E có 2 kỷ niệm đáng nhớ về phanh gấp và ga gấp
*E bị 1 lần ở đèn đỏ, e đi spack tầm khoảng 50m em về mo chờ đến đúng đèn xanh thì vượt, cách khoảng 30m thì đèn chuẩn bị xanh e vào số và đạp ga đang qua được nửa thân xe khách thì có 1 ông đi xe máy cắt ngang đầu xe từ bên kia đường sang (bị khuất tầm nhìn vì vướng xe khách) e phanh gấp, ko đánh lái, xe lết trên đường tầm 7-8m thì dừng(trời mưa phùn) cách xe máy có 1m. Qua ngã tư đó tầm 100m chân em bắt đầu run. Đó là trường hợp phanh gấp.
* Một lần em bám sau xe công đang đi đến gần cầu, xe công vượt xe tải e cũng bám sau vượt (bị khuất tầm nhìn) cũng lên được nửa thân xe tải thì có xe tải ngược chiều ép (xe này ko biết em bám sau xe công). Khoảng cách giữa xe đối diện và xe đang vượt còn đúng bằng 1 manh chiếu ( vừa vặn đúng bằng con matiz) e đạp ga lút sàn và lao qua vừa kịp. Đi tầm 50m chân e bắt đầu run. Đó là trường hợp ga gấp.
Mỗi lần nghĩ lại em vẫn hãi.
*E bị 1 lần ở đèn đỏ, e đi spack tầm khoảng 50m em về mo chờ đến đúng đèn xanh thì vượt, cách khoảng 30m thì đèn chuẩn bị xanh e vào số và đạp ga đang qua được nửa thân xe khách thì có 1 ông đi xe máy cắt ngang đầu xe từ bên kia đường sang (bị khuất tầm nhìn vì vướng xe khách) e phanh gấp, ko đánh lái, xe lết trên đường tầm 7-8m thì dừng(trời mưa phùn) cách xe máy có 1m. Qua ngã tư đó tầm 100m chân em bắt đầu run. Đó là trường hợp phanh gấp.
* Một lần em bám sau xe công đang đi đến gần cầu, xe công vượt xe tải e cũng bám sau vượt (bị khuất tầm nhìn) cũng lên được nửa thân xe tải thì có xe tải ngược chiều ép (xe này ko biết em bám sau xe công). Khoảng cách giữa xe đối diện và xe đang vượt còn đúng bằng 1 manh chiếu ( vừa vặn đúng bằng con matiz) e đạp ga lút sàn và lao qua vừa kịp. Đi tầm 50m chân e bắt đầu run. Đó là trường hợp ga gấp.
Mỗi lần nghĩ lại em vẫn hãi.