Phân vân giữa Camry 2.4G liên doanh và 2.0e

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bác thích thề thì bác cứ thề. Thời điểm này đi mua xe LD là như thế đấy. Xe LD máy 2.4G, hộp số 5 cấp, xét 2 cái này, thì rõ là hơn 2.0E. Tuy nhiên, xét thêm vấn đề giá, sự khó khăn khi mua, v.v., thì người mua cũng còn phải lăn tăn khi mua xe nhập rất sẵn hàng, giá rẻ hơn.
 

Virtual_Boy

Xe tải
Biển số
OF-26378
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
387
Động cơ
491,750 Mã lực
Nơi ở
Hải Dương
Các bác cứ tranh luận mãi làm gì thế nhỉ.Cam nào cũng dc bác ạ,không nhất thiết cứ phải xịn,phải đẹp,phải bóng,phải ngon thì mới thỏa mãn các bác.Các bác cứ thử bỏ tiền ra mua xe Merc,BMW về chạy mà lúc nào cũng lo nơm nớp mất đồ,trộm vặt,chi phí bảo đưỡng cao,v.v.. tâm lý lúc nào cũng lo lắng,như thế liệu có sung sướng hơn cái ông mua xe Cam,Altis về chạy,xe không ngon,ko xịn bằng Merc,bmw nhưng nếu có bị trộm thịt thì thay đồ nó cũng rẻ,chi phí bảo dưỡng cũng thấp => tâm lý lúc nào cũng thoải mái hay không?

Bác cứ thấy cái gì nó hợp,nó đúng với nhu cầu và khả năng của mình thì múc thôi bác ạ.Tranh luận Cam LD với Cam ĐL làm gì mãi cho mẹt.Theo e,nếu bác ghét bọn sale Toy thì múc Cam ĐL đi.
 

sonson

Xe tải
Biển số
OF-39573
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
487
Động cơ
474,091 Mã lực
Bác thích thề thì bác cứ thề. Thời điểm này đi mua xe LD là như thế đấy. Xe LD máy 2.4G, hộp số 5 cấp, xét 2 cái này, thì rõ là hơn 2.0E. Tuy nhiên, xét thêm vấn đề giá, sự khó khăn khi mua, v.v., thì người mua cũng còn phải lăn tăn khi mua xe nhập rất sẵn hàng, giá rẻ hơn.
Em thích câu này của bác. (b)
Mình cũng thề được cơ mà, lo gì đâu.
Bài phân tích của bác axela rất rõ ràng, tuy nhiên cũng căn cứ vào sở thích từng người nữa, cãi nhau cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì cả.
Nhưng đúng là mua xe LD khó chịu hơn mua xe nhập như các bác nói thì cứ anh ĐL mà chơi cho lành
 

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
A thưởng Axela về khả năng nghiên cứu và hùng biện nhé..Một chầu..gì bây giờ nhỉ. hehee
 

axela

Xe tải
Biển số
OF-3443
Ngày cấp bằng
21/2/07
Số km
268
Động cơ
556,938 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em ngồi buồn quá, chưa có giấy tờ đi đăng ký, nên lên mạng tìm hiểu cái xe vậy. Cãi nhau tý cho vui anh nhỉ, càng mổ xẻ nhiều thì mọi người càng có thông tin để tham khảo.
 

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
không nên cụ ơi, xe LD ngon hơn tý, nhưng đấy là đúng giá, cụ đi mua hàng mà phải đút lót, nói năng, bỏ ra cả tỷ bạc để mua xe như thế thì em can.
với số tiền ấy cụ nên nghĩ đến C200 hoặc C230 chạy lướt hoặc 1 con xe nhập nào đấy mà ko phải ABC để có xe:^)
Bác thích thề thì bác cứ thề. Thời điểm này đi mua xe LD là như thế đấy. Xe LD máy 2.4G, hộp số 5 cấp, xét 2 cái này, thì rõ là hơn 2.0E. Tuy nhiên, xét thêm vấn đề giá, sự khó khăn khi mua, v.v., thì người mua cũng còn phải lăn tăn khi mua xe nhập rất sẵn hàng, giá rẻ hơn.
Em thấy bác ĐN còn nói trước cả bác, can trước cả bác đấy chứ, nếu so sánh xe thì chỉ so về xe thôi, còn vấn đề mua bán khó khăn, làm giá hay bò lết gì thì ko nên cho vào so sánh, thế nó mới khách quan :)):)):))
 

