân cond đỡ chứ cn lại oánh giao lưu sân đội bạn mà mang tiếng thì chết. hay là chờ tý xem sao vậy. tiện đây hỏi cụ 4x4 xem ae mang thêm 1 chai rượu thuốc vào uống kèm với bia thì có phải trả phí phục vụ k ? tks cụ
Em Quote lại cho 2 cụ tiện đọc ah:
Thưa cụ, thực sự vụ này e chỉ biết xin lỗi cụ...khi nó nằm ngoài tầm kiểm soát mà nhân viên mới ko biết cách giải thích để cụ hiểu.

Trưa nay mọi việc vẫn bình thường, các cụ nhà ta vẫn ngon lành ko vấn đề nhưng đến 5h chiều thì nước lịm dần và tịt hẳn vì bể ngầm đã cạn
Đi ktra mới phát hiện ra cháy cả bơm vì mất nước...tất cả loay hoay đi tìm chỗ sửa và lấy nước khắc phục. E ko có nhà nên nghe đt phải yêu cầu các e mua ngay 20 bình nước suối lên để phục vụ khách chứ ko thể hoãn được.

Do đó mọi sự chậm chễ diễn ra và làm ko chỉ 1 mình gia đình cụ bực mình, cũng may đến 6h45 thì nước bình đến và bọn e còn hoạt động tiếp tục được. Nếu cụ còn ở lại chắc cụ thấy nước suối bê lên vào bếp đúng ko ạ?

Việc cụ lo rau chưa rửa thì ko phải đâu ạ! 5h chiều mới mất hết nước bể, lúc ấy bọn e đã chuẩn bị xong rau vì giờ nhập hàng là 7h sáng và 2h chiều cơ ạ!

Việc đã thế e ko biết nói gì hơn là xin lỗi cụ và gia đình...nếu đc cụ thông cảm và lượng thứ (e căm bọn vinaconex lắm rồi) e xin đc mời cụ quay lại và e chịu miễn phí nồi lẩu cụ đã gọi để coi như thay lời tạ lỗi và e sẽ đích thân cùng quản lý phục vụ lại cụ.

Ko biết cụ có chấp nhấp nhận ko? Nếu đc xin cụ cho ngày giờ để bọn e tiện sắp xếp!

Tks cụ!
Em thấy cụ CHủ quán đưa ra lời giả thích như thế là hợp tình rồi. 9 bỏ làm 10, hi vọng cụ chủ thớt nhận lời xl của của cụ 4x4:-bd
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
6,408
Động cơ
448,586 Mã lực
Nghe qua khách hàng phản ánh và cụ 16 trả lời em đã thấy năng lực quản lý của công ty cụ đang có vấn đề. Chưa nói đến vấn đề to tát khác nhưng mất nước là chuyện quá nhỏ ở HN và chỉ với vài bàn (như chủ thớt miêu tả) với vài nồi lẩu thì 5-10 phút sau đã phải có nước sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra việc sắp xếp món trong set khi xảy ra sự cố không nhất thiết phải theo trình tự, chưa có nước thì món khô mang trước, nói khách thông cảm là ok. Ở đây em chưa thấy được sự can thiệp của quản lý khi sắp xếp món cho khách và làm khách hài lòng bằng lời xin lỗi khi xảy ra sự cố (lỗi do khách đôi khi vẫn còn phải xin chứ đừng nói lỗi do mình). Cuối cùng lỗi mình sai, khách đến từ nguồn OF là nơi cụ quảng cáo mà nhân viên vẫn cố vớt vát thanh toán hết hóa đơn số đồ khách đã gọi là một sai lầm.

Cuối cùng khi cái gì mình chưa thực sự chuẩn bị tốt thì không nên làm, làm lớn rầm rộ như thế này lại càng phản tác dụng, cụ mất một bàn ngày hôm qua nhưng không phải chỉ mất một bàn khách đâu mà mất nhiều hơn rồi đấy. Và 1 trả lời ở đây là đủ, cần thiết thì xin số điện thoại cụ chủ, mời vợ chồng cụ ấy đến làm bữa xin lỗi rồi chụp ảnh đưa lên đây cho anh/chị/em thấy rõ sự cầu thị và thiện chí của cụ thì hay hơn nhiều là cụ vào trả lời nhiều comment trên này, có người thiện ý nhưng cũng có người ác ý lúc nóng gáy lên lại hỏng hết cả việc.
Chắc chắn 1 khách ko bgio là 1 khách....vod bác
 

