Ý cụ nói là cao su càng A bị hỏng đúng ko?
Theo em thì "nếu có đạn", thay cả càng A luôn.
Thứ 1 vì cảo cái cao su ra, ép cái mới vào không nuột đc như nhà máy họ làm, chính xác hơn, ko bị nghiêng, vẹo cao su.
Thứ 2 là càng A không hỏng (vì nó là cục sắt có gì đâu mà hỏng), tuy nhiên vật liệu nó cũng bị mỏi khi làm việc lâu dài, càng A chịu trọng lực lớn, chất thép đương nhiên ko còn dẻo/cứng như lúc ban đầu.
Xe Đức đắt quá nên mới phải tìm cách thay cao su, chứ bán 2tr/đôi càng A thì em thay phút mốt, bán sắt vụn càng cũ đã được 1tr rồi còn gì