BSK

Xe tăng
Biển số
OF-20129
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
1,046
Động cơ
511,270 Mã lực
Thưa với bác Dongnat là em chỉ có từng ấy tiền thôi, bác khuyên mua Accord hay Cam Mẽo thì em không đủ khả năng. Còn Lancer Fortis thì khác gì Mazda 3 hay Altis. Bác có khuyên thì khuyên con gì trong đúng tầm tiền đó. Xin hỏi bác tầm tiền 45-48k, thì mua con gì là hợp lý nhất? Còn nói kiểu bác em khuyên mua Ferrari cho nhanh, mua Camry Mẽo là giề. Mà sao lại chỉ khuyên không mua Cam Đài, sao không khuyên đừng mua bất cứ xe nào của Đài bán ở đây cả, nhiều lắm Accord, CR-V, X-trail, Teana, Mazda 3??? Cứ xe lắp ráp tại Đài Loan thì chất lượng kém à? Cái này thì phải đợi thời gian kiểm chứng, chỉ thấy mọi người vẫn kêu xe LD chất lượng kém thôi.

Một điểm nữa mà bác không tìm hiểu là Camry 2.0E bản facelift này tuy hộp số 4 cấp nhưng đi cùng Super ECT Technology, em chạy thấy êm ái chả có vấn đề gì. Bác chạy 2.0E chưa, chạy có thấy giật giật gì không? Còn máy 1AZ, em đek quan tâm là máy đời cũ hay máy đời mới, chạy ngon là ok. Bác có phân biệt được là máy 1AZ chạy nó kém 2AZ ở chỗ nào không? Nếu không phân biệt được thì nói làm gì. Hộp số thì mời bác xem ở đây:

http://www.scribd.com/doc/17697534/Toyota-Camry-20E-Specifications

Cuối cùng có một điểm mà mấy bác chạy Camry LD trên này cứ bám vào, là đây là con xe của Đài Loan, hài vãi. Trong số các nền kinh tế mới nổi tại Đông Á, chỉ có Đài Loan và Hàn Quốc là vượt qua bẫy thu nhập trung bình và có ngành công nghiệp phát triển bậc cao với khả năng sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao:

http://www.viet-studies.info/kinhte/Middle_Income_trap_ASEAN.pdf

Mời các bác vào trang 4 của tài liệu trên mà xem VN đang ở giai đoạn nào nhé. Camry là xe Nhật, lắp ráp tại các nước như Đài Loan hoặc Việt Nam. Vậy nó lắp ráp tại một nước có nền công nghiệp phát triển hơn hẳn, lắp để bán cho dân Đài Loan là những người có thu nhập cao hơn hẳn và yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn hẳn, thì chất lượng kém hơn à. Hài hước. Thu nhập bình quân của Đài Loan này, VN chúng ta bét dí ở dưới:

http://www.grips.ac.jp/teacher/oono/hp/image4/speed.gif

Toàn thấy các bác phát biểu cảm tính, dựa vào mấy thông số kỹ thuật. Còn chạy thử chưa thì chẳng mấy ai phát biểu. Em không dám chê con 2.4G LD của các bác, hic, nhưng thiết nghĩ các bác dèm pha xe người khác thì nên chạy thử chứ đừng phát ngôn kiểu đấy. Mà riêng cái cửa xe Camry LD, em đóng vẫn thấy nó kêu phành phành đấy. Còn một điểm nữa, con 2.4G Đài Loan ở đây bán với giá 60k đó, nó hơn gì con 2.4G LD mà đắt hơn 10k, mời các bác lý giải. Các bác có so sánh thì so sánh 2 con này đi. Nếu thông số 2 con này giống hệt nhau thì cái 10k này thể hiện cái gì - có phải là những cái mà thông số kỹ thuật không thể hiện không?
xăng đắt, khấu hao nhiều, k nên mua xe, gửi tiết kiệm, lãi suất đang cao, chân con bác thành !!!!!!!!!!!!!
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Thưa với bác Dongnat là em chỉ có từng ấy tiền thôi, bác khuyên mua Accord hay Cam Mẽo thì em không đủ khả năng. Còn Lancer Fortis thì khác gì Mazda 3 hay Altis. Bác có khuyên thì khuyên con gì trong đúng tầm tiền đó. Xin hỏi bác tầm tiền 45-48k, thì mua con gì là hợp lý nhất? Còn nói kiểu bác em khuyên mua Ferrari cho nhanh, mua Camry Mẽo là giề. Mà sao lại chỉ khuyên không mua Cam Đài, sao không khuyên đừng mua bất cứ xe nào của Đài bán ở đây cả, nhiều lắm Accord, CR-V, X-trail, Teana, Mazda 3??? Cứ xe lắp ráp tại Đài Loan thì chất lượng kém à? Cái này thì phải đợi thời gian kiểm chứng, chỉ thấy mọi người vẫn kêu xe LD chất lượng kém thôi.