Dreamliners

Xe tải
Biển số
OF-200190
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
369
Động cơ
324,959 Mã lực
Bác chủ quán xử sự như vậy là đẹp rồi, bác rút kinh nghiệm dần để phục vụ khách hàng tốt hơn.
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,325
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Cụ lại lười đọc còm giống Cụ bên dưới rồi, Cụ 4X4 cũng làm như Cụ nói. Nhưng làm quán ăn mất nước bất ngờ gọi và chuyển lên tầng thượng ( em không biết quán tầng mấy vì chưa lên khi nào ) thì cũng tốn khá nhiều thời gian ạ :)

Ớ em thật chả biết cái Cụ 4X4 là Cụ nào, và quán này em cũng chưa một lần vào Cụ ạ. Có điều nhiều Cụ chưa đọc, chưa hiểu tình huống mà cứ thích chửi với ném đá để tình huống xấu đi. Ai cũng đi làm cũng có công việc và tính huống không may chả ai nói mạnh được Cụ nhỉ?
Đây là em góp ý đúng phong cách Thật Như Đếm, chứ em mà ném đá thì đã khác đấy:))
Các nhà đám khi thiếu hàng chục mâm cỗ, họ cũng chỉ giải quyết xong trong vòng 20 phút, mà đấy là họ làm lưu động tại nhà đám, nhà hàng thì nhân lực và cơ sở vật chất tốt hơn nhiều. Quản lý nhà hàng xử lý kém, không giải thích, không xin lỗi, tính cả tiền nồi nước dùng(Chắc 300K là do cái này) nên mới gây ức chế cho khách.
Nhưng kỳ thật thì qua những thớt như này cụ chủ tiếp thu với tinh thần cầu thị là càng có lợi. OF là các cụ sành ăn, có tiền và có kiến thức nên vài hiện tượng nhỏ như này các cụ ấy cũng dễ thấu hiểu, thông cảm, không chấp nhặt đâu.
Chúc nhà cụ 4 X4 kinh doanh phát đạt
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
8,349
Động cơ
418,166 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
Khổ thân cụ. Chắc là mới mở nên quy trình nó chưa được nuột lắm ạ
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,058
Động cơ
394,335 Mã lực
Thưa cụ, thực sự vụ này e chỉ biết xin lỗi cụ...khi nó nằm ngoài tầm kiểm soát mà nhân viên mới ko biết cách giải thích để cụ hiểu.

Trưa nay mọi việc vẫn bình thường, các cụ nhà ta vẫn ngon lành ko vấn đề nhưng đến 5h chiều thì nước lịm dần và tịt hẳn vì bể ngầm đã cạn
Đi ktra mới phát hiện ra cháy cả bơm vì mất nước...tất cả loay hoay đi tìm chỗ sửa và lấy nước khắc phục. E ko có nhà nên nghe đt phải yêu cầu các e mua ngay 20 bình nước suối lên để phục vụ khách chứ ko thể hoãn được.

Do đó mọi sự chậm chễ diễn ra và làm ko chỉ 1 mình gia đình cụ bực mình, cũng may đến 6h45 thì nước bình đến và bọn e còn hoạt động tiếp tục được. Nếu cụ còn ở lại chắc cụ thấy nước suối bê lên vào bếp đúng ko ạ?

Việc cụ lo rau chưa rửa thì ko phải đâu ạ! 5h chiều mới mất hết nước bể, lúc ấy bọn e đã chuẩn bị xong rau vì giờ nhập hàng là 7h sáng và 2h chiều cơ ạ!

Việc đã thế e ko biết nói gì hơn là xin lỗi cụ và gia đình...nếu đc cụ thông cảm và lượng thứ (e căm bọn vinaconex lắm rồi) e xin đc mời cụ quay lại và e chịu miễn phí nồi lẩu cụ đã gọi để coi như thay lời tạ lỗi và e sẽ đích thân cùng quản lý phục vụ lại cụ.

Ko biết cụ có chấp nhấp nhận ko? Nếu đc xin cụ cho ngày giờ để bọn e tiện sắp xếp!

