- Biển số
- OF-314289
- Ngày cấp bằng
- 2/4/14
- Số km
- 304
- Động cơ
- 298,022 Mã lực
Cảm ơn cụ!rất bổ ích cho tài mới như em!
thì cụ cứ phi lên đến đúng mũi tên cho phép rẽ là gặp nét đứt mà lại đạt tốc đọ ch phép mà phi tiếp vào cao tốc..chứ em có nọi cụ chủ chạy lò bò vào đâu.....ko tin cụ cứ thử tăng tốc phát xem có đúng là gặp mũi tên rẻ là hợp lý ko? nếu cụ ko muốn xe khác vỗ mông xe cụ.....Cụ nói sai cơ bản r, không có quy định nào bắt buộc đến mũi tên mới được nhập làn. cứ vạch đứt, đủ tốc độ và xi nhan, đủ điều kiện an toàn là ta nhập thôi.
Thực ra là các cụ cũng hơi ép xxx quá, vì theo em biết là có mũi tên chỉ hướng phải đi thẳng ở những chỗ đấy, thể hiện làn đường đấy là làn đường đi thẳng. Đến chỗ nhập làn nó sẽ có mũi tên rẽ trái. Còn luật cũng có nói là trước khi nhập vào làn đường cao tốc thì phải đi qua đoạn đường tăng tốc mà. Nên chủ yếu do xxx không thuộc luật và cũng muốn yên chuyện để làm luật nên mới thua các cụ thôi. Theo em thì việc nó để thế cũng có lý của nó, nên em cứ tuân thủ thôi.Quả này chắc là lỗi tốc độ
Còn nếu bắt lỗi nhập làn sớm (như nhiều cụ phản ánh) thì CSGT bắt láo, vạch đứt là được đi rồi, còn bảo phải có mũi tên rẽ trái mới dc nhập làn là bố láo, nếu thế thì trên cao tốc hay quốc lộ có phân vài làn bằng vạch đứt thì đi cả trăm cây số khi nào thấy mũi tên mới dc chuyển làn à.
Sống theo PL nhưng những người thực thi PL cố tình hay không hiểu luật.
nếu như ý của cụ thì đáng ra phải kẻ vạch liền đến tận mũi tên chỉ hướng mới đúngThực ra là các cụ cũng hơi ép xxx quá, vì theo em biết là có mũi tên chỉ hướng phải đi thẳng ở những chỗ đấy, thể hiện làn đường đấy là làn đường đi thẳng. Đến chỗ nhập làn nó sẽ có mũi tên rẽ trái. Còn luật cũng có nói là trước khi nhập vào làn đường cao tốc thì phải đi qua đoạn đường tăng tốc mà. Nên chủ yếu do xxx không thuộc luật và cũng muốn yên chuyện để làm luật nên mới thua các cụ thôi. Theo em thì việc nó để thế cũng có lý của nó, nên em cứ tuân thủ thôi.
Edit thêm một tý nữa là vì đây là đoạn chuyển giữa 2 làn đường có tốc độ giới hạn khác nhau nhá. 1 cái là 40km, 1 cái là 60 - 80km. Nên nếu bỏ qua đoạn đường tăng tốc thì các cụ sẽ dính lỗi tốc độ, mời các cụ chọn ự
Hôm trước em thử đi như cụ dậy, xuýt thì bị xe tải nó ép vào lan can. May mà phanh dúi lại đc chờ nó đi qua mới nhập làn.đoạn đường tăng tốc trước khi nhập làn vào cao tốc. học ko chịu học cứ phi vào....hạn chế tốc độ từ đầu vào. còn có cả hạn chế 30km/ h. vào có khoảng 200m đường tăng tốc nàm hoàn toàn bên phải. chạy đên khi gặp mũi tên rẽ trái mới được nhập làn.....nhơ xi nhan là xong phải ko các cụ...em hay chạy TH - NB nhưng chưa bị XXX tóm.....hi.
Hôm nào em phải đánh võng ra rồi vào xong chạy tới mũi tên rồi lại ra ở đoạn này xem thế nàonếu như ý của cụ thì đáng ra phải kẻ vạch liền đến tận mũi tên chỉ hướng mới đúng
cụ nói chuẩn , cụ cũng gần nhà e , hiđoạn đường tăng tốc trước khi nhập làn vào cao tốc. học ko chịu học cứ phi vào....hạn chế tốc độ từ đầu vào. còn có cả hạn chế 30km/ h. vào có khoảng 200m đường tăng tốc nàm hoàn toàn bên phải. chạy đên khi gặp mũi tên rẽ trái mới được nhập làn.....nhơ xi nhan là xong phải ko các cụ...em hay chạy TH - NB nhưng chưa bị XXX tóm.....hi.