Em thấy cụ áp dụng lý thuyết vào thực tế theo đúng phong cách AQ
, 1 phong cách nông dân học đòi chính hiệu , tỏ ra nguy hiểm hí hí.
thứ 1, 1 tấn thép tán thành 10 khó hơn 15, 20. Quá đúng, với điều kiện làm bằng tay. Cụ dẫn chứng các nghệ nhân làng Ngũ Xã
sorry e ko nhịn được cười tức là tiếp tục lấy dẫn chứng thủ công mỹ nghệ làm căn cứ để phủ nhận công nghiệp cán, dập thép cả tỷ đô của cái xứ văn minh. E ạ luôn chứ còn dám nói j nữa...
thứ 2, cụ đừng tính toán a bờ cờ như thế, công nghệ người ta nghiên cứu vãi cả ra mà cụ cộng trừ nhân chia kiểu trẻ con ngay ngô thế , cứ bắt người ta sái cả quai hàm. Về trọng lượng xe đơn giản như vầy nè, Xe CRV liên doanh với CRV nhập Mỹ trọng lượng chênh nhau 100kg, ai chà , e đố cụ biết vì sao đấy ??? đố cụ tìm được nguyên nhân đấy, option như nhau, kích thước như nhau (thực ra CRV nhập Mỹ có kích thước nhỏ hơn 1 chút) mà xe Việt là nhẹ hơn xe Mỹ 100kg, ồ, quả là lợi hại. Suy luận kiểu cụ thì có khả năng Honda Vịt Ngan có cài cắm sát thủ làng Ngũ xã thật rồi, ồ, à, uh, chẹp ... đúng là lợi hại ghê.......