Tks cụ!
Cụ 4x4 đã có lời theo em lỗi bất khả kháng (tai nạn nghề nghiệp) thôi. Cụ chủ thớt nên rộng lòng bỏ qua cho cụ ý mà đóng thơt lại thôi:D
 

30Y9744

Xe buýt
Biển số
OF-71668
Ngày cấp bằng
27/8/10
Số km
631
Động cơ
431,222 Mã lực
Nghe qua khách hàng phản ánh và cụ 16 trả lời em đã thấy năng lực quản lý của công ty cụ đang có vấn đề. Chưa nói đến vấn đề to tát khác nhưng mất nước là chuyện quá nhỏ ở HN và chỉ với vài bàn (như chủ thớt miêu tả) với vài nồi lẩu thì 5-10 phút sau đã phải có nước sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra việc sắp xếp món trong set khi xảy ra sự cố không nhất thiết phải theo trình tự, chưa có nước thì món khô mang trước, nói khách thông cảm là ok. Ở đây em chưa thấy được sự can thiệp của quản lý khi sắp xếp món cho khách và làm khách hài lòng bằng lời xin lỗi khi xảy ra sự cố (lỗi do khách đôi khi vẫn còn phải xin chứ đừng nói lỗi do mình). Cuối cùng lỗi mình sai, khách đến từ nguồn OF là nơi cụ quảng cáo mà nhân viên vẫn cố vớt vát thanh toán hết hóa đơn số đồ khách đã gọi là một sai lầm.

Cuối cùng khi cái gì mình chưa thực sự chuẩn bị tốt thì không nên làm, làm lớn rầm rộ như thế này lại càng phản tác dụng, cụ mất một bàn ngày hôm qua nhưng không phải chỉ mất một bàn khách đâu mà mất nhiều hơn rồi đấy. Và 1 trả lời ở đây là đủ, cần thiết thì xin số điện thoại cụ chủ, mời vợ chồng cụ ấy đến làm bữa xin lỗi rồi chụp ảnh đưa lên đây cho anh/chị/em thấy rõ sự cầu thị và thiện chí của cụ thì hay hơn nhiều là cụ vào trả lời nhiều comment trên này, có người thiện ý nhưng cũng có người ác ý lúc nóng gáy lên lại hỏng hết cả việc.
Cụ nói chuẩn, đó mới là dịch vụ!
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,360
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Đây là em góp ý đúng phong cách Thật Như Đếm, chứ em mà ném đá thì đã khác đấy:))
Các nhà đám khi thiếu hàng chục mâm cỗ, họ cũng chỉ giải quyết xong trong vòng 20 phút, mà đấy là họ làm lưu động tại nhà đám, nhà hàng thì nhân lực và cơ sở vật chất tốt hơn nhiều. Quản lý nhà hàng xử lý kém, không giải thích, không xin lỗi, tính cả tiền nồi nước dùng(Chắc 300K là do cái này) nên mới gây ức chế cho khách.
Nhưng kỳ thật thì qua những thớt như này cụ chủ tiếp thu với tinh thần cầu thị là càng có lợi. OF là các cụ sành ăn, có tiền và có kiến thức nên vài hiện tượng nhỏ như này các cụ ấy cũng dễ thấu hiểu, thông cảm, không chấp nhặt đâu.
Chúc nhà cụ 4 X4 kinh doanh phát đạt
Cũng không biết giải thích gì hơn với các cụ đã đến và chưa đến, các cụ đã thông cảm và chưa thông cảm cho Nhà hàng bắt đầu chạy đến ngày thứ 3 - cuộc họp rút kinh nghiệm của bọn e vừa kết thúc và kết quả là 1 quản lý (cậu mặc áo vest vàng cụ @cungcapphutung nhắc) đã tự xin rút để ra đi sau khi tự đọc hết comment của các cụ - 2h chiều nay bọn e có buổi liên hoan chia tay e ấy - cụ, mợ nào rảnh hoặc đang ăn ở quán có thể chứng kiến bọn e nói và làm ạ! :(
 
Chỉnh sửa cuối:

tuant

Xe máy
Biển số
OF-25786
Ngày cấp bằng
14/12/08
Số km
52
Động cơ
489,510 Mã lực
Em chả biết các cụ đã đến Starcafe để ăn hoặc đơn giản là cafe chưa, nhưng nhiều cụ ném đá dữ quá,
Cũng như các cụ, ai cũng có việc kinh doanh, ko ai nắm chặt tay cả ngày được, các tình huống khó lường có thể gặp bất kì lúc nào, với ai các cụ nhỉ

Tình huống này, cụ chủ giải thích và giải quyết thế là quá ổn

Cá nhân em thấy không gian ngoài trời đep, nhân viên ngoan, giá đồ uống hợp lý, cũng như em nhiều chi hội OF đã ngồi đây

Nếu các cụ còn nghi ngờ có thể lên quán soi, rồi về đây chém tiếp xem có đúng ko ạ
 

