- Biển số
- OF-420310
- Ngày cấp bằng
- 4/5/16
- Số km
- 249
- Động cơ
- 221,762 Mã lực
Máy Toy nói chung ko bốc đâu cụ ah. Nhất là prado ở Việt Nam chỉ là bản 2.7Em chạy mấy lần đường xa khi vượt xe thấy nản lắm
Máy Toy nói chung ko bốc đâu cụ ah. Nhất là prado ở Việt Nam chỉ là bản 2.7Em chạy mấy lần đường xa khi vượt xe thấy nản lắm
Máy xăng 2.7 cụ nhé ! Gặp ông container nào chân to tí thì rất khó vượtCụ chạy máy dầu à
Chắc các cụ cứ cắm D mà vượt thì nó chả ì. Trước đây em chạy Fortuner V cũng máy 2.7 muốn vượt nhanh chả bao giờ em để D mà toàn đẩy sang 3, thậm chí là 2 để tạo đà vượt, cách chạy này hơi cục súc tí và máy gào cũng ác vì hộp số 4 cấp nó khá hỗn, chạy quốc lộ đông xe mà đi gấp thì hay phải làm vậy chứ chạy đường thoáng thoáng tí thì nhấp nhả chân ga dìu xe lên là được, sau này Prado từ đời 2016 trở đi và Fortuner đời mới có hộp số 6 cấp muốn vượt đẩy qua S em thấy nhàn mà, trên thread Fortuner các cụ ý chia sẻ cách chạy số S thì máy 2.7 cũng không đến nỗi nào đâu. Em thì không lạ gì con máy 2.7 này của Toy, nó không hề yếu đâu, em lái Hiace 2.7 5MT mà chạy sướng hơn Transit máy dầu nhiều dù máy dầu Transit khỏe hơn, máy 2.7 của Toy cho cảm giác yếu nhiều phần nguyên nhân là do chân ga và hộp số nữa. Tất nhiên là để bảo mà chạy sướng thì không nhưng được việc thì có, Toy cũng phải tính toán hết mới lắp cái máy dung tích này suốt gần 20 năm nay trên Prado rồi, còn nếu nói về độ bền thì con máy này quá bền luôn rồi.Máy xăng 2.7 cụ nhé ! Gặp ông container nào chân to tí thì rất khó vượt
Prado hay nói chung các dòng xe của Toy nó hướng đến sự bền bỉ, không hào nhoáng, vì định hướng nó vẫn là dòng xe bình dân, còn xe sang nó đã có mảng Lex. Thế nên, những option nó gắn theo xe nó thể hiện sự tối giản, và thực sự cần thiết.Chắc các cụ cứ cắm D mà vượt thì nó chả ì. Trước đây em chạy Fortuner V cũng máy 2.7 muốn vượt nhanh chả bao giờ em để D mà toàn đẩy sang 3, thậm chí là 2 để tạo đà vượt, cách chạy này hơi cục súc tí và máy gào cũng ác vì hộp số 4 cấp nó khá hỗn, chạy quốc lộ đông xe mà đi gấp thì hay phải làm vậy chứ chạy đường thoáng thoáng tí thì nhấp nhả chân ga dìu xe lên là được, sau này Prado từ đời 2016 trở đi và Fortuner đời mới có hộp số 6 cấp muốn vượt đẩy qua S em thấy nhàn mà, trên thread Fortuner các cụ ý chia sẻ cách chạy số S thì
máy 2.7 cũng không đến nỗi nào đâu. Em thì không lạ gì con máy 2.7 này của Toy, nó không hề yếu đâu, em lái Hiace 2.7 5MT mà chạy sướng hơn Transit máy dầu nhiều dù máy dầu Transit khỏe hơn, máy 2.7 của Toy cho cảm giác yếu nhiều phần nguyên nhân là do chân ga và hộp số nữa. Tất nhiên là để bảo mà chạy sướng thì không nhưng được việc thì có, Toy cũng phải tính toán hết mới lắp cái máy dung tích này suốt gần 20 năm nay trên Prado rồi, còn nếu nói về độ bền thì con máy này quá bền luôn rồi.