Một điểm nữa mà bác không tìm hiểu là Camry 2.0E bản facelift này tuy hộp số 4 cấp nhưng đi cùng Super ECT Technology, em chạy thấy êm ái chả có vấn đề gì. Bác chạy 2.0E chưa, chạy có thấy giật giật gì không? Còn máy 1AZ, em đek quan tâm là máy đời cũ hay máy đời mới, chạy ngon là ok. Bác có phân biệt được là máy 1AZ chạy nó kém 2AZ ở chỗ nào không? Nếu không phân biệt được thì nói làm gì. Hộp số thì mời bác xem ở đây:

http://www.scribd.com/doc/17697534/Toyota-Camry-20E-Specifications

Cuối cùng có một điểm mà mấy bác chạy Camry LD trên này cứ bám vào, là đây là con xe của Đài Loan, hài vãi. Trong số các nền kinh tế mới nổi tại Đông Á, chỉ có Đài Loan và Hàn Quốc là vượt qua bẫy thu nhập trung bình và có ngành công nghiệp phát triển bậc cao với khả năng sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao:

http://www.viet-studies.info/kinhte/Middle_Income_trap_ASEAN.pdf

Mời các bác vào trang 4 của tài liệu trên mà xem VN đang ở giai đoạn nào nhé. Camry là xe Nhật, lắp ráp tại các nước như Đài Loan hoặc Việt Nam. Vậy nó lắp ráp tại một nước có nền công nghiệp phát triển hơn hẳn, lắp để bán cho dân Đài Loan là những người có thu nhập cao hơn hẳn và yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn hẳn, thì chất lượng kém hơn à. Hài hước. Thu nhập bình quân của Đài Loan này, VN chúng ta bét dí ở dưới:

http://www.grips.ac.jp/teacher/oono/hp/image4/speed.gif

Toàn thấy các bác phát biểu cảm tính, dựa vào mấy thông số kỹ thuật. Còn chạy thử chưa thì chẳng mấy ai phát biểu. Em không dám chê con 2.4G LD của các bác, hic, nhưng thiết nghĩ các bác dèm pha xe người khác thì nên chạy thử chứ đừng phát ngôn kiểu đấy. Mà riêng cái cửa xe Camry LD, em đóng vẫn thấy nó kêu phành phành đấy. Còn một điểm nữa, con 2.4G Đài Loan ở đây bán với giá 60k đó, nó hơn gì con 2.4G LD mà đắt hơn 10k, mời các bác lý giải. Các bác có so sánh thì so sánh 2 con này đi. Nếu thông số 2 con này giống hệt nhau thì cái 10k này thể hiện cái gì - có phải là những cái mà thông số kỹ thuật không thể hiện không?
Bác học siêu quá nên quên mất mấy cái abc...

- Máy 1AZ kém 2AZ ở chỗ một cái là 2.0 và một cái là 2.4 bác ợ !

- Hộp số 4 cấp Super ECT Technology mà bác ngợi ca trên 2.0E là loại quá xịn, còn cái 5 cấp loại U250E lắp trên 2.4LD là cọp vì nó không nói đến ECT :) không ECT thì nó sang số bằng niềm tin à ? (Em đoán chỗ này toyota quên mất là bây giờ bán TV vẫn cần phải nêu rõ là TV "màu" ). Nếu bác đã từng chạy nhiều xe số tự động thì chắc bác biết là để thêm được một cấp số nhà thiết kế đã phải cố gắng như thế nào và vì sao các xe hạng sang bây giờ thường dùng hộp số tự động 6 đến 7 cấp. Lý do duy nhất theo em đã làm cho toyota lắp hộp số 4 cấp cho con 2.0E là vì chỉ cần truyền một công suất nhỏ hơn, không cần đến hộp số nhiều cấp nó phức tạp và đắt hơn.

- Em và chắc nhiều bác trên này đã chạy chán chê xe 2.0E và xe 2.4LD rồi bác ạ. Em thì em chắc 1000/1000 là em 2.0 hộp số 4 cấp không có cửa để so sánh về tính năng vận hành với em 2.4 hộp số 5 cấp trên cùng một body xe đâu. Cái này khỏi cãi nhiều mất công.

