[Funland] Quá nguy hiểm cho hành khách đi tàu hoả

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
15,254
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
em hỏi vì ko biết thật: vậy tránh tàu là hoàn toàn thủ công à các bác, kiểu như giao phó cho hoàn toàn 2 bác tài của 2 tàu?!
Em nghĩ là có canh giờ và báo cho lái tàu.
Tới ga cần tránh sẽ bẻ ghi một tàu vào đường tránh.
Nhường cho tàu ưu tiên chạy qua rồi đi tiếp.
Mấy năm nay thì có nâng cấp hệ thống tự động gì đấy.
Hình như mua của Trung Quốc, mà dính mấy lỗi kiểu này rồi.
 

abcz

Xe điện
Biển số
OF-301558
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
3,208
Động cơ
328,910 Mã lực
Phanh phải 5-700m ấy chứ nhỉ!
Lý thuyết là 800m, thực tế phải dài hơn chút!

em hỏi vì ko biết thật: vậy tránh tàu là hoàn toàn thủ công à các bác, kiểu như giao phó cho hoàn toàn 2 bác tài của 2 tàu?!
Độ dăm năm về trước là hoàn toàn thủ công, nhưng chớ trêu thay cho nghành đs trước kia thủ công thì rất rất an toàn, hiện phần nhiều ga đã được trang bị hệ thống tự động của Trung Quốc thì liên tục gặp trục trặc sự cố rất rất nhiều, tuy nhiên 1 số ít các sự cố trục trặc mới được đưa lên báo chí như bài này.
 

tqttn2007

Xe điện
Biển số
OF-47628
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
4,493
Động cơ
501,390 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Cái này gọi là công nghệ 4.0 của đường sắt đây!
 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,976
Động cơ
345,133 Mã lực
Hãi hùng! Chỉ còn 10m với hai khối sắt cả vạn tấn cùng hàng ngàn hành khách. Em nhớ mang máng mẹ em có kể khoảng năm 70s, khu gian Yên Viên - Hà Nội cũng đã có một vụ lồng bao diêm tương tự thế này. Trách nhiệm thuộc về trực ban và điều độ rồi.
 

Cá Tráp

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452824
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
15,254
Động cơ
322,599 Mã lực
Tuổi
48
Lý thuyết là 800m, thực tế phải dài hơn chút!



Độ dăm năm về trước là hoàn toàn thủ công, nhưng chớ trêu thay cho nghành đs trước kia thủ công thì rất rất an toàn, hiện phần nhiều ga đã được trang bị hệ thống tự động của Trung Quốc thì liên tục gặp trục trặc sự cố rất rất nhiều, tuy nhiên 1 số ít các sự cố trục trặc mới được đưa lên báo chí như bài này.
Phải 700-800m hả Cụ.
Em chứng kiến vài vụ xe lửa tông trâu bò, xe máy, xe ben rồi.
Ngay trước nhà em luôn.
Từ xa lái tàu đã thấy, thắng gấp nhưng vẫn tông.
Em cứ nghĩ 100-200m thôi.
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,777
Động cơ
757,230 Mã lực
Hãi hùng! Chỉ còn 10m với hai khối sắt cả vạn tấn cùng hàng ngàn hành khách. Em nhớ mang máng mẹ em có kể khoảng năm 70s, khu gian Yên Viên - Hà Nội cũng đã có một vụ lồng bao diêm tương tự thế này. Trách nhiệm thuộc về trực ban và điều độ rồi.
hồi nhỏ em cũng có nghe vụ này.
em vừa gg tàu hỏa đối đầu (không xem kỹ đối đầu thế nào, max tốc hay đã phanh rồi) trên thế giới thì thấy thương vong cũng không lớn lắm.
tai nạn đs ở VN em nhớ không nhầm là cuối những năm 70 đầu 80, tàu tự đổ tại dốc Dầu dây (dốc Dầu dây hướng vào Nam dài lắm .... cụ nào đi rồi sẽ nhớ, nó trượt nhanh lắm) chết hàng trăm người, họ tự chôn luôn vì thời đó vừa dấu thông tin vừa kém thông tin, thông tin về hành khách cũng chả có, hình như giờ còn có cả một cái nghĩa địa.
 

