Phân vân giữa Camry 2.4G liên doanh và 2.0e

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
Đùa cho vui thôi chứ 2,4G đắt hơn thế thì đương nhiên phải hơn rồi.Máy Toy lành như cục đất,đến 1.3 còn ngon huống chi 2.0 với lại 2.4
 

trongkhanh09

Xe tăng
Biển số
OF-49137
Ngày cấp bằng
21/10/09
Số km
1,050
Động cơ
470,153 Mã lực
2.4 cho nó ngon bác ạ
 

thanhsay

Đi bộ
Biển số
OF-36948
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3
Động cơ
472,130 Mã lực
Cám ơn các bác, tình hình này có khi lai phải abc với sâu để lấy 2.4G vậy
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Cám ơn các bác, tình hình này có khi lai phải abc với sâu để lấy 2.4G vậy
không nên cụ ơi, xe LD ngon hơn tý, nhưng đấy là đúng giá, cụ đi mua hàng mà phải đút lót, nói năng, bỏ ra cả tỷ bạc để mua xe như thế thì em can.
với số tiền ấy cụ nên nghĩ đến C200 hoặc C230 chạy lướt hoặc 1 con xe nhập nào đấy mà ko phải ABC để có xe:^)
 

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
Ngồi cafe,vểnh râu lên,chờ có người mang xe đến tận nơi,mà lại có 100t dằn túi ,op,oet,xăng cộ..lại không phải "gặp gỡ" cô cậu nào.đi thì không khác bịêt lạ mấy.như vây không sướng sao ,mà định rước khổ vào thân.Sướg, khổ không phải do SỐ mà do chính mình tạo ra nhỉ.
 

thietkeinan

Xe buýt
Biển số
OF-48799
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
679
Động cơ
465,300 Mã lực
thời điểm này muốn khổ thì cứ đi gặp mấy a sale bán xe liên doanh hehe
 

Mr Nguyên-Anh

Xe tải
Biển số
OF-50241
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
378
Động cơ
460,180 Mã lực
không chơi với mấy bố liên doanh được đâu cụ chủ thớt ơi. em có ông bạn mới lấy con 2.4G vừa đi thì trên nóc kêu rè rè... bố tổ cái nhựa ráp chưa khít:77::77: mà chúng nó hành nhiễu khó chịu lắm. em yêu xe nhập (l)
 

thietkeinan

Xe buýt
Biển số
OF-48799
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
679
Động cơ
465,300 Mã lực
2.0 E có 47.500 mà có ngay tội gì k mua hehe
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Theo em ko mua thì thôi, nếu mua LD đơn giản dễ dàng thì mua, ko thì chơi xe nhập, nhưng đừng chơi Cam 2.0 Đài loan, máy và hộp số đều là công nghệ cũ, chán lắm.
Nhập thì mua cái xe cho bõ là xe nhập : Lancer fortis, accord, camry mẽo....đi nhập cái xe ĐL huyện của tầu làm giề, mua xe cho ngon chứ ko mua xe cho rẻ ạ:)):)):)):))
 

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thưa với bác Dongnat là em chỉ có từng ấy tiền thôi, bác khuyên mua Accord hay Cam Mẽo thì em không đủ khả năng. Còn Lancer Fortis thì khác gì Mazda 3 hay Altis. Bác có khuyên thì khuyên con gì trong đúng tầm tiền đó. Xin hỏi bác tầm tiền 45-48k, thì mua con gì là hợp lý nhất? Còn nói kiểu bác em khuyên mua Ferrari cho nhanh, mua Camry Mẽo là giề. Mà sao lại chỉ khuyên không mua Cam Đài, sao không khuyên đừng mua bất cứ xe nào của Đài bán ở đây cả, nhiều lắm Accord, CR-V, X-trail, Teana, Mazda 3??? Cứ xe lắp ráp tại Đài Loan thì chất lượng kém à? Cái này thì phải đợi thời gian kiểm chứng, chỉ thấy mọi người vẫn kêu xe LD chất lượng kém thôi.