- Món đóng cửa phành phành thì mời bác về bình tĩnh đóng lại cái cửa xe 2.0E rồi hãy nói nhé. Nhiều khi cảm giác đồ nhà mình cái gì cũng tốt nó ảnh hưởng đến cảm nhận âm thanh ghê lắm.

- Nếu nói về giá như bác, thì 2.4G TW có giá 60K ngang ngửa với 2.5LE hàng USA máy 2.5 dual VVT-i lại cùng là xe nhập khẩu chẳng hóa ra là chất lượng như nhau à !!! Em cứ tính đơn giản như thế này, cùng là xe TW, con 2.0E bên đài giá bằng 83% con 2.4G (815.000/975.000 đài tệ) về đây do thuế đánh vào xe <2000cc thấp hơn nên còn khoảng 75~80% giá 2.4G của TW thì mức độ giá trị của nó cũng chỉ cỡ 80~85% em cam 2.4 đài thôi; Cái 10k chênh lệch giữa xe 2.4 nhập TW và xe VN theo em chính là tiền thuế nhập khẩu và tâm lý sính ngoại chứ khó mà lượng hóa số phần trăm giá trị tăng lên từ cái tinh tế cao siêu "sản xuất tại đài loan" lắm.

- Xe ai người ấy yêu, yêu người ta mới mua. Nhưng đây là tư vấn cho bác chủ thớt - chưa có 1 trong hai xe đó; thì theo em phải cố gắng trao đổi khách quan, dù biết là rất khó.
 
Chỉnh sửa cuối:

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
Hoan hô, thế nó mới khách quan, chứ tranh luận về 2 xe đếch giề mà lại bảo là mua xe kia thì phải bò lết đầu gối, xe này thì không..bla bla....
Cái cỗ máy, cái hộp số nó là trái tim của xe rồi, khẳng định luôn là Cam 2.4 LD hơn hẳn cam 2.0 Đài loan. Cụ nào phản đối nào.
Còn chuyện mua xe như thế nào thì em chả quan tâm, chỉ so sánh cái xe chứ ko so sánh sale bán xe ạ :)):)):))
Nhiều khi học nhiều quá, đọc nhiều quá lại quên mất những điều đơn giản vô cùng :)):))
Toy nó cũng chả ngu khi làm cái 2.4 nó lại kém cái 2.0. cái 5 cấp nó kém cái 4 cấp....
Ai mua tivi đê, ti vi màu nhé :)):)):))
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Oh, bây giờ chất lượng Cam Đài lại bị nghi ngờ ở chuyện độ các phần phụ chứ không phải là so sánh thông số kỹ thuật nữa hả bác Adco? Đồng ý với bác là có một số gara nhập xe về tới đây mới độ DVD, camera lùi, tích hợp tay lái. Nhưng cũng có những xe đã được lắp những thứ này từ Đài Loan rồi nhập về. Vậy với những xe đã độ từ ĐL về thì có tin được không, có tin được tay nghề thợ ĐL không?

Mà bác Adco cho em hỏi con Toy của bác xài máy 1AZ hay 2AZ vậy, bác chạy 7 năm rồi có vấn đề gì không? Mấy bác trên này chê máy 1AZ dữ quá, không biết xe các bác ấy đang xài máy gì nữa, haha.
Tiếc là em khg xài cam 2.4G nhưng biết khá nhiều về nó vì bạn bè xài rất nhiều . Chuyện độ thêm đồ ngay cả bên Đài cũng khó mà tin tưởng , trừ khi ngay từ trong hãng ra . Cái này 1 số option chính hãng khg có nhưng về VN lại có nhé??? Thật ra bác cũng đừng quá coi thường thợ VN mà đề cao thợ DL vì ở đâu cũng có thợ xịn và thợ vườn cả bác à :)
Nói chung em khg thích cái kiểu đi xe này chê xe kia , là 1 căn bệnh phổ biến hiện nay trên diễn đàn. Mọi việc phải nhìn dưới 1 con mắt phải thật khách quan . Chính vì thế tùy vào bác chủ thớt , em chẳng xúi chủ thớt mua xe ld hay dloan:21:
 
Chỉnh sửa cuối:

