Em vẫn thích kiểu cổ điển là số sàn , cầu sau , phanh tay cơ khí. Không có mấy cái này cứ bị thừa thãi tay chân khó chịu
Bác ghét cái gì thế?Nhìn ảnh này mà không thấy có ghi ai phát minh ra phanh tay cơ, phát minh ra lúc nào, may quá không sống ở thời đó chứ e nhìn ghét thật
View attachment 8340066
Ô tô bản chất nó là sản phẩm cơ khí chế tạo. Cụ nói chỉ đơn thuần thời trang thì cũng như cave mặc vét đeo kính trắng chém về “Tiết hạnh khả phong”Nhìn ảnh này mà không thấy có ghi ai phát minh ra phanh tay cơ, phát minh ra lúc nào, may quá không sống ở thời đó chứ e nhìn ghét thật
View attachment 8340066
Hehe. Giờ nhiều cụ quay sang chê phanh tay. Xe sedan thì thấy nó không cần Nhưng phanh tay trên xe suv đi đường đồi núi thì nó cần thiết hơn phanh điện tử. Vậy nên mỗi cái nó có ưu nhược điểm khác nhau.2 trang. Tôi chưa thấy bàn về tác dụng,sự tiện lợi của các loại phanh tay ( có cả ...phanh tay dùng bằng chân).
Thế hệ các cậu ấy yêu thích bằng mắt, nhìn thấy bắt mắt thì thích, đến tìm hiểu đơn giản nhất nguồn gốc còn chẳng biết tìm thế nào.Hehe. Giờ nhiều cụ quay sang chê phanh tay. Xe sedan thì thấy nó không cần Nhưng phanh tay trên xe suv đi đường đồi núi thì nó cần thiết hơn phanh điện tử. Vậy nên mỗi cái nó có ưu nhược điểm khác nhau.
Cụ giống em. Đi leo đồi núi mà ko có nó thì nguy hiểm lắm, có nhiều chỗ còn ko dám đi.Hehe. Giờ nhiều cụ quay sang chê phanh tay. Xe sedan thì thấy nó không cần Nhưng phanh tay trên xe suv đi đường đồi núi thì nó cần thiết hơn phanh điện tử. Vậy nên mỗi cái nó có ưu nhược điểm khác nhau.
Lúc mất điện hay giảm điện áp thì phanh điện khóc tiếng mán.
Thế hệ các cậu ấy yêu thích bằng mắt, nhìn thấy bắt mắt thì thích, đến tìm hiểu đơn giản nhất nguồn gốc còn chẳng biết tìm thế nào.
Phải cho các cụ này đi xe số sàn, chở hàng công trình và đi đường đồi núi mấy thấy giá trị. Còn đi phố thì phanh đt/ tay chỉ dùng để dừng/đỗ xe.Cụ giống em. Đi leo đồi núi mà ko có nó thì nguy hiểm lắm, có nhiều chỗ còn ko dám đi.
Mà cần hơn nữa là chở nặng lại phải lùi đè pa lên dốc thì ko có phanh cơ em đêk dám luôn.
Đấy toàn các cậu cả/ cô chiêu cả, không biết con xe lỡ bị xì bánh chắc cũng ngồi gọi cứu hộ quá, chứ chưa chắc biết thay bánh, trước còn có mợ hay cụ nào đó ( chắc mới lấy được cái bằng ) phán chắc nịch: lùi xe thì nhìn camera de là đủ, xe không có cam lùi chắc là chịu chết, không biết khái niệm shoulder check là gì luôn.Phải cho các cụ này đi xe số sàn, chở hàng công trình và đi đường đồi núi mấy thấy giá trị. Còn đi phố thì phanh đt/ tay chỉ dùng để dừng/đỗ xe.
tải nặng mà lại ngang dốc nếu không dùng phang tay thì dùng cái gì nữa cụ ?Các cụ sau này toàn đi số tự động nên chê phanh kéo tay là đúng rồi!
Em đề pa số sàn chở nặng ngang dốc là vẫn phanh tay cho chắc.
cụ hướng dẫn e phát Lùi chuồng dùng phanh tay trong 1 nhịp e mới chỉ xem trên phim hành động thôi chứ chưa dám thửtải nặng mà lại ngang dốc nếu không dùng phang tay thì dùng cái gì nữa cụ ?
À ngoài ra nó còn một tác dụng khá hay là quay đầu xe kết hợp với lùi chuồng trong một nhịp nữa. Em hay dùng cách này để lùi chuồng trong chung cư
nhưng độ bền và tin cậy lại hơn điện tử đấy..vâng e cực ghét cái đó, thô k chịu đc