Một điểm nữa mà bác không tìm hiểu là Camry 2.0E bản facelift này tuy hộp số 4 cấp nhưng đi cùng Super ECT Technology, em chạy thấy êm ái chả có vấn đề gì. Bác chạy 2.0E chưa, chạy có thấy giật giật gì không? Còn máy 1AZ, em đek quan tâm là máy đời cũ hay máy đời mới, chạy ngon là ok. Bác có phân biệt được là máy 1AZ chạy nó kém 2AZ ở chỗ nào không? Nếu không phân biệt được thì nói làm gì. Hộp số thì mời bác xem ở đây:

http://www.scribd.com/doc/17697534/Toyota-Camry-20E-Specifications

Cuối cùng có một điểm mà mấy bác chạy Camry LD trên này cứ bám vào, là đây là con xe của Đài Loan, hài vãi. Trong số các nền kinh tế mới nổi tại Đông Á, chỉ có Đài Loan và Hàn Quốc là vượt qua bẫy thu nhập trung bình và có ngành công nghiệp phát triển bậc cao với khả năng sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao:

http://www.viet-studies.info/kinhte/Middle_Income_trap_ASEAN.pdf

Mời các bác vào trang 4 của tài liệu trên mà xem VN đang ở giai đoạn nào nhé. Camry là xe Nhật, lắp ráp tại các nước như Đài Loan hoặc Việt Nam. Vậy nó lắp ráp tại một nước có nền công nghiệp phát triển hơn hẳn, lắp để bán cho dân Đài Loan là những người có thu nhập cao hơn hẳn và yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn hẳn, thì chất lượng kém hơn à. Hài hước. Thu nhập bình quân của Đài Loan này, VN chúng ta bét dí ở dưới:

http://www.grips.ac.jp/teacher/oono/hp/image4/speed.gif

Toàn thấy các bác phát biểu cảm tính, dựa vào mấy thông số kỹ thuật. Còn chạy thử chưa thì chẳng mấy ai phát biểu. Em không dám chê con 2.4G LD của các bác, hic, nhưng thiết nghĩ các bác dèm pha xe người khác thì nên chạy thử chứ đừng phát ngôn kiểu đấy. Mà riêng cái cửa xe Camry LD, em đóng vẫn thấy nó kêu phành phành đấy. Còn một điểm nữa, con 2.4G Đài Loan ở đây bán với giá 60k đó, nó hơn gì con 2.4G LD mà đắt hơn 10k, mời các bác lý giải. Các bác có so sánh thì so sánh 2 con này đi. Nếu thông số 2 con này giống hệt nhau thì cái 10k này thể hiện cái gì - có phải là những cái mà thông số kỹ thuật không thể hiện không?
 
Chỉnh sửa cuối:

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,937
Động cơ
574,373 Mã lực
Thưa với bác Dongnat là em chỉ có từng ấy tiền thôi, bác khuyên mua Accord hay Cam Mẽo thì em không đủ khả năng. Còn Lancer Fortis thì khác gì Mazda 3 hay Altis. Bác có khuyên thì khuyên con gì trong đúng tầm tiền đó. Xin hỏi bác tầm tiền 45-48k, thì mua con gì là hợp lý nhất? Còn nói kiểu bác em khuyên mua Ferrari cho nhanh, mua Camry Mẽo là giề. Mà sao lại chỉ khuyên không mua Cam Đài, sao không khuyên đừng mua bất cứ xe nào của Đài bán ở đây cả, nhiều lắm Accord, CR-V, X-trail, Teana, Mazda 3??? Cứ xe lắp ráp tại Đài Loan thì chất lượng kém à? Cái này thì phải đợi thời gian kiểm chứng, chỉ thấy mọi người kêu xe LD chất lượng kém thôi.

