[Funland] Phẫn nộ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên Quốc lộ 51 ở Đồng Nai

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,554
Động cơ
351,943 Mã lực
Xe tải đã xi nhan từ xa (có chiếc xe tải sau nhìn thấy đã nhan trái để tránh) nhưng có vẻ xe máy thiếu quan sát ko giảm tốc. Xem video có vẻ lúc dừng xe tải mới cán qua xe máy, rồi sau đó mới phi tiếp cán vào đầu người đi xe máy. Clip full
Không đúng, xe tải ngay sau thấy đi chậm lại thì lách trái để vượt thôi. Lúc lách ra thì xe tải trên vẫn chưa signal rẽ, phải mấy giây sau mới thấy signal và gần như rẽ luôn. Rẽ như thế là quá ẩu.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,363
Động cơ
487,965 Mã lực
Thôi các cụ tranh cãi đúng sai làm gì, bàn xem thằng xe tải đi tù bao năm với 2 tội gây tai nạn do rẽ không quan sát và cố ý giết người.
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,275
Động cơ
520,039 Mã lực
Quả kẹp thứ 2 bánh sau thanh minh làm sao đc?
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
9,363
Động cơ
487,965 Mã lực
Tôi bàn luận cũng như các ông thôi. Còn kết luận do Cơ quan CA. Thế nên các ông cứ phản biện.
Còn riêng ông thì tôi nhắc. Trong luật có lỗi do chủ quan,lỗi do cố tình....
Thì thằng xe tải của cụ nó có cả 2 lỗi chủ quan và cố tình rồi đó thôi, đợi xxx kết luận khéo có thêm tí đá.
 

Ter

Xe tăng
Biển số
OF-40298
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
1,127
Động cơ
475,885 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em không bàn tới chuyện xi nhan trước hay sau nhưng khi rẽ thì phải đi dần về phía cần rẽ, quan sát xem đủ an toàn không rồi mới rẽ.
Như clip thì ông xe tài gần như rẽ góc 90 độ
Phát thứ 2 thì không chấp nhận được rồi, khi có va chạm thì phải xuống xem xét đã rồi hãy di chuyển cho đỡ ảnh hưởng tới giao thông
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,060
Động cơ
717,643 Mã lực
Xi nhan là để xin đường
Xin và cướp là 2 việc khác hẳn nhau
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Tại sao không lắp gương trước để soi điểm mù nhỉ? Em thấy khá nhiều xe lắp để soi phần trước đầu xe và điểm mù góc 2h, 10h.
Xe tải nó có nhiều gương lắm
Riêng gương chiếu hậu có 2 chiếc. 1 chiếc trên rất to. Chiếc dưới nhỏ hơn nhưng là gương cầu lồi. Nên thị trường của có rất rộng.
 

hahuanvn

Xe buýt
Biển số
OF-43937
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
992
Động cơ
469,201 Mã lực
Phán cái gì? Cả giàn xi nhan nó nháy vậy,chủ quan đi liều,và không hiểu rằng vào điểm mù của xe tải.
Đi đường em gặp rất nhiều trường hợp cứ xi nhan cái là quay đầu ngay lập tức, không thèm quan sát xem phía mình định rẽ có xe cộ gì hay không. Đi như này rất nguy hiểm !
 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
887
Động cơ
125,541 Mã lực
Tài xế tải dính tội giết người rồi. Nếu luật không minh định và trừng phạt nặng hành vi này thì còn nhiều gã tài xế xe tải và khách sẽ theo gót nhau hành động ác ôn trong những tình huống nhạy cảm.
 

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
10,196
Động cơ
570,851 Mã lực
Mưa gió, điểm mù, lái xe không nhìn gương hậu khi rẽ, chuyển hướng phải khá là nhanh.
Xe máy thì không quan sát tín hiệu xin rẽ

Còn hành động cố tình cán chết thì phi nhân tính thật. Dù gì cũng là mạng người.
Nhưng nếu ông xe tải không làm thế thì nuôi báo cô cũng khổ.

Chả biết nên nói như nào nữa, cháu câu trước đá vào mõm câu sau quá
Phi nhân tính quá, clip thể hiện rõ lx tải cố tình chèn qua nạn nhân lần 2 vì xe biết va chạm đã phanh lại rồi. Kiểu hành xử của lx container đây mà. Haizaaa :( =))
 

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
10,196
Động cơ
570,851 Mã lực
Đúng là ngày xưa cánh xe tải nó nghĩ và làm như vậy đấy.
Vì sao? Vì luật như ccc,vì 1 số dân cũng như ccc,cứ nghênh ngang và bất cần luật. Cứ xe to đền xe bé....v...v..
Xe máy đi vào điểm mù tại thời điểm thời tiết k thuận lợi quan sát nhưng lx tải bất nhân là rất rõ qua clip.
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,751
Động cơ
182,467 Mã lực
Phi nhân tính quá, clip thể hiện rõ lx tải cố tình chèn qua nạn nhân lần 2 vì xe biết va chạm đã phanh lại rồi. Kiểu hành xử của lx container đây mà. Haizaaa :( =))
Nó thà đền 1 lần còn hơn nuôi bệnh suốt đời đó ạ.
Luật ngầm của cánh xe to, đường dài thì phải
Cháu thấy bao vụ cố tình chèn cho chết hẳn rồi

