- Biển số
- OF-63079
- Ngày cấp bằng
- 30/4/10
- Số km
- 10,083
- Động cơ
- 27,788 Mã lực
Tải sai lè
Xem video mà cũng sôi máu
Xem video mà cũng sôi máu
Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.Xem clip, ông tải xi nhan nhưng khi đánh lái không nhìn gương hậu và đánh lái gấp, nhanh. Ông xe máy thì không nhìn xi nhan xe tải đang nháy.
Còn xe tải đã chèn, dừng rồi đi tiếp thì đúng là cố tình cho chết hẳn, ủng hộ tùng xẻo.
Of ls nhiều như sao trên giời, cụ sẽ được khai sáng. Nhưng giờ các ls đang bận ở tựn mạn Ucr và Trung Đông, đang...vật nhao pháp lý về chủ quyền và quả trứng hay con gà có trước. Bựn tý hiccc.Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
Đâu ra lắm tưởng vậy bác, nếu thế thì lúc giết người chỉ cần tưởng đang chiến đấu với quái vật là được, lúc gây tai nạn tưởng đường chỉ có 1 mình đi. Còn trường hợp bác nói chứng minh thì hình như chỉ sảy ra với tay chân hoặc vũ khí sát thương thấp thôi.Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
Em xem clip rồiPhát đầu đâm khéo chỉ xây xát, gãy chân tay thôi. Má nó cố leo lên người ta nữa. Không có gì để biện minh cho phát chèn thứ 2 gây chết người. Nó là tội cố ý giết người mới đúng.
Xem clip ở đây thì thấy xe tải đã xi nhan. Giây thứ 21 xe tải đi giữa chuyển làn sang trái là thấy rõ xi nhan của xe gây tai nạn. Trước đó không thấy rõ là do vị trí của hai xe và mưa, nhưng xe tải đi giữa xi nhan sang trái trước đó. Hai xe tải đã đi chậm lại, xe máy không để ý và vẫn giữ nguyên tốc độ tiến tới.Xe tải đã xi nhan từ xa (có chiếc xe tải sau nhìn thấy đã nhan trái để tránh) nhưng có vẻ xe máy thiếu quan sát ko giảm tốc. Xem video có vẻ lúc dừng xe tải mới cán qua xe máy, rồi sau đó mới phi tiếp cán vào đầu người đi xe máy. Clip full
cái Lý do của cụ hoàn toàn không đúng.Không biết đây có phải là lý do lái xe tải tiến tới vì nghĩ là để tránh bánh xe đè lên người bị nạn hay không. Tuy nhiên khi tiến tới thì dàn bánh sau bên trái cán qua nạn nhân lần nữa.
Vậy thì bác đành phải đợi thôi, dù là cả ngày.Trường hợp rẽ 90 độ nói làm gì cụ. ở đây em đang nói là rẽ từ từ và xi nhan từ xa; tốc độ vừa phải. Trong clip thì lối rẽ còn to để xe tải rẽ nhưng vẫn rẽ 90 độ. CÒn thực tế không ít đường, ngõ ở Hà Nội rẽ là phải mở rộng cua mà đã xi nhan từ xa nhưng một số vẫn đâm đầu vào. Nếu không có định lượng cho việc xi nhan và rẽ mà người phía sau buộc phải tránh thì thằng nó cứ cố tình đâm vào để kiếm tiền cũng là điều dễ hiểu. Tất nhiên nó không ngu là đâm vào xe to để nó toi.
Thế thì có chỗ cả ngày chả rẽ được cụ ạ; vì bất kì thằng nào cũng có thể đâm vào vì thời gian rẽ lâu so với tốc độ đi của xe máy!
Nói thật, với những thành phần ở Ó mà còn ngâu cỡ vậy, em cũng ko biết nói thế nào cụ ạ. HaizzỦa thế cứ nháy giàn xi nhan là được rẽ hả cụ ?
Chẹt vào người và ổ gà nó khác hẳn nhau. Đừng có bênh vực 1 cách mù quáng chỉ vì là đồng nghiệp của thằng lái xe tảu mất tính người vô nhân đạo kia! Riêng cái việc cua gấp thế kia là đủ hiếu.Thứ nhất là trời mưa. Thứ 2 là mặt đường không phẳng,có ổ gà. Thứ 3 với 1 cái xe hơn 10tấn thì chẹt qua...chủ quan chỉ nghĩ là ổ gà. Đó là lúc dừng lại,nhưng vì mưa nên chủ quan không xuống mà quan sát qua gương...
Cá nhân tôi phán đoán dựa trên nhận xét cá nhân,và chứng kiến cũng như tiếp xúc với tụi lái xe tải nặng. Nên nhận xét vậy.
Và cá nhân tôi cũng từng có time cầm lái xe tải nên hiểu tương đối.
Tụi tui xử lý mọi việc theo bản chất, bác ạ.Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.