Một điểm nữa mà bác không tìm hiểu là Camry 2.0E bản facelift này tuy hộp số 4 cấp nhưng đi cùng Super ECT Technology, em chạy thấy êm ái chả có vấn đề gì. Bác chạy 2.0E chưa, chạy có thấy giật giật gì không? Còn máy 1AZ, em đek quan tâm là máy đời cũ hay máy đời mới, chạy ngon là ok. Bác có phân biệt được là máy 1AZ chạy nó kém 2AZ ở chỗ nào không? Nếu không phân biệt được thì nói làm gì. Hộp số thì mời bác xem ở đây:

http://www.scribd.com/doc/17697534/Toyota-Camry-20E-Specifications

Cuối cùng có một điểm mà mấy bác chạy Camry LD trên này cứ bám vào, là đây là con xe của Đài Loan, hài vãi. Trong số các nền kinh tế mới nổi tại Đông Á, chỉ có Đài Loan và Hàn Quốc là vượt qua bẫy thu nhập trung bình và có ngành công nghiệp phát triển bậc cao với khả năng sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao:

http://www.viet-studies.info/kinhte/Middle_Income_trap_ASEAN.pdf

Mời các bác vào trang 4 của tài liệu trên mà xem VN đang ở giai đoạn nào nhé. Camry là xe Nhật, lắp ráp tại các nước như Đài Loan hoặc Việt Nam. Vậy nó lắp ráp tại một nước có nền công nghiệp phát triển hơn hẳn, lắp để bán cho dân Đài Loan là những người có thu nhập cao hơn hẳn và yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn hẳn, thì chất lượng kém hơn à. Hài hước. Thu nhập bình quân của Đài Loan này, VN chúng ta bét dí ở dưới:

http://www.grips.ac.jp/teacher/oono/hp/image4/speed.gif

Toàn thấy các bác phát biểu cảm tính, dựa vào mấy thông số kỹ thuật. Còn chạy thử chưa thì chẳng mấy ai phát biểu. Em không dám chê con 2.4G LD của các bác, hic, nhưng thiết nghĩ các bác dèm pha xe người khác thì nên chạy thử chứ đừng phát ngôn kiểu đấy. Mà riêng cái cửa xe Camry LD, em đóng vẫn thấy nó kêu phành phành đấy. Còn một điểm nữa, con 2.4G Đài Loan ở đây bán với giá 60k đó, nó hơn gì con 2.4G LD mà đắt hơn 10k, mời các bác lý giải. Các bác có so sánh thì so sánh 2 con này đi. Nếu thông số 2 con này giống hệt nhau thì cái 10k này thể hiện cái gì - có phải là những cái mà thông số kỹ thuật không thể hiện không?
Em hoàn toàn đồng tình với bài pát biểu của bác, Các hãng sx nếu muốn đầu tư vào một nước khác thì điều quan trọng là phải xem sức tiêu thụ của nước đó. Dân số ĐL thấp hơn VN rất nhiều lần ấy vậy mà Các hãng xe Nhật đã vào đó từ rất rất lâu rồi. Một số hãng xe Nhật ở ĐL còn chưa thèm dòm ngó gì tới thị trường VN nữa cơ. Còn nói về nền Công nghiệp của ĐL nói chung và Công nghiệp chế tạo chất lượng cao nói riêng thì đến đời con cháu chúng ta may ra mới bằng được họ bây giờ....Còn VN mình, đến cái cục Kiểm định chất lượng chưa đủ trình để đo xem cái 2.4LD có an toàn không thì có cái gì có thể đảm bạo được chất lượng Cam 2.4LD của ta tốt hơn cái Dream của Thái chứ đừng nói cái Cam của ĐL. Các hãng sx ( mà không, các hãng lắp ráp xe ) của VN bây giờ vừa sx vừa chấm chất lượng cho chính sản phẩm của mình thì chỉ khổ dân ta thôi:77: Thế nên mới có mấy chục bộ máy Inova rỉ, quá hạn mà vẫn lắp bán cho dân ta như thường. May có báo chí phanh phui chứ thực ra nếu không thì chẳng có gì diễn ra cả. Mà nhỡ có hàng chục bộ máy Cam 2.4LD quá date đang lắp và bán cho dân mình nữa thì sao nhỉ????? ai biết được
 