Chả hiểu sau này họ có day dứt lương tâm không?
Chứ như này vô cảm và máu lạnh quá
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,644
Động cơ
626,096 Mã lực
Các giao lộ có lẽ nên đặt phân cách cứng để xe máy rẽ phải làn riêng.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,141
Động cơ
82,973 Mã lực
Tài xế xe tải, khi rẽ phải, cần xi nhan và sang phải dần dần chứ bác.
Chứ không phải rẽ uỵch phát 90 độ và chặn hết làn đường bên phải như thế, dù có xe máy nạn nhân ở đó hay không.
Trường hợp rẽ 90 độ nói làm gì cụ. ở đây em đang nói là rẽ từ từ và xi nhan từ xa; tốc độ vừa phải. Trong clip thì lối rẽ còn to để xe tải rẽ nhưng vẫn rẽ 90 độ. CÒn thực tế không ít đường, ngõ ở Hà Nội rẽ là phải mở rộng cua mà đã xi nhan từ xa nhưng một số vẫn đâm đầu vào. Nếu không có định lượng cho việc xi nhan và rẽ mà người phía sau buộc phải tránh thì thằng nó cứ cố tình đâm vào để kiếm tiền cũng là điều dễ hiểu. Tất nhiên nó không ngu là đâm vào xe to để nó toi.
Đi đúng luật thì 10 hay 100s hay lâu hơn nữa cũng phải đợi, còn thực tế muốn an toàn thì cứ đi thật từ từ và tập trung mà quan sát thì làm sao có tai nạn được.
Thế thì có chỗ cả ngày chả rẽ được cụ ạ; vì bất kì thằng nào cũng có thể đâm vào vì thời gian rẽ lâu so với tốc độ đi của xe máy!
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,554
Động cơ
351,943 Mã lực
Thế thì có chỗ cả ngày chả rẽ được cụ ạ; vì bất kì thằng nào cũng có thể đâm vào vì thời gian rẽ lâu so với tốc độ đi của xe máy!
Lý thuyết thì phải chờ cả ngày thật.

Thực tế thì nếu không chờ cho thoáng hẳn thì có thể rẽ thật chậm để có vấn đề gì còn xử lý kịp. Còn đang rẽ có thằng xe máy ngáo ngáo đâm vào mình thì đành chịu, lỗi xe ô tô lúc đó nhỏ hơn rất nhiều so với tông vào xe máy.
 

ngominh

Xe điện
Biển số
OF-11978
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
2,241
Động cơ
543,628 Mã lực
Tôi bàn luận cũng như các ông thôi. Còn kết luận do Cơ quan CA. Thế nên các ông cứ phản biện.
Còn riêng ông thì tôi nhắc. Trong luật có lỗi do chủ quan,lỗi do cố tình....
Hùng hổ nghe sợ nhề. Chủ quan thì ko đi tò à. Phùng mang trợn má lên làm giề. Ngoài đời chắc nhảy vào ăn luôn thịt ngưòi nhể :)
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,554
Động cơ
351,943 Mã lực
Nay em mới để ý vụ này diễn ra trên quốc lộ 51, em từng lái cả xe máy lẫn ô tô đi Vũng Tàu - SG trên tuyến này. Đoạn qua Đồng Nai đúng là kinh khủng, xe tải, xe cont các loại đi lẫn xe máy, mà xe máy thì đi loạn cào cào, ẩu vô cùng. Thế nên đoạn này tai nạn giao thông rất nhiều thì phải.
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,363
Động cơ
416,886 Mã lực
Nó thà đền 1 lần còn hơn nuôi bệnh suốt đời đó ạ.
Luật ngầm của cánh xe to, đường dài thì phải
Cháu thấy bao vụ cố tình chèn cho chết hẳn rồi

Chả hiểu sau này họ có day dứt lương tâm không?
Chứ như này vô cảm và máu lạnh quá
Em cũng chưa hiểu sao lại "tốt" hơn nhỉ, giết người thì sao mà nhẹ hơn gây thương tích mức độ lớn được?
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Nay em mới để ý vụ này diễn ra trên quốc lộ 51, em từng lái cả xe máy lẫn ô tô đi Vũng Tàu - SG trên tuyến này. Đoạn qua Đồng Nai đúng là kinh khủng, xe tải, xe cont các loại đi lẫn xe máy, mà xe máy thì đi loạn cào cào, ẩu vô cùng. Thế nên đoạn này tai nạn giao thông rất nhiều thì phải.
Ql51 gần như ngày nào cũng có người chết vì tngt
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top