[Funland] Phẫn nộ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên Quốc lộ 51 ở Đồng Nai

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,552
Động cơ
232,924 Mã lực
Tuổi
48
Không biết từ bao giờ tài xe tải xe khách chúng cứ truyền nhau cái thuyết chèn cho chết, em mà có quyền em khép hết chúng vào tội giết người rồi bắn sạch, láo toét quen thói.
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,788
Động cơ
320,829 Mã lực
Tuổi
58
Xem clip, ông tải xi nhan nhưng khi đánh lái không nhìn gương hậu và đánh lái gấp, nhanh. Ông xe máy thì không nhìn xi nhan xe tải đang nháy.

Còn xe tải đã chèn, dừng rồi đi tiếp thì đúng là cố tình cho chết hẳn, ủng hộ tùng xẻo.
 

L0SEDOW

Xe tải
Biển số
OF-379346
Ngày cấp bằng
25/8/15
Số km
414
Động cơ
167,248 Mã lực
Tuổi
42
Xem clip, ông tải xi nhan nhưng khi đánh lái không nhìn gương hậu và đánh lái gấp, nhanh. Ông xe máy thì không nhìn xi nhan xe tải đang nháy.

Còn xe tải đã chèn, dừng rồi đi tiếp thì đúng là cố tình cho chết hẳn, ủng hộ tùng xẻo.
Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,245
Động cơ
875,890 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cần truy tố tội giết người
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,813
Động cơ
565,165 Mã lực
Cháu vừa lập thớt khen các bác xe tải vùng cao xong thì lại đọc được thớt này. Buồn quá! :(
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,788
Động cơ
320,829 Mã lực
Tuổi
58
Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
Of ls nhiều như sao trên giời, cụ sẽ được khai sáng. Nhưng giờ các ls đang bận ở tựn mạn Ucr và Trung Đông, đang...vật nhao pháp lý về chủ quyền và quả trứng hay con gà có trước. Bựn tý hiccc.
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
4,625
Động cơ
376,675 Mã lực
Hồi 2005, xe ben mới hyundai đắt lắm, tầm 2 tỏi. Lái xe ben này kẹp qua cháu nhỏ thấy chưa chết nên lùi phát nữa cho chết hẳn. Dân xóm Đạo ra đốt cmn 2 cái xe Huyndai luôn. Ở Ninh Bình ạ.
 

Ca_uop_muoi

Xe buýt
Biển số
OF-807936
Ngày cấp bằng
12/3/22
Số km
590
Động cơ
45,284 Mã lực
Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
Đâu ra lắm tưởng vậy bác, nếu thế thì lúc giết người chỉ cần tưởng đang chiến đấu với quái vật là được, lúc gây tai nạn tưởng đường chỉ có 1 mình đi. Còn trường hợp bác nói chứng minh thì hình như chỉ sảy ra với tay chân hoặc vũ khí sát thương thấp thôi.
Độ "tưởng" chắc tỷ lệ thuận với số tiền chạy án.
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
18,110
Động cơ
493,515 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Lái xe có những đơn vị được chủ dặn nếu gây tai nạn nặng thì cho nạn nhân đi luôn sẽ đơn giản hơn. Em “nghe nói” vậy nhân vụ đổ cát lấp nạn nhân ở BN ngày xưa.
 

Dungha

Xe container
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
5,232
Động cơ
18,791 Mã lực
Phát đầu đâm khéo chỉ xây xát, gãy chân tay thôi. Má nó cố leo lên người ta nữa. Không có gì để biện minh cho phát chèn thứ 2 gây chết người. Nó là tội cố ý giết người mới đúng.
 

Politeboy

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-839202
Ngày cấp bằng
25/8/23
Số km
1,116
Động cơ
23,269 Mã lực
Tuổi
36
Phát đầu đâm khéo chỉ xây xát, gãy chân tay thôi. Má nó cố leo lên người ta nữa. Không có gì để biện minh cho phát chèn thứ 2 gây chết người. Nó là tội cố ý giết người mới đúng.
Em xem clip rồi
Theo em là nạn nhân bị cú chèn qua thứ nhất đã không có cơ hội sống rồi
Tất nhiên là xe tiếp tục tiến lên chèn lần 2 thì không thể biện minh cho tội lỗi của lái xe
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,286
Động cơ
173,078 Mã lực
Xe tải đã xi nhan từ xa (có chiếc xe tải sau nhìn thấy đã nhan trái để tránh) nhưng có vẻ xe máy thiếu quan sát ko giảm tốc. Xem video có vẻ lúc dừng xe tải mới cán qua xe máy, rồi sau đó mới phi tiếp cán vào đầu người đi xe máy. Clip full
Xem clip ở đây thì thấy xe tải đã xi nhan. Giây thứ 21 xe tải đi giữa chuyển làn sang trái là thấy rõ xi nhan của xe gây tai nạn. Trước đó không thấy rõ là do vị trí của hai xe và mưa, nhưng xe tải đi giữa xi nhan sang trái trước đó. Hai xe tải đã đi chậm lại, xe máy không để ý và vẫn giữ nguyên tốc độ tiến tới.
Khi xe tải dừng lại, bánh sau bên phải (hàng bánh phía trước) đã nằm trên xe máy. Không biết đây có phải là lý do lái xe tải tiến tới vì nghĩ là để tránh bánh xe đè lên người bị nạn hay không. Tuy nhiên khi tiến tới thì dàn bánh sau bên trái cán qua nạn nhân lần nữa.
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,123
Động cơ
509,155 Mã lực
Không biết đây có phải là lý do lái xe tải tiến tới vì nghĩ là để tránh bánh xe đè lên người bị nạn hay không. Tuy nhiên khi tiến tới thì dàn bánh sau bên trái cán qua nạn nhân lần nữa.
cái Lý do của cụ hoàn toàn không đúng.
nếu để tránh ra cứu nạn nhân thì rõ ràng là lùi tốt hơn chứ. rộng hơn. và "để tránh bánh xe đè lên người" thì sao chạy thẳng luôn không dừng lại?