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Vì các bác cứ bám vào cái động cơ 1AZ với 2AZ nên em thử mò mẫm, thì thấy có cái phân tích ở link sau:

http://74.125.153.132/search?q=cache:KLDW34caMqoJ:www.toyotanation.com/forum/showthread.php?t=242132&page=3+1AZ+2AZ+engine+comparison&cd=4&hl=vi&ct=clnk&gl=vn

Theo tác giả bài này thì động cơ 2AZ chỉ vượt trội hơn 1AZ từ vòng tua 6000rpm. Trong khi đó, ở vòng tua mọi người thường chạy, 2000-4000rpm, thì động cơ 2AZ lại ì hơn 1AZ:

"It (2AZ) was lazy at revs people typically drive at, which is around 2000-4000rpm, or the sweet spot for typical acceleration and cruising. The 2ZZ didn't take off until 6000rpm when its lift kicked in. So, the average Joe wouldn't really appreciate that when the 1ZZ has adequate acceleration in the range the 2ZZ didn't."

Nhận định của ông này có vẻ khá đúng khi trong bài đánh giá 2.0E trên autonet thì các bác thử xe có nhận định rằng 2.0E rất nhạy khi đạp ga ở vòng tua thấp:

http://www.autonet.com.vn/vn/sauvolang/5625/toyota-camry-2010-thay-doi-nho-dien-mao-moi/index.aspx

Ông này viết AZ thành ZZ. Bác nào tìm được cái phân tích ngược lại thì vứt lên đây để bà con tham khảo. Tổng kết của tác giả này là gì:

"The above (2AZ) was Toyota's mistake. Ever notice the 2ZZ is a one-off engine in the Toyota family? It's the only VVTL-i engine ever produced."
 
Chỉnh sửa cuối:

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
Axela có vẻ hơi cay cay nhỉ .Vui là chính ấy mà.Còn về hiểu biết thì riêng phần cơ bản đã có từ lơp1 đến lớp 12 mà...Trình của e là tầm Ts mợ nó rồi..hehe
 

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em chào anh Giaophuong. Dìm hàng là một nghệ thuật anh ạ, và phải có cả lý thuyết lẫn thực tiễn. Còn dìm kiểu vớ vẩn này em thấy hơi ngứa mắt. Em cứ để cái bài này đây xem mấy bác vào dìm hàng tiếp như thế nào? Em trình còi thôi, nhưng tự hào đã tốt nghiệp trên đại học một tý ở trường GRIPS ra - là trường mà giáo sư Ohno có bài viết phân tích trình độ phát triển công nghiệp của các nước Đông Á ở trên đang công tác ạ. Giáo sư là người rất am hiểu tình hình kinh tế của VN và rất yêu VN.
 
Chỉnh sửa cuối:

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
He he bác chủ thớt sợ chưa . Em đã nói rồi , cuối cùng là quyết định nơi bác thôi , chứ cứ đẽo cày giữa đường thì mệt lắm . Mọi người cãi vã 1 hồi thì chắc chắn bác sẽ hoa mắt thôi .
-Hàng LD : bác cứ yên tâm vì em đang trực tiếp sd đây chứ khg phải là nghe nói thế này hay thế khác . Trãi nghiệm của em cũng 7 năm qua các loại rồi . ToVN cũng đã ráp cam cách đây 11 năm .
-Hàng DL : cũng là 1 nước có công nghệ cao trong khu vực . Tuy nhiên nên hết sức lưu ý ở chổ 1 số bộ phận về VN mới lắp thêm . Đây là mâu thuẫn ở chổ nhiều người khg tin vào trình độ lắp ráp của ToVN nhưng lại chấp nhận khá dễ dàng tay nghề thợ vườn vọc con xe của mình . Việc độ thêm các bộ phận có đúng KT khg? Có ảnh hưởng cho các bộ phận điện khác khg ? ... Vấn đề này khg phải là cảm tính mà cần thực tế nhìn nhận sự tiềm ẩn lỗi KT về sau này. Theo em tốt nhất , yêu cầu mua nguyên bản cho các xe NK nói chung . Cần độ gì thì tự mình tìm đến các thợ chuyên nghiệp có kiến thức , dưới sự giám sát chặt chẽ của chủ xe.
Chúc bác chủ thớt nhanh chóng rước được 1 em về vui lễ Giáng sinh nhé :)
 