Em rất kết Prado nhưng vẫn còn phân vân nhiều thứ.Vì em chỉ đi loanh quanh 20km/ ngày ,thỉnh thoảng mới làm chuyến đường dài nên với em 2 cầu không tác dụng mà lại tốn thêm nhiên liệu , tiếp theo là cái máy 2.7 tất nhiên đủ dùng nhưng khi vượt xe đuối quá , máy gào , nhưng với em cũng không vấn đề gì vì trước em cũng đi Innnova V rồi , máy cũng yếu như Parado thôi. Nếu mà có loại 1 cầu nhỉ ? Em xúc luôn không phải nghĩGiá giữ nguyên cụ ơi, hình như có một số xe Vin 19 thì vẫn được giảm mấy chục.
yêu cầu của cụ thì đáp án là Fortuner máy xăng 1 cầu thực ra 1 hay 2 cầu với máy xăng 2.7 thì nó cũng có hít hơn của cụ mấy lít xăng đâu, chưa kể 4x4 full time của Prado đi ngon hơn nhiều so với 4x2 hay 4x4 part time, mua xe 2 cầu sau này có về quê mà đường xấu xấu tí đi cũng đỡ rén hơn nhiều. Tính ra Prado bán ở VN đắt nhất hai thứ là thuế và cái 4x4 full time rồi, cụ muốn Prado 1 cầu thì mua 2 cầu về xong tháo láp trước hoặc trục các đăng trước là thành 4x2 thôi mà, nhưng xe cụ lúc đó còn chạy được không thì em không chắcEm rất kết Prado nhưng vẫn còn phân vân nhiều thứ.Vì em chỉ đi loanh quanh 20km/ ngày ,thỉnh thoảng mới làm chuyến đường dài nên với em 2 cầu không tác dụng mà lại tốn thêm nhiên liệu , tiếp theo là cái máy 2.7 tất nhiên đủ dùng nhưng khi vượt xe đuối quá , máy gào , nhưng với em cũng không vấn đề gì vì trước em cũng đi Innnova V rồi , máy cũng yếu như Parado thôi. Nếu mà có loại 1 cầu nhỉ ? Em xúc luôn không phải nghĩ
Em thấy nhiều cụ chê Prado này kia, nhưng thực tâm mà nói là do tiền nó nhiều ko với tới thôi, chứ tầm 1,6-1,7 tỏi xem có mà chạy như lợn con ngoài đường ngayLái sướng lắm cụ ạ, lại k cồng kềnh như land to
Cái máy 2.7 của Prado thì để vượt được ông xe container 40 feet đang chạy tầm trên 70km/h ở đường Móng Cái em nhiều lần kinh hoàng với bọn xe ngược chiều thò ra rồi chuyển sang S thì khá hơn nhưng cũng không thành Land thật đượcChắc các cụ cứ cắm D mà vượt thì nó chả ì. Trước đây em chạy Fortuner V cũng máy 2.7 muốn vượt nhanh chả bao giờ em để D mà toàn đẩy sang 3, thậm chí là 2 để tạo đà vượt, cách chạy này hơi cục súc tí và máy gào cũng ác vì hộp số 4 cấp nó khá hỗn, chạy quốc lộ đông xe mà đi gấp thì hay phải làm vậy chứ chạy đường thoáng thoáng tí thì nhấp nhả chân ga dìu xe lên là được, sau này Prado từ đời 2016 trở đi và Fortuner đời mới có hộp số 6 cấp muốn vượt đẩy qua S em thấy nhàn mà, trên thread Fortuner các cụ ý chia sẻ cách chạy số S thì máy 2.7 cũng không đến nỗi nào đâu. Em thì không lạ gì con máy 2.7 này của Toy, nó không hề yếu đâu, em lái Hiace 2.7 5MT mà chạy sướng hơn Transit máy dầu nhiều dù máy dầu Transit khỏe hơn, máy 2.7 của Toy cho cảm giác yếu nhiều phần nguyên nhân là do chân ga và hộp số nữa. Tất nhiên là để bảo mà chạy sướng thì không nhưng được việc thì có, Toy cũng phải tính toán hết mới lắp cái máy dung tích này suốt gần 20 năm nay trên Prado rồi, còn nếu nói về độ bền thì con máy này quá bền luôn rồi.
Xe to mà máy bé chạy kiểu gì cũng phải mất công nuôi đà cụ ạ, cái giống Prado 2.7 mà không chạy quen thì vượt xe đúng cực, càng dậm ga nó cứ ì ì ra mới bực, lại vượt đám xe công chạy với tốc độ như cụ mô tả thì chắc là em cũng tà tà mà chạy thôi chứ bon chen quá khéo lại tham gia giải đua Lư hương vàng thì bỏ mợ em mà chạy Prado chắc phải lắp thêm cái cảm biến chân ga cho xe nó bớt lag. Như trên Fortuner mới có cái Power mode mà Prado lại không được trang bị, hơi buồn.Cái máy 2.7 của Prado thì để vượt được ông xe container 40 feet đang chạy tầm trên 70km/h ở đường Móng Cái em nhiều lần kinh hoàng với bọn xe ngược chiều thò ra rồi chuyển sang S thì khá hơn nhưng cũng không thành Land thật được
Em cũng chạy Prado' chạy ra đường quốc lộ vượt container khả vất vả. Chưa nói vượt các bác xe du lịch khác. Nhưng chạy Fortuner 2019 thêm PWR và chuyển sang số bán tự động gây trên vô-lăng thì cực kỳ tự tin để vượt. Chạy cao tốc láng Hòa lạc thì các xe ạ khói luôn. Trừ c200 trở lên hoăc series 3Xe to mà máy bé chạy kiểu gì cũng phải mất công nuôi đà cụ ạ, cái giống Prado 2.7 mà không chạy quen thì vượt xe đúng cực, càng dậm ga nó cứ ì ì ra mới bực, lại vượt đám xe công chạy với tốc độ như cụ mô tả thì chắc là em cũng tà tà mà chạy thôi chứ bon chen quá khéo lại tham gia giải đua Lư hương vàng thì bỏ mợ em mà chạy Prado chắc phải lắp thêm cái cảm biến chân ga cho xe nó bớt lag. Như trên Fortuner mới có cái Power mode mà Prado lại không được trang bị, hơi buồn.
Em không thích kiểu dáng của Pajero cụ ạ. Kể cả Fotuner em cũng không thích kiểu dáng ấy .20km/ngày, nội đô cụ đi con Pajero Sport là gọn
Thật, đ có tiền bầy đặt chê với phán xét, trong khi khéo còn chưa được ngồi lên bao giờ.Em thấy nhiều cụ chê Prado này kia, nhưng thực tâm mà nói là do tiền nó nhiều ko với tới thôi, chứ tầm 1,6-1,7 tỏi xem có mà chạy như lợn con ngoài đường ngay
Chê chê cái longlon cụ nhể
Ngại cụ quá, em nghe như prado là siêu xe vậy. Thôi em không có tiền mua em xin phépThật, đ có tiền bầy đặt chê với phán xét, trong khi khéo còn chưa được ngồi lên bao giờ.
Lúc đầu mới mua cũng cay d nhiều thằng bảo explorer ngon thế ko mua, đúng là ngu. Giờ đ biết ai ngu hơn ai
Em nói rồi mà, bên Vinfast cũng giống Toy trước đây mấy năm, giờ lại quay trở lạiNgại cụ quá, em nghe như prado là siêu xe vậy. Thôi em không có tiền mua em xin phép
Ngại cụ quá, em nghe như prado là siêu xe vậy. Thôi em không có tiền mua em xin phép
Nói chung ở xứ ta thì Prado cũng tương đối sang rồi cụ ạ. Mỗi dòng sản phẩm nó chỉ dừng lại ở đó thôi. Vì muốn cao hơn chuyển dòng trên. Máy to thì Land . vừa máy to vừa Options miên man thì Gx 470. Còn hội tụ tất cả thì LX 570. Còn không thì cứ..... Fortuner giống em thì cái gì cũng có các cụ nhỉEm nói rồi mà, bên Vinfast cũng giống Toy trước đây mấy năm, giờ lại quay trở lại
Thật, đ có tiền bầy đặt chê với phán xét, trong khi khéo còn chưa được ngồi lên bao giờ.
Lúc đầu mới mua cũng cay d nhiều thằng bảo explorer ngon thế ko mua, đúng là ngu. Giờ đ biết ai ngu hơn ai
Cụ nhầm, em lái xe cho xếp tổng thôi. Nhưng vẫn giữ tinh thần yêu xe như con, bảo vệ xếp như bảo vệ bát cơm của mình vậy.Báo cáo các cụ cụ đo Tuyen Obama đi con Prado 1019 nay ngóng con 2020 không có gì thay đổi nhiều cụ ấy mừng hơn vợ đẻ con trai ạ!