Au79 Dragon

Xe container
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
5,465
Động cơ
252,001 Mã lực
Thế là may dồi, trách nhiệm thuộc về nhân viên đường sắt ga Dầu Giây. Đường bộ thì tàu hỏa là phương tiện an toàn nhất, chỉ đâm chết người chứ ít khi bị đâm chết.
 

dinhan3001

Xe tải
Biển số
OF-400003
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
469
Động cơ
234,262 Mã lực
Tuổi
38
May mà phanh kịp ko thì ko biết chuyện gì xảy ra
 

Black Oxford

Xe máy
Biển số
OF-555599
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
93
Động cơ
153,480 Mã lực
Cách nhau 10m ??? thế này mà có cam thì không khác gì phim hô-li-út
 

K&K

Xe buýt
Biển số
OF-20963
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
650
Động cơ
756,331 Mã lực
Nguy hiểm quá, 2 đoàn tàu mà dựng lại được khi cách nhau có 10m thì đúng là thoát chết trong gang tấc.
 

Cụ Kéo

Xe ngựa
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
26,380
Động cơ
587,500 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
tái xế tàu khách quả này đến ga dầu Giây sẽ thiến thằng điều độ . Đảm bảo nát người
 

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
3,255
Động cơ
485,470 Mã lực
Vậy là đi tàu hoả bây giờ cũng không còn khái niệm an toàn nữa
 

TPhu

Xe hơi
Biển số
OF-496842
Ngày cấp bằng
12/3/17
Số km
162
Động cơ
189,210 Mã lực
Tuổi
35
Thực ra máy bay mới là an toàn nhất, tại mỗi lần chết thì nhiều nên người ta cứ sợ vậy, e nhớ 2017 ko có vụ tai nạn mb thương mại nào
Vậy là đi tàu hoả bây giờ cũng không còn khái niệm an toàn nữa
Hệ thống tàu mình mà dày như ấn đụ với china thì chắc nguy hiểm lắm
 

xereo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553519
Ngày cấp bằng
5/2/18
Số km
59
Động cơ
155,310 Mã lực
Nơi ở
buôn làng
Tàu SE2 chạy Sài gòn nhanh lắm, đêm nó phi còn nhanh hơn ô tô ấy 80 - 90 km/h
Tàu hàng nó chạy túc tắc thôi
 

xereo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553519
Ngày cấp bằng
5/2/18
Số km
59
Động cơ
155,310 Mã lực
Nơi ở
buôn làng
Cá nhân e vẫn thấy đi tàu là an toàn và khỏe nhất, đi mái bai cảm giác rất sợ, cho dù là Việt Nam airlines, hay Jesta. .....
 

pkhcsht

Xe điện
Biển số
OF-93302
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,588
Động cơ
420,796 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ, phố nhỏ
Lý thuyết là 800m, thực tế phải dài hơn chút!



Độ dăm năm về trước là hoàn toàn thủ công, nhưng chớ trêu thay cho nghành đs trước kia thủ công thì rất rất an toàn, hiện phần nhiều ga đã được trang bị hệ thống tự động của Trung Quốc thì liên tục gặp trục trặc sự cố rất rất nhiều, tuy nhiên 1 số ít các sự cố trục trặc mới được đưa lên báo chí như bài này.
Cụ này nguy hiểm thật, toàn nói ngược, lý thuyết là 800 m với hãm thường và 350m với hãm "độc" và còn sau nữa các cụ tự suy luận. Tks.
 

MusicBox

Xe tải
Biển số
OF-553521
Ngày cấp bằng
5/2/18
Số km
202
Động cơ
156,108 Mã lực
Em đọc tim chiều nay mà sợ dựng tóc gáy. Điều vận quả này mệt rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top