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
Em chào anh Giaophuong. Dìm hàng là một nghệ thuật anh ạ, và phải có cả lý thuyết lẫn thực tiễn. Còn dìm kiểu vớ vẩn này em thấy hơi ngứa mắt. Em cứ để cái bài này đây xem mấy bác vào dìm hàng tiếp như thế nào? Em trình còi thôi, nhưng tự hào đã tốt nghiệp trên đại học một tý ở trường GRIPS ra - là trường mà giáo sư Ohno có bài viết phân tích trình độ phát triển công nghiệp của các nước Đông Á ở trên đang công tác ạ. Giáo sư là người rất am hiểu tình hình kinh tế của VN và rất yêu VN.
Bác kinh rồi, học trường xịn, giáo sư xịn mà lị, đời em còn chưa có nổi quyển hộ chiếu, nhìn bác ngưỡng mộ quá, nhưng nhiều khi cái bản chất bảo thủ, ích kỷ, xe của mình bao giờ cũng hơn thì chả có cái trường nào dậy nổi, cải tạo nổi bác ạ, ae trao đổi khách quan thôi, người nói đi, người nói lại, bác khoe khoang thế làm gì.
Lớp cấp 3 của em giờ cũng có 5 tiến sỹ (đều tốt nghiệp ở nước ngoài về), nhưng ăn ở thì nhếch nhác, nói năng thì như đấm vào tai ấy ạ, em khoe hộ bạn em tý cho sang mồm, cũng là để so đo với bác.... vui mà
XE LD nó có vài điểm hơn, trong đó có máy và hộp số, bác lại bảo máy bác chả quan tâm, chạy được là được, hộp số bác cũng thấy nó êm ái, thế thì thôi, còn gì phải bàn nữa, lý luận kiểu học ở ngoại quốc nó thế, bọn chân đất em thấy bàn lại thế nào nổi bác.
Bác cũng chịu khó gu gờ nhỉ, bác học ở NN thì dịch sơ bộ lại cho ae xem tý, chứ of này nói thế thôi, đại bộ phận tiếng anh lởm lắm ạ.
Xe thì tầm ấy thiếu gì, bác chịu khó động não cái não học ở nước ngoài của bác xem là xe gì nó phù hợp, chả nhẽ trên đời này có mỗi xe Đài loan là phù hợp túi tiền cảu bác, nếu thế tranh cãi làm quái gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Oh, bây giờ chất lượng Cam Đài lại bị nghi ngờ ở chuyện độ các phần phụ chứ không phải là so sánh thông số kỹ thuật nữa hả bác Adco? Đồng ý với bác là có một số gara nhập xe về tới đây mới độ DVD, camera lùi, tích hợp tay lái. Nhưng cũng có những xe đã được lắp những thứ này từ Đài Loan rồi nhập về. Vậy với những xe đã độ từ ĐL về thì có tin được không, có tin được tay nghề thợ ĐL không?

Mà bác Adco cho em hỏi con Toy của bác xài máy 1AZ hay 2AZ vậy, bác chạy 7 năm rồi có vấn đề gì không? Mấy bác trên này chê máy 1AZ dữ quá, không biết xe các bác ấy đang xài máy gì nữa, haha.
 