Buki

Xe điện
Biển số
OF-80148
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
3,204
Động cơ
443,767 Mã lực
Kiểu gì cũng có thằng chết :)) em tưởng lỗi do thằng đánh máy, đuổi thằng đánh máy chớ :))
 

nhattamlee

Xe buýt
Biển số
OF-305955
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
506
Động cơ
306,093 Mã lực
Thấy cụ 16 cũng xin lỗi chân thành rồi. Mong cụ chủ đén lần 2 sau đó cho cảm nhận ae đánh giá lại
 

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,469
Động cơ
472,648 Mã lực
Nghe qua khách hàng phản ánh và cụ 16 trả lời em đã thấy năng lực quản lý của công ty cụ đang có vấn đề. Chưa nói đến vấn đề to tát khác nhưng mất nước là chuyện quá nhỏ ở HN và chỉ với vài bàn (như chủ thớt miêu tả) với vài nồi lẩu thì 5-10 phút sau đã phải có nước sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra việc sắp xếp món trong set khi xảy ra sự cố không nhất thiết phải theo trình tự, chưa có nước thì món khô mang trước, nói khách thông cảm là ok. Ở đây em chưa thấy được sự can thiệp của quản lý khi sắp xếp món cho khách và làm khách hài lòng bằng lời xin lỗi khi xảy ra sự cố (lỗi do khách đôi khi vẫn còn phải xin chứ đừng nói lỗi do mình). Cuối cùng lỗi mình sai, khách đến từ nguồn OF là nơi cụ quảng cáo mà nhân viên vẫn cố vớt vát thanh toán hết hóa đơn số đồ khách đã gọi là một sai lầm.

Cuối cùng khi cái gì mình chưa thực sự chuẩn bị tốt thì không nên làm, làm lớn rầm rộ như thế này lại càng phản tác dụng, cụ mất một bàn ngày hôm qua nhưng không phải chỉ mất một bàn khách đâu mà mất nhiều hơn rồi đấy. Và 1 trả lời ở đây là đủ, cần thiết thì xin số điện thoại cụ chủ, mời vợ chồng cụ ấy đến làm bữa xin lỗi rồi chụp ảnh đưa lên đây cho anh/chị/em thấy rõ sự cầu thị và thiện chí của cụ thì hay hơn nhiều là cụ vào trả lời nhiều comment trên này, có người thiện ý nhưng cũng có người ác ý lúc nóng gáy lên lại hỏng hết cả việc.
Cụ dạy chuẩn quá. Em dự là Gấu của cụ chủ thớt chắc cũng làm một post than phiền trên facebook hoặc đâu đó rồi. Em cũng đồng ý với cụ là xin số điện thoại mời vợ chồng cụ chủ thớt, thậm chí alo hẳn Gấu cụ chủ thớt. Nếu cảm thấy vận hành chưa nuột thì có lẽ cụ chủ quán tạm dừng chương trình để chấn chỉnh, khi nào ngon lành rồi chạy tiếp.
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,296
Động cơ
484,830 Mã lực
Cụ chủ hôm nào đi ăn lẩu tạ lỗi của cụ 16 thì cho em đi ké với nhé :D. Với cách ứng xử của cụ 16 thì em chúc cụ chủ thớt mau nguôi giận và chúc cụ 16 làm ăn phát đạt. Làm dịch vụ mỗi lần .... là mỗi lần rút thêm được kinh nghiệm :D
 

lead2011

Xe container
Biển số
OF-98925
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
6,408
Động cơ
448,586 Mã lực
Nói chung khách hg phản hồi như này là cũng may rồi..lẳng lặng mà đi thì mới chán.

Mà qua bài này bác chủ quán thêm đc ối khách...vui đi các bác.:D
 

Trang Đào

Xe đạp
Biển số
OF-345164
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
42
Động cơ
271,420 Mã lực
khổ thân cụ :)
 

jake90

Xe điện
Biển số
OF-17310
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
2,062
Động cơ
527,326 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
thực sự không thích cái kiểu sai rồi mới sửa tí nào, trong khi tiền của khách thì cầm rồi và ấn tượng xấu đã có rồi. Cái này quản lý hay sếp phải trainning ngay từ lúc chưa mở cửa
 

jake90

Xe điện
Biển số
OF-17310
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
2,062
Động cơ
527,326 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Em cũng đã từng làm bên nhà hàng HQ ở trung hòa, có vấn đề gì một cái là free luôn toàn bộ, chứ đừng nói đến là chém thêm tiền của khách
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top