lái xe vô học , man rợ, không nên tồn tại trong xã hội.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,418
Động cơ
57,092 Mã lực
Tuổi
24
Trường hợp rẽ 90 độ nói làm gì cụ. ở đây em đang nói là rẽ từ từ và xi nhan từ xa; tốc độ vừa phải. Trong clip thì lối rẽ còn to để xe tải rẽ nhưng vẫn rẽ 90 độ. CÒn thực tế không ít đường, ngõ ở Hà Nội rẽ là phải mở rộng cua mà đã xi nhan từ xa nhưng một số vẫn đâm đầu vào. Nếu không có định lượng cho việc xi nhan và rẽ mà người phía sau buộc phải tránh thì thằng nó cứ cố tình đâm vào để kiếm tiền cũng là điều dễ hiểu. Tất nhiên nó không ngu là đâm vào xe to để nó toi.

Thế thì có chỗ cả ngày chả rẽ được cụ ạ; vì bất kì thằng nào cũng có thể đâm vào vì thời gian rẽ lâu so với tốc độ đi của xe máy!
Vậy thì bác đành phải đợi thôi, dù là cả ngày.
Tôi thấy các óp pờ nhà ta vẫn đi sai, tôi vẫn đi sai nhiều, chỉ vì cái sự "cả ngày chả rẽ được cụ ạ".
Nhưng phải để ý là, mình đang đi sai,và cẩn thận gấp đôi so với lúc đi đúng, vốn đã cần cẩn thận.
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,588
Động cơ
44,874 Mã lực
Lái xe khi ko chắc về tình huống mình kiểm soát đc thì cứ thật chậm tối đa, xe khác sẽ tránh mình, có va chạm hậu quả sẽ nhẹ.
Giờ xe nhiều, rất nhiều lxe liều và ẩu, ko hề giảm tốc khi qua giao cắt hay thấy chướng ngại vật.
E đã lái tầm 200k km, chưa từng va quệt hay phải đền tiền ai cả cũng chỉ dựa trên vài nguyên tắc cơ bản, mà hàng đầu vẫn là tuân thủ luật gt, biển báo và vạch kẻ đường.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
14,639
Động cơ
396,886 Mã lực
Giám đốc Công an đồng nai đã trực tiếp chỉ đạo làm rõ hành vi.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,565
Động cơ
407,644 Mã lực
Ủa thế cứ nháy giàn xi nhan là được rẽ hả cụ ?
Nói thật, với những thành phần ở Ó mà còn ngâu cỡ vậy, em cũng ko biết nói thế nào cụ ạ. Haizz
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,565
Động cơ
407,644 Mã lực
Thứ nhất là trời mưa. Thứ 2 là mặt đường không phẳng,có ổ gà. Thứ 3 với 1 cái xe hơn 10tấn thì chẹt qua...chủ quan chỉ nghĩ là ổ gà. Đó là lúc dừng lại,nhưng vì mưa nên chủ quan không xuống mà quan sát qua gương...
Cá nhân tôi phán đoán dựa trên nhận xét cá nhân,và chứng kiến cũng như tiếp xúc với tụi lái xe tải nặng. Nên nhận xét vậy.
Và cá nhân tôi cũng từng có time cầm lái xe tải nên hiểu tương đối.
Chẹt vào người và ổ gà nó khác hẳn nhau. Đừng có bênh vực 1 cách mù quáng chỉ vì là đồng nghiệp của thằng lái xe tảu mất tính người vô nhân đạo kia! Riêng cái việc cua gấp thế kia là đủ hiếu.
 

Opel Astra

Xe điện
Biển số
OF-803182
Ngày cấp bằng
24/1/22
Số km
4,418
Động cơ
57,092 Mã lực
Tuổi
24
Em xem clip thì đoán rằng xe tải thấy đã gây tai nạn rồi, khả năng là cán vào người rồi, nên mới ngập ngừng rồi nhớ đến khẩu quyết là đã cán trọng thương thì cán cho chết, khẩu quyết này của cánh xe tải xe công xe to lưu truyền mấy chục năm nay rồi, à, cũng vì thời đó chưa có cam nữa.
Nhưng đấy là suy đoán cá nhân của em.
Còn khi ra toà thì, một là vô ý gây tai nạn chết người. Hai là cố tình giết người. Cái thứ hai nó không dưới 15 năm.
Nhưng để kết tội cố tình giết người thì phải chứng minh, là nó biết cái vừa làm cho xe nó khực khực là người đi xe máy vừa bị nó cán. Và quan trọng hơn là phải chứng minh được là nó biết nếu nó đạp ga đi tiếp thì bánh sau sẽ cán tiếp người ta.
Trong trường hợp đó, vân phải chứng minh là trước đó người đi xe máy chưa chết, và nó biết việc nó nhấn ga sẽ giết chết người ta.
Nếu không nó vẫn chỉ là tội gây tai nạn giao thông làm chết người. Không cấu thành tội cố ý giết người.
Đây là góc nhìn thiển cận của em theo những gì em hiểu về pháp luật.
Mong các cụ điều chỉnh nếu cái nhìn của em là lệch lạc ạ.
Tụi tui xử lý mọi việc theo bản chất, bác ạ.
Bản chất vụ việc là, đồng chí lái xe tải cố ý diết người.
Hết ạ.

Hắn ta có Huy chương gia đình văn hóa hay ông bố anh hùng nào đó, thì nhè ra, để xem xét, bác nhá.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top