Cái gì tính được thì phải tính hết nhẽ.
Cái gì phát sinh qua thực tế thì nên ứng biến nhanh và phù hợp.
Cụ chủ quán chắc có kinh nghiệm và khả năng kinh doanh rồi, nhưng mất chủ động do khách quan (cái này thông cảm được), còn lỗi chủ quan là bộ máy dưới quyền chưa nuột, chưa nét thì cần củng cố ngay.
Ở nhà hàng, khách đâu có gặp được ông chủ, đầu mối giao tiếp chỉ là nhân viên và quản lý thôi, vậy đội này phải chọn lọc và training kỹ.
Cái set của cụ đưa ra là bình dân, phục vụ cho số đông, suất nhẹ...chứ dân nhậu thì phải gấp 3 lần như vậy. Anh em có đến thì cũng nên hiểu điều này.
Đó là ở quán, còn ở đây thì là quan hệ óp phơ với nhau, cụ 4x4 cũng đã cho thấy sự cầu thị và cố gắng giải thích rồi (mặc dù không thể cặn kẽ do giao tiếp bằng phím), nhưng có thể hiểu và thông cảm.
Chuyện ngon hay không ngon, thì với tầm đầu tư đó chắc chắn là cụ quán định hướng lâu dài, chứ không phải chộp giật.
Các cụ xưa nói: "Bách nhân bách khẩu", đa số chấp nhận là ok rồi.
Quan trọng là cái thái độ giao tiếp khách hàng thôi.
Thời buổi người khôn của khó, chúc cụ quán thành công.