[Funland] Phẫn nộ tài xế xe tải nghi cố tình cán chết người trên Quốc lộ 51 ở Đồng Nai

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,334
Động cơ
465,681 Mã lực
Thứ nhất là trời mưa. Thứ 2 là mặt đường không phẳng,có ổ gà. Thứ 3 với 1 cái xe hơn 10tấn thì chẹt qua...chủ quan chỉ nghĩ là ổ gà. Đó là lúc dừng lại,nhưng vì mưa nên chủ quan không xuống mà quan sát qua gương...
Cá nhân tôi phán đoán dựa trên nhận xét cá nhân,và chứng kiến cũng như tiếp xúc với tụi lái xe tải nặng. Nên nhận xét vậy.
Và cá nhân tôi cũng từng có time cầm lái xe tải nên hiểu tương đối.
Cảm giác lái khi chèn lên cái gì đó nó khác với vào ổ gà chứ bác. Xi nhan và thực hiện hành động rẽ của xe tải sai bét rồi, chưa kể đi nốt bánh sau qua.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,358
Động cơ
552,435 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Trách đầu tiên là trách nạn nhân đi xe máy dưới trời mưa như vậy mà đi nhanh là nguy hiểm rồi.
Thằng xe tải thì rẽ ẩu không quan sát. Việc dừng xe gần 10 giây xong đi tiếp theo em nhiều khả năng là cố ý.
 

newboyvt

Xe tải
Biển số
OF-160565
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
327
Động cơ
351,720 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đợi điều tra và kết luận cùng án phạt từ cơ quan công an xem sao, nhìn phát thứ 2 là cố tình cán qua rồi :(
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,383
Động cơ
321,867 Mã lực
Tuổi
58
Em khi chuyển hướng, quẹo thì xi nhan, nhìn gương và ngoái cổ rồi mới bẻ lái, từ từ và đều, chậm.
Xác định không có ai định...cảm tử, mù dở thì mới quẹo. Ghê răng phết.
 

Velociraptor

Xe tăng
Biển số
OF-457017
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
1,143
Động cơ
188,883 Mã lực
Đường 51 quá tải khủng khiếp, xe tải và xe máy đông như quân Nguyên, những tai nạn thế này như cơm bữa ấy.
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
735
Động cơ
39,959 Mã lực
Tuổi
35
Đi tù, cụ nào có tư tưởng bênh lái xe tải thì tốt nhất đừng cầm lái.
Tốt cho xã hội,
Thử tưởng tượng con, cháu các cụ gặp tình huống bọn xe to đi ẩu như này, xác suất sau tai nạn có thể cứu đc mà bị trường hợp này xem các cụ nghĩ thế nào.
VÔ NHÂN ĐẠO.
 

Hieu117272117

Xe đạp
Biển số
OF-860064
Ngày cấp bằng
27/5/24
Số km
20
Động cơ
1,279 Mã lực
Mưa gió, điểm mù, lái xe không nhìn gương hậu khi rẽ, chuyển hướng phải khá là nhanh.
Xe máy thì không quan sát tín hiệu xin rẽ

Còn hành động cố tình cán chết thì phi nhân tính thật. Dù gì cũng là mạng người.
Nhưng nếu ông xe tải không làm thế thì nuôi báo cô cũng khổ.

Chả biết nên nói như nào nữa, cháu câu trước đá vào mõm câu sau quá
bác chỉ khổ và thương cho cái thằng xe tải, thế còn người nhà nạn nhân, ai thương họ. Con họ bị cán lần 1, chưa biết sống chết thế nào, nhỡ chỉ bị gãy tay, gãy chân mà thằng xe tải còn cố chèn phát nữa cho chết hẳn thì loại đó có đáng thương xót nó không.
 

pqh

Xe tải
Biển số
OF-599199
Ngày cấp bằng
15/11/18
Số km
316
Động cơ
87,396 Mã lực
Tuổi
43
Không đúng, xe tải ngay sau thấy đi chậm lại thì lách trái để vượt thôi. Lúc lách ra thì xe tải trên vẫn chưa signal rẽ, phải mấy giây sau mới thấy signal và gần như rẽ luôn. Rẽ như thế là quá ẩu.
Khi xe tải phanh giảm tốc thì trước đó đã xi nhan rồi, khi đó xe máy vẫn đi sau và xe tải có chớp đèn xi nhan dọc thùng xe nên rõ ràng xe máy đã ko chú ý quan sát (có thể một phần do mặc áo mưa), xem cam hơi mờ nhưng có vẻ đèn xi nhan còn sáng trước khi xe tải phía sau lách ra
1724894157081.png

1724894177598.png

1724894198670.png
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,500
Động cơ
180,281 Mã lực
Em cũng chưa hiểu sao lại "tốt" hơn nhỉ, giết người thì sao mà nhẹ hơn gây thương tích mức độ lớn được?
Cháu cũng không phải dân trong nghề nên cũng không rõ nó thế nào.
Chỉ biết mấy anh em lái xe hay bảo gây tai nạn mà kiểu sống không die hẳn thì thăm nuôi tốn, mất thời gian nọ kia...
Cứ 1 phát luôn, đền 1 lần cho nhẹ nợ.
Còn lý do nó khai lung tung, coi như không biết.
Như thằng hôm qua nó khai tưởng ổ gà đó cụ

Máu lạnh thật
 

Diep1979

Xe container
Biển số
OF-809344
Ngày cấp bằng
24/3/22
Số km
5,500
Động cơ
180,281 Mã lực
bác chỉ khổ và thương cho cái thằng xe tải, thế còn người nhà nạn nhân, ai thương họ. Con họ bị cán lần 1, chưa biết sống chết thế nào, nhỡ chỉ bị gãy tay, gãy chân mà thằng xe tải còn cố chèn phát nữa cho chết hẳn thì loại đó có đáng thương xót nó không.
Cụ có đọc câu phi nhân tính cháu viết không?
Cháu diễn tả thằng xe tải là máu lạnh, hay cụ đang không hiểu cháu nói?

Cháu chỉ nghĩ ra tại sao nó cố tình chèn đến cuối cùng thôi
 

Đông Gioăng

Xe tăng
Biển số
OF-834575
Ngày cấp bằng
28/5/23
Số km
1,187
Động cơ
50,660 Mã lực
Chẹt vào người và ổ gà nó khác hẳn nhau. Đừng có bênh vực 1 cách mù quáng chỉ vì là đồng nghiệp của thằng lái xe tảu mất tính người vô nhân đạo kia! Riêng cái việc cua gấp thế kia là đủ hiếu.
Thấy nhiều cụ bất bình rep còm, hóa ra tay 93 trong BL của em
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,206
Động cơ
350,693 Mã lực
Khi xe tải phanh giảm tốc thì trước đó đã xi nhan rồi, khi đó xe máy vẫn đi sau và xe tải có chớp đèn xi nhan dọc thùng xe nên rõ ràng xe máy đã ko chú ý quan sát (có thể một phần do mặc áo mưa), xem cam hơi mờ nhưng có vẻ đèn xi nhan còn sáng trước khi xe tải phía sau lách ra
View attachment 8710943
View attachment 8710944
View attachment 8710945
Cụ xem lại cái hình đầu đi, khi xe tải sau lách trái ra thì xe tải đầu đâu có signal gì. Khi đèn signal sáng nó khác hẳn cơ, như ở cái hình 2 cụ trích ấy.

Cái đèn sáng cụ bảo là signal lúc đầu ấy, là đèn phanh.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,210
Động cơ
376,113 Mã lực
Ông xe máy phán đoàