Bảo sao nó ế là phải, cả chục năm sài mãi cái động cơ với cái hình dáng chả thay đổi, chìa thì chìa cơ,nhưng mà mấy Fan cuồng vẫn tấm tắc lắm, mình Santafe nó chấp cả 3 ông toy luôn
chấp khoản gì thế bác
em chả biết Santa Fe thần thánh cỡ nào chứ ở những chỗ khắc nghiệt nhất toàn thấy người ta xài Prado không à
Santa Fe thì chả thấy đâu. Cứ cho là solo đường nhựa thì Prado thua nhưng mà leo đồi cát, leo đá thì chắc là 30 con SantaFe cũng chả có cửa so với Prado đâu
Cụ thấy ai đi công trường,đi mỏ mà dùng SantaFe chưa? Ford Ranger chạy đường mỏ nhiều còn gãy càng A thì Sante Fe tuổi teen nhé?
Có trách thì trách dân mình nghèo, thuế má thì cắt cổ nên mấy dòng cao cấp của Toy mới đắt lòi và hãng họ cũng chả mặn mà gì rồi trưng ra bán cái phiên bản lởm nhất đi. một sản phẩm chủ lực có ý nghĩa về doanh số và doanh thu của Hyundai so với một sản phẩm chiến thuật chỉ có ý nghĩa tô vẽ và phủ kín thị trường của Toy thì không cần nói cũng biết con nào được hãng chăm bẵm hơn rồi. Dân mình mà giàu như tụi Úc, xăng rẻ như bọn Trung Đông đi thì Prado có mà option ngập ngụa, 3.5 4.0 gì cũng có, nhưng đợi đến lúc dân mình giàu thế thì Prado cũng vứt xừ con máy V6 đi rồi.
fan cuồng tấm tắc thì bình thường nhưng thấy mấy thành phần anti fan cuồng thì cứ múa phím là chê ỏng chê eo. Ai có nhu cầu thì người ta sẽ mua Prado, vì những việc mà đám SUV nửa mùa như Santa Fe hay cái thứ còn ngon hơn San là Explorer làm được thì Prado nó cũng làm được, trong khi có những thứ mà Prado làm được thì hai con kia chỉ có làm trong mơ thôi cụ nhé. Mà đợi đến lúc Hyundai tòi ra được con SUV đúng chuẩn thì chắc Prado nó cũng đi thêm được 1 2 thế hệ nữa rồi?