- Biển số
- OF-146822
- Ngày cấp bằng
- 23/6/12
- Số km
- 25,568
- Động cơ
- 628,660 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Phố VàngCụ là người Thanh Sơn ạ. E gốc Thanh Thuỷ nhưng sinh ra và lớn lên ở Thanh Sơn
Ảnh Thanh Sơn xưa
Phố VàngCụ là người Thanh Sơn ạ. E gốc Thanh Thuỷ nhưng sinh ra và lớn lên ở Thanh Sơn
Ảnh Thanh Sơn xưa
Em không biết dây chuyền máy móc ngày trước của Thuỵ Điển hiện giờ tình trạng như thế nào, nhưng theo em thấy thì Nhà máy giấy Bãi Bằng - giờ là thành viên của Vinapaco vẫn hoạt động bình thường. Có mấy tấm ảnh tháng 12/2022 năm ngoái, bạn em làm trên đó chụp đây ạ:Còn gì đâu cụ. Những gì còn sót lại của người Thụy Điển cũng bán theo giá sắt vụn ăn qua ngày rồi
Xưa dây chuyền Thụy điển chở cả xe gỗ to -nhỏ vào nó thái hay băm nhỏ hết để làm nguyên liệu sx bột giấy. Bây giờ các anh ấy cải tiến nhập bột về làm cho nhanh. Còn dây chuyền SX tháo bán ve chai cho sân sau cụ.Em không biết dây chuyền máy móc ngày trước của Thuỵ Điển hiện giờ tình trạng như thế nào, nhưng theo em thấy thì Nhà máy giấy Bãi Bằng - giờ là thành viên của Vinapaco vẫn hoạt động bình thường. Có mấy tấm ảnh tháng 12/2022 năm ngoái, bạn em làm trên đó chụp đây ạ:
Đúng là cây cầu Vietri đó pháp xây Bắc qua sông lô cụ ạ. Bắc qua sông Hồng mãi gần đây mớixâyEm cũng nghĩ như cụ. Vì đây là chú thích nguyên bản nên em không dám sửa nếu không biết chắc chắn.
Em nghĩ đây là cầu Việt Trì, xây dựng 1901, trên tuyến đường sắt Hải Phòng-Vân Nam
Nhưng cầu bắc qua sông Lôp chứ không phải sông Hồng. Sông Đà hợp lưu với sông Thao (sông Hồng) tại Bạch Hạc, mang tên sông Hồng, chảy xuôi dòng thêm một đoạn nữa khoảng chục km thì hợp lưu với sông Lô. Đường sắt Hải Phòng-Vân Nam với cầu Việt Trì qua sông Lô chứ cụ. Nếu chạy qua sông Hồng thì lại trở thành một cây cầu kiểu Vĩnh Thịnh ngày nay, quay đầu về Hà Nội mất.
Em chắc chắn với cụ là cầu Việt Trì qua sông Lô
Cái cầu Viettri cụ nói ý hình nhưvị trí nó vẫn là vị trí cái cầu do pháp xây. Cầu này bố cháu nói do ô toàn quyền Paul Doumer cho xây.Cầu ấy đi chung cả đường sắt và đường bộ, em thì ngồi sau xe bố em chở chỉ sợ lọt bánh xe xuống cái rãnh đường săt ạ, có năm em đi tàu nó ngập đầu cầu VT còn được tăng bo lội nước và ngồi thuyền một đoạn nữa
Những bức ảnh giá trị về đền hùng.
1920-1929 – Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng, Phú Thọ
Em thấy giấy Clever Up của Bãi Bằng rất ổn mà cụ. Nhưng thỉnh thoảng e có phải qua mấy chỗ gần cống thải của nhà máy này thì ôi thôi không thể chịu được.Xưa dây chuyền Thụy điển chở cả xe gỗ to -nhỏ vào nó thái hay băm nhỏ hết để làm nguyên liệu sx bột giấy. Bây giờ các anh ấy cải tiến nhập bột về làm cho nhanh. Còn dây chuyền SX tháo bán ve chai cho sân sau cụ.
dạ e gốc ở Thanh Thủy, hiện đang sinh sống tại Hà Đông cụCụ là người Thanh Sơn ạ. E gốc Thanh Thuỷ nhưng sinh ra và lớn lên ở Thanh Sơn
Ảnh Thanh Sơn xưa
Giống Phủ Doãn phủ Khai Phong bên Tầu đó các cụ, nó là 1 chức quan.Tư liệu của cụ Ngao rất quý! Nhưng mạn phép phản biện cụ tí: có vẻ như cụ nhầm 2 từ Phủ Doãn với Phủ Đoan (Hùng).
Phủ Doãn là chức quan tương đương với tổng đốc. Ở Kinh thành Thăng Long thì chức quan Phủ Doãn đứng đầu phủ Phụng Thiên, và nha (nơi làm việc của quan) Phủ Doãn tọa lạc ở con phố mà nay ta gọi là phố Phủ Doãn.
https://nguoihanoi.com.vn/pho-phu-doan-quan-hoan-kiem-ha-noi-20448.html
Còn trên hình là Phủ Đoan (Hùng) (trong ảnh), một địa phương thuộc tỉnh Phú Thọ ngày nay.
Ảnh lịch sử về phủ Đoan Hùng ở Phú Thọ trăm năm trước
Cùng xem loạt ảnh lịch sử hiếm về phủ Đoan Hùng ở Phú Thọ thời thuộc địa được lưu trữ trong các tư liệu của Pháp xưa.vietnamdaily.trithuccuocsong.vn
Phố Vàng đã thành “phố cổ” trc sự phát triển mạnh mẽ của những phố thị khác như Cẩm Khê, Thanh Thuỷ, Lâm ThaoPhố Vàng
Cái dây chuyền từ thời ấy đến giờ có khi vận hành được thì cũng lỗ chỏng vó ấyXưa dây chuyền Thụy điển chở cả xe gỗ to -nhỏ vào nó thái hay băm nhỏ hết để làm nguyên liệu sx bột giấy. Bây giờ các anh ấy cải tiến nhập bột về làm cho nhanh. Còn dây chuyền SX tháo bán ve chai cho sân sau cụ.
công nghệ từ hồi thụy điển là cụ rồi cụ, ko thay đổi làm sao tồn tại đến tận ngày hôm này, câu lạc bộ bóng chuyền nữ bãi bằng có lẽ 1 cái tên duy nhất nhắc đến cty này phải ko các cụXưa dây chuyền Thụy điển chở cả xe gỗ to -nhỏ vào nó thái hay băm nhỏ hết để làm nguyên liệu sx bột giấy. Bây giờ các anh ấy cải tiến nhập bột về làm cho nhanh. Còn dây chuyền SX tháo bán ve chai cho sân sau cụ.