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Vì các bác cứ bám vào cái động cơ 1AZ với 2AZ nên em thử mò mẫm, thì thấy có cái phân tích ở link sau:

http://74.125.153.132/search?q=cache:KLDW34caMqoJ:www.toyotanation.com/forum/showthread.php?t=242132&page=3+1AZ+2AZ+engine+comparison&cd=4&hl=vi&ct=clnk&gl=vn

Theo tác giả bài này thì động cơ 2AZ chỉ vượt trội hơn 1AZ từ vòng tua 6000rpm. Trong khi đó, ở vòng tua mọi người thường chạy, 2000-4000rpm, thì động cơ 2AZ lại ì hơn 1AZ:

"It (2AZ) was lazy at revs people typically drive at, which is around 2000-4000rpm, or the sweet spot for typical acceleration and cruising. The 2ZZ didn't take off until 6000rpm when its lift kicked in. So, the average Joe wouldn't really appreciate that when the 1ZZ has adequate acceleration in the range the 2ZZ didn't."

Nhận định của ông này có vẻ khá đúng khi trong bài đánh giá 2.0E trên autonet thì các bác thử xe có nhận định rằng 2.0E rất nhạy khi đạp ga ở vòng tua thấp:

http://www.autonet.com.vn/vn/sauvolang/5625/toyota-camry-2010-thay-doi-nho-dien-mao-moi/index.aspx

Ông này viết AZ thành ZZ. Bác nào tìm được cái phân tích ngược lại thì vứt lên đây để bà con tham khảo. Tổng kết của tác giả này là gì:

"The above (2AZ) was Toyota's mistake. Ever notice the 2ZZ is a one-off engine in the Toyota family? It's the only VVTL-i engine ever produced."
Em xong việc vào ném đá tiếp !

Về vụ động cơ này bác gúc tượt rồi:

1. Toyota nation là diễn đàn (cũng như otofun) nên thông tin trên đó là do các member post lên như em với bác ở đây, còn phải bàn chán mới ngã ngũ được.

2. Bài viết trên đó là so sánh động cơ 2ZZ và 1ZZ (đều là 4 xy lanh, 1.8 lít) chứ không phải 1AZ-FE và 2AZ-FE là 2.0 và 2.4 lít

3. Bài viết trên autonet ("mượn" xe của kylin để test nhé) cũng thừa nhận là yếu đây này
"Nhấn nhẹ chân ga, sự hưởng ứng chân ga của Camry 2.0E 2010 là rất nhanh nhạy. Nhưng trong điều kiện cần tăng tốc gấp, phản ứng thân xe sẽ có chút bị hụt nếu không có sự trợ giúp của nút chuyển chế độ vận hành ECT (electric controlled transmission)".

Nó yếu nên mới phải cưỡng ép chạy số thấp ở tua máy cao để tăng lực kéo bác ợ. Xe 2.4 mà ở tầm 40-50 em kéo cần về S-3 thì bác chỉ có mà dính lưng vào ghế.

Em bổ sung tẹo thông tin : Hộp số của 2.0E là U241E còn 2.4G là U250E. Cái sau là bản nâng cấp năm 2005 của cái có trước (The U250E is a quieter 5-speed version of the U241E). Hộp số trên 2.0E chính là loại được lắp nhiều trên xe camry đời 2002-2004.
 
Chỉnh sửa cuối:

Farmer

Xe hơi
Biển số
OF-21740
Ngày cấp bằng
29/9/08
Số km
112
Động cơ
497,820 Mã lực
Em xong việc vào ném đá tiếp !

về vụ động cơ này bác gúc tượt rồi:
1. Toyota nation là diễn đàn (cũng như otofun) nên thông tin trên đó là do các member post lên như em với bác ở đây, còn phải bàn chán mới ngã ngũ được.
2. Bài viết trên đó là so sánh động cơ 2ZZ và 1ZZ (đều là 4 xy lanh, 1.8 lít) chứ không phải 1AZ-FE và 2AZ-FE là 2.0 và 2.4 lít
3. Bài viết trên autonet ("mượn" xe của kylin để test nhé) cũng thừa nhận là yếu đây này
"Nhấn nhẹ chân ga, sự hưởng ứng chân ga của Camry 2.0E 2010 là rất nhanh nhạy. Nhưng trong điều kiện cần tăng tốc gấp, phản ứng thân xe sẽ có chút bị hụt nếu không có sự trợ giúp của nút chuyển chế độ vận hành ECT (electric controlled transmission)".
Nó yếu nên mới phải cưỡng ép chạy số thấp ở tua máy cao để tăng lực kéo bác ợ. Xe 2.4 mà ở tầm 40-50 em kéo cần về S-3 thì bác chỉ có mà dính lưng vào ghế.
Đá cứ để từ từ, ném nhiều quá phí.
Cụ phải từ từ để cụ ấy gú gờ tìm thêm thông tin đã chứ.
Trong lúc chờ đợi, cụ làm chén rượu cho ấm:)):)):))

