- Biển số
- OF-202200
- Ngày cấp bằng
- 15/7/13
- Số km
- 3,371
- Động cơ
- 345,454 Mã lực
vãi nhể. Cháu chưa đi tàu bao giờ.
Thắng gấp trước đó 1,2 km. Cách có 100m thì tốt nhất là nhảy ra khỏi tàu chạy thật xaNgừng kịp thời cách nhau 10m thì phải thắng gấp trước đó hơn 100-200m không Cụ?
đoạn Lăng Cô - Đà nẵng nhiều khả năng tàu bị lăn xuống vực rơi xuống biển nên chết đuối thôi, mà đi qua chỗ đèo Cả cũng khiếp lắm, được cái cảnh đẹp mê hồnCó Cụ gì nhắc vụ lật tàu cũng ở ĐN luôn, em mới đọc thì chết hơn 200 người.
Chưa tính số người bị thương.
Mà tàu hồi ấy chạy chậm mà thiệt hại đã kinh khủng như vậy rồi.
Vụ này xảy ra ngay tại dốc Phùng Hưng .Tầu khách Yên Bái vừa rời ga Hà nội đến dốc PH thì gặp tầu hàng từ Yên Viên chạy sang .Mà cái tầu hàng hồi ấy vẫn kéo bằng đầu hơi nước Tự Lực do TQ sx .đúng đấy bạn à, ông tầu hàng dồn toa ở ga Yên Viên, ông tầu khách không được báo cứ thế chạy lên đâm vào, hồi ấy khu đường sắt tập thể nhà Dầu và tập thể Kim Liên nhiều ông đi tù đấy bạn à, tiếc rằng thời đó không có phương tiện để đi sang tận nơi xem và chứng kiến, chỉ nghe ông bô làm trong đoạn đầu máy về kể thôi
Cái vòng ấy là cái quai để trao nhận thẻ đường cho dễ, thẻ đường nó như cái trục giữa xe đạp, trực ban chạy tàu muốn lấy cáy thẻ đường này ra khỏi máy thẻ đường phải có lệnh xác nhận của ga mà sẽ được gửi tàu đến!Cái vòng ấy chính là thẻ đường cho phép tầu chạy qua ,nếu không có cái vòng ấy tài xế phải dừng tầu không được chạy tiếp .
Cái vòng đấy là để mỗi khi tầu được phép thông qua ga thì tài xế thò tay ra để móc vào cái vòng đấy cho dễ .Còn cái thẻ đường đặt ở phía chuôi của cái vòng nó tựa như cái vợt cầu cầu lông .Cái vòng ấy là cái quai để trao nhận thẻ đường cho dễ, thẻ đường nó như cái trục giữa xe đạp, trực ban chạy tàu muốn lấy cáy thẻ đường này ra khỏi máy thẻ đường phải có lệnh xác nhận của ga mà sẽ được gửi tàu đến!
Đúng rồi ! nó có hình như cái vợt cầu lông , lái tàu cứ lái còn cụ lơ tàu đu người với ra móc " choang " 1 phátCái vòng đấy là để mỗi khi tầu được phép thông qua ga thì tài xế thò tay ra để móc vào cái vòng đấy cho dễ .Còn cái thẻ đường đặt ở phía chuôi của cái vòng nó tựa như cái vợt cầu cầu lông .
Ông lái phụ chứ không phải lơ .Về nguyên tắc khi chạy tầu tài xế luôn phải có 2 người ,1 chính và 1 phụ giống phi công lái tầu bay nhỉ ?.Ông nào cầm lái thì ông ấy ngoắc thẻ đường vì cả vô lăng và thẻ đường đều nằm phía trái tầu .Đúng rồi ! nó có hình như cái vợt cầu lông , lái tàu cứ lái còn cụ lơ tàu đu người với ra móc " choang " 1 phát
Mấy thằng lều báo nó có biết cái éo gì đâu cụ. Hai tàu dừng cách nhau 10m là tàu này đợi tàu kia lùi về ga chứ có phải phanh cháy đường éo đâu. Em là em ghét nhất cái lũ chim lợn báo chí bây giờ ( tất nhiên là em không nói đến các nhà báo chân chính), lên tít bài câu viu. Em chửi thẳng thế.Em vừa trải nghiệm tàu hoả xong, đọc cái này mà nổi da gà.
May mà đối đầu cách nhau chỉ 10m.
https://tuoitre.vn/hai-tau-hoa-suyt-tong-nhau-o-ga-dau-giay-20180227095655822.htm
Nguồn tin cũng cho biết theo kế hoạch tàu khách SE25 kéo 13 toa hướng từ Hà Nội - Sài Gòn do trưởng tàu tên Bằng và lái tàu Thịnh điều khiển, dự kiến tránh nhau với tàu hàng ASY2 tại ga Dầu Giây (Đồng Nai).
Lúc này ga Dầu Giây báo cho nhân viên điều độ chạy tàu SE25 đã thông qua ga lúc 5h59 ngày 27-2.
Nhưng sau đó khi phát hiện hai tàu đối đầu, nhân viên điều độ chạy tàu đã cùng các đơn vị liên quan gọi điện "bắt" hai đoàn tàu dừng lại tránh đụng nhau.
Nhận được tin báo, hai đoàn tàu trên dừng lại cách nhau 10m tại km 1663 +340 khu gian Dầu Giây - Trảng Bom.
Không biết - Không nghe - Không thấy - Không làmCái này gọi là công nghệ 4.0 của đường sắt đây!
Hai đầu đối đầu cách nhau 10m là có thật mà Cụ.Mấy thằng lều báo nó có biết cái éo gì đâu cụ. Hai tàu dừng cách nhau 10m là tàu này đợi tàu kia lùi về ga chứ có phải phanh cháy đường éo đâu. Em là em ghét nhất cái lũ chim lợn báo chí bây giờ ( tất nhiên là em không nói đến các nhà báo chân chính), lên tít bài câu viu. Em chửi thẳng thế.
Em cũng không hiểu sao lái tàu khách có lệnh dừng nhường tàu khác mà vẫn chạy?Hôm nay nghe trên tivi thì bảo lỗi do tài xế .
Có vụ gì lâu lắm rồi TQ ăn cắp công nghệ cảnh báo tự động của Nhật mà làm éo tới nơi tới chốn, hậu quả là đã tai nạn. Bọn cẩu quan vừa ngu vừa tham có ngày trả giá.Lý thuyết là 800m, thực tế phải dài hơn chút!
Độ dăm năm về trước là hoàn toàn thủ công, nhưng chớ trêu thay cho nghành đs trước kia thủ công thì rất rất an toàn, hiện phần nhiều ga đã được trang bị hệ thống tự động của Trung Quốc thì liên tục gặp trục trặc sự cố rất rất nhiều, tuy nhiên 1 số ít các sự cố trục trặc mới được đưa lên báo chí như bài này.