- Biển số
- OF-179290
- Ngày cấp bằng
- 30/1/13
- Số km
- 651
- Động cơ
- 344,335 Mã lực
Nhìn ảnh này mà không thấy có ghi ai phát minh ra phanh tay cơ, phát minh ra lúc nào, may quá không sống ở thời đó chứ e nhìn ghét thật
vâng e cực ghét cái đó, thô k chịu đcNhiều xe vẫn phanh tay cơ mà cụ
Khúc gỗ đẹp thế cụ, làng nghề nào làm ra vậy?Món này phát minh ở đâu ạ ?
* Thủa đầu:
* Sau này
Ford là loại cần rút có vẻ đỡ hơn cụ nhỉ?vâng e cực ghét cái đó, thô k chịu đc
Phanh điện tử giờ cũng cực tốt; đóng cứng 1 bên (chắc là chết mô tơ phanh) và xe vẫn chạyPhanh cơ vẫn có cái thú của nó, tiếng rẹt ko lẫn đi đâu được; phanh tay điện tử giờ chỉ nghe có tiếng piston rít khi gạt
Nọ gặp bác đi Explorer xong để xe cho bảo vệ đánh đi rồi vào nhà hàng mà thấy bảo vệ đứng 15p k nhúc nhích, e hiểu vấn đề ngayGọi là phanh tay, nhưng của mình là đạp chân trái,
Cũng quen
Quá an toàn. Đi thế này có nhầm chân ga cũng không sợ vọt. Em ưng quáPhanh điện tử giờ cũng cực tốt; đóng cứng 1 bên (chắc là chết mô tơ phanh) và xe vẫn chạy
xe hãng này cháu ko biết chứ cháu chạy CRV thì cả khi quên phanh tay mà vào D ấn ga là phanh tay tự mở, nên quên cũng ko giống kia được; còn chết mô tơ thì đúng là cháu chưa gặp bao giờ ạPhanh điện tử giờ cũng cực tốt; đóng cứng 1 bên (chắc là chết mô tơ phanh) và xe vẫn chạy
công nhậnvâng e cực ghét cái đó, thô k chịu đc
Phanh tay của Xpander thì trước em có thớt ở đây rồicông nhận
nhìn phanh tay cơ của con Xpander 2019 nó cửng lên, trông không khác gì cái dương cụ của con ngựa ))))))))))))))
đấy, cụ giống quan điểm với ecông nhận
nhìn phanh tay cơ của con Xpander 2019 nó cửng lên, trông không khác gì cái dương cụ của con ngựa ))))))))))))))
hoặc camry cũng thếNọ gặp bác đi Explorer xong để xe cho bảo vệ đánh đi rồi vào nhà hàng mà thấy bảo vệ đứng 15p k nhúc nhích, e hiểu vấn đề ngay