Em chỉ buồn cười, bác ấy gú gờ được vài trang web, vào ngó mấy cái thông tin (thuận tai bác ấy) là post liền, sau đó là chê người ko khác hiểu biết với cả khoe học rộng. Đúng là đường dài mới biết ngựa hay (chứ ngựa non được mấy đá)
 
Chỉnh sửa cuối:

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
Người ta hỏi là nên mua xe nào chứ người ta có hỏi xe nào tốt hơn đâu mà bình loạn nhặng xị ngậu cả lên.Nói thật, hàng hóa gì mà dính đến chữ VN là tớ đã thấy không ổn rồi( thỉnh thoảng cũng có cái ra hồn nhưng ít lắm)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
Hôm thứ năm nhận được giấy mời Hội thảo của Vinatex ở ks Deawoo,giấy mời thì rõ sang trọng,đẹp lại ghi Thừ 7,ngày 22.11(đúng ra là ngày 21),Bố khỉ,cả ban bệ này nọ mà cái giấy mời cũng in sai mà chẳng ai phát hiện.Vn là như vậy,chỉ đớp là giỏi.
 

thietkeinan

Xe buýt
Biển số
OF-48799
Ngày cấp bằng
15/10/09
Số km
679
Động cơ
465,300 Mã lực
thế hỏi bác giáo có ưng ý và thấy lựa chọn của mình là đúng sau 3 tháng khi mua Cam đài k ?
 

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
Cam tw dở ẹc,nó ích kỉ lắm,từ khi chơi em nó,nó làm mình chẳng muốn ngó ngàng đến em nào nữa.nói chung em nó làm mình "thỏa văn mãn".
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Người ta hỏi là nên mua xe nào chứ người ta có hỏi xe nào tốt hơn đâu mà bình loạn nhặng xị ngậu cả lên.Nói thật, hàng hóa gì mà dính đến chữ VN là tớ đã thấy không ổn rồi( thỉnh thoảng cũng có cái ra hồn nhưng ít lắm)
Hôm thứ năm nhận được giấy mời Hội thảo của Vinatex ở ks Deawoo,giấy mời thì rõ sang trọng,đẹp lại ghi Thừ 7,ngày 22.11(đúng ra là ngày 21),Bố khỉ,cả ban bệ này nọ mà cái giấy mời cũng in sai mà chẳng ai phát hiện.Vn là như vậy,chỉ đớp là giỏi.
Pó tay với bác giáo !

Bác chủ thớt vào cho xin 1 câu cảm ơn và tạm biệt để khép lại cái thớt này hộ cái, em dự là có khối bác lại sắp vào đây xui mua teana rồi maz 6 với cả kể chuyện đi off hội KFC bây giờ :21:
 

giaophuong

Xe điện
Biển số
OF-33718
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,576
Động cơ
501,960 Mã lực
He he ,Zui là chính mà...To say goodbye chưa nào hay Bóng bàn tiếp.
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,712 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Chắc đến đây bác chủ thớt cũng đọc chán rồi , có khi nhảy qua mua xe Hàn cũng nên . Đề nghị mod khóa thớt này thôi vì bác GP bắt đầu spam rồi :21:
 

aotim

Xe container
Biển số
OF-131313
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,327
Động cơ
688,557 Mã lực
Nơi ở
Nude
Thấy bác aotim này vào thớt nào có dính 2.0E là chê lấy được, hihi. Không biết bác có phải chuyên gia đánh giá ô tô không vì em cũng đọc mấy bài đánh giá của mấy bác trên autopro với autonet gì đó về con này. Em vào thớt bác khoe xe của bác rồi, xe bác đẹp lắm, hic.
Thực ra em đánh giá dựa trên thực tế đã dùng, chứ kh phải là chuyên gia ô tô. Có 1 điều rằng, so sánh luôn khập khiễng. So sánh chỉ để khi bác nào định mua thì có 1 vài cảm nhận trước, chứ thực ra bác nào mua cũng đã xem kỹ rồi. Tự sướng là được bác ạ(b)(b)(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top