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
mà bác Axela này vô duyên dễ sợ, bác Đn tư vấn cho bác chủ thớt, bác lại nhẩy vào bảo bác chỉ có bằng ấy tiền, làm sao mua mấy xe em tư vấn, bác biết bác chủ thớt ít tiền như bác à, nhỡ bác chủ thớt học ở VN và giầu hơn bác học ở ngoại quốc thì sao, lêu lêu, xí hổ thế :))
 
Chỉnh sửa cuối:

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bác kinh rồi, học trường xịn, giáo sư xịn mà lị, đời em còn chưa có nổi quyển hộ chiếu sao sánh bằng bác.
XE LD nó có vài điểm hơn, trong đó có máy và hộp số, bác lại bảo máy bác chả quan tâm, chạy được là được, hộp số bác cũng thấy nó êm ái, thế thì thôi, còn gì phải bàn nữa, lý luận kiểu học ở ngoại quốc nó thế, bọn chân đất em thấy bàn lại thế nào nổi bác.
Bác cũng chịu khó gu gờ nhỉ, bác học ở NN thì dịch sơ bộ lại cho ae xem tý, chứ of này nói thế thôi, đại bộ phận tiếng anh lởm lắm ạ.
Xe thì tầm ấy thiếu gì, bác chịu khó động não cái não học ở nước ngoài của bác xem là xe gì nó phù hợp, chả nhẽ trên đời này có mỗi xe Đài loan là phù hợp túi tiền cảu bác, nếu thế tranh cãi làm quái gì.
Thưa với bác Farmer là em chưa bao giờ chê cái máy 2.4G và hộp số 5 cấp của xe LD mới cả. Nếu em có đủ tiền, kể cả 50 triệu nộp cho bọn nó để mua đồ, và khoảng 1000-1700 tiền lót tay, và lết đầu gối xin mua xe của chúng nó, chắc em cũng mua xe LD bác ạ. Có điều em không có nhiều tiền như thế, và cũng không muốn lết đầu gối.

Còn bác nào chê xe ĐL, thì cứ nói rõ là cái xe đấy nó bị làm sao, việc gì phải so sánh với Cam LD. Cái xe nó chạy tốt, giá hợp lý, thì người ta mua, chê cái gì nhỉ? Các bác đang chạy xe LD, muốn so sánh thì hẹn gặp nhau vui vẻ offline, chạy thử và cảm nhận. Sao cứ phải lên đây ném đá, trong khi chưa chạy thử xe 2.0E?
 
Chỉnh sửa cuối:

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
Thưa với bác Farmer là em chưa bao giờ chê cái máy 2.4G và hộp số 5 cấp của xe LD mới cả. Nếu em có đủ tiền, kể cả 50 triệu nộp cho bọn nó để mua đồ, và khoảng 1000-1700 tiền lót tay, và lết đầu gối xin mua xe của chúng nó, chắc em cũng mua xe LD bác ạ. Có điều em không có nhiều tiền như thế, và cũng không muốn lết đầu gối.

Còn bác nào chê xe ĐL, thì cứ nói rõ là cái xe đấy nó bị làm sao, việc gì phải so sánh với Cam LD. Cái xe nó chạy tốt, giá hợp lý, thì người ta mua, chê cái gì nhỉ? Các bác đang chạy xe LD, muốn so sánh thì hẹn gặp nhau vui vẻ offline, chạy thử và cảm nhận. Sao cứ phải lên đây ném đá, trong khi chưa chạy thử xe 2.0E?
Bác học nhiều quá nên bị làm sao ấy, em ngại nói ra lắm.
Bác nhìn lại tiêu đề của thớt đi, chủ thớt mua so sánh 2 cái đấy để mua, thế ko so sánh 2 cái đấy thì lại đi so bác với em ạ, người học ở nơi tiên tiến với nông dân chính hiệu à :)):)):)):))
P.S Bác đừng nói lết đầu gối, ko phải ai đi xe LD đều lết đầu gối theo kiểu tư duy của trường xịn mà bác tự hào được học kia đâu ạ, em thấy bác có vấn đề, thật đấy, em thề
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top