- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,467
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Chơi xỏ mấy ông có xe bị ù đấy mà!
Tiền cũng gần bằng MER thì ù vẫn hơn các bác nhềNgoại thất nội thất đều đẹp hơn, đồ chơi nhiều hơn, 4 phanh đĩa chứ ko thèm tang trống. Đèn xe non tự chỉnh độ cao (Ngang con E 300 của mer) Rửa đèn pha.
Nẹp hông, cảm biến lùi .... Mit ác quá
Chưa hết cay vụ xe ù, giờ ra bản máy xăng với giá như vậy chẳng khác nào đập vào mặt mấy ông lon ton mua trước máy dầu rằng "chả hơn bò' là mấy, tức quá đi mất!OnlyMer nói:Hãng công bố có 9lit/100km thôi. Con số này chắc đúng vì anh em đi AT máy dầu hết có 7,5 lít/100km mà hãng công bố tận 7,75 lít/100km
Máy khỏe mà tiết kiệm thế thì nhiều anh em khóc ròng rồi
Hãng công bố vậy chứ em nghĩ trong phố con xe 2 tấn này nó cũng phải nuốt 14-15 lít.Hãng công bố có 9lit/100km thôi. Con số này chắc đúng vì anh em đi AT máy dầu hết có 7,5 lít/100km mà hãng công bố tận 7,75 lít/100km
Máy khỏe mà tiết kiệm thế thì nhiều anh em khóc ròng rồi
Nếu bác đã dùng hộp số INVEC của Mit bác sẽ không hỏi thế đâu. Đường trường 9 lit/100lm thì thành phố kịch kim chỉ 15 lít.Các cụ bảo có ăn hơn fortunerV ko ạ? Mà FV là I4-2.7 nội thành nhẹ nhàng cũng đã phải 15-18l/100km. PS nặng hơn lại còn 3.0V6?
xe này tiện nghi ngon, lái thích hơn FT nhưng về vượt địa hình thì FT vẫn hơn do tiếp nối khả năng offroad của HILUX còn PS thì gầm giống TRITON, nếu cho em chọn em bỏ phiếu cho PS nếu đi phố và đường xấu còn quá xấu sẽ là FT. EM có anh bạn chạy công trình trước đi FT khen là số 1 vừa rồi thấy vác 1 em PS về thấy khen hay hơn em số 1, phải tội gầm hơi yếu hơn tí mà thôiMáy xăng ra thế này thì cạnh tranh khốc liệt với FT đấy nhỉ
ý em là PS phát triển trên dàn gầm của TRITON, giống như FT trên gầm của HILUX vậy, nói như một số bác là FT là cái HILUX có thêm cái đí.t còn PS là TRITON thêm 2 chỗ, em không hiểu là cách nói đó có đúng không?gầm như nhau là như nhau thế nào hở bác
Triton ở VN 3.0 còn PS 2.5 Mạnh hơn Triton là phải.xe này tiện nghi ngon, lái thích hơn FT nhưng về vượt địa hình thì FT vẫn hơn do tiếp nối khả năng offroad của HILUX còn PS thì gầm giống TRITON, nếu cho em chọn em bỏ phiếu cho PS nếu đi phố và đường xấu còn quá xấu sẽ là FT. EM có anh bạn chạy công trình trước đi FT khen là số 1 vừa rồi thấy vác 1 em PS về thấy khen hay hơn em số 1, phải tội gầm hơi yếu hơn tí mà thôi
Hic! Em thì chỉ toàn thấy đói thui (Nhưng nói thiệt kết em máy xăng này lắm, chỉ ko kết lốp 245)Đường hỗn hợp kịch kim cũng chỉ 13l, công nghệ cắt côn khi nhả chân ga trên hộp số INVECS-II quả là độc nhất vô nhị. Nhưng đi máy dầu mỗi tháng em tiết kiệm được 120l, con số không nhỏ đối với kẻ bữa đói bữa no như em!
Bác thử đi PS xem, sẽ thấy FT chẳng có cái gì có thể so được với PS. Đường ngon đã đành, đi đường đèo núi, đường xấu thì PS mới phát huy hết ưu thế tuyệt vời của nó, nhất là Hộp số thông minh và hệ treo gầm tuyệt vời...Cái này thì mình trực tiếp thử nghiệm rồi ...!xe này tiện nghi ngon, lái thích hơn FT nhưng về vượt địa hình thì FT vẫn hơn do tiếp nối khả năng offroad của HILUX còn PS thì gầm giống TRITON, nếu cho em chọn em bỏ phiếu cho PS nếu đi phố và đường xấu còn quá xấu sẽ là FT. EM có anh bạn chạy j tiếpcông trình trước đi FT khen là số 1 vừa rồi thấy vác 1 em PS về thấy khen hay hơn em số 1, phải tội gầm hơi yếu hơn tí mà thôi