FT hơn PS ở cái mác, cái này em khẳng định, em chả có FT cũng như PS nhưng mượn lái khá nhiều, về hình dáng đẹp xấu tùy mỗi người, có bác đi FT thấy PS kêu tướng lên xe này xấu bỏ mẹ, chả đẳng cấp như xe tao được? (người ta hỏi đẹp xấu, bố nói luôn là FT đẳng cấp hơn - ông anh thằng bạn em đấy), có người thấy PS mang một nét đẹp mạnh mẽ, cá tính. Trong 3 dòng FT, PS, EVER, em thích dáng PS nhất, mạnh mẽ như EVER, bề thế như FT, và còn cả cá tính nữa. Về khả năng vận hành, PS dư sức phang chết FT, máy dầu Mít ưu điểm hơn TOY nhiều, khỏe, bền, tiết kiệm, option nhiều, cảm giác lái tốt chứ không nhạt. Khả năng vựot địa hình, xét về leo trèo, về đỗ nghiêng, PS hơn FT, về chạy sình lầy thì FT nhỉnh hơn, em đã từng phi xe xuống bùn nhưng tất nhiên là không phá quá mức, còn leo trèo thì HG dư chỗ để thử. Xét trên nhiều mặt thì hiện nay PS đang nhỉnh hơn TOY FT, còn bán nhiều hay ít thế nào thì còn phụ thuộc vào thị hiếu của người tiêu dùng và khả năng marketing của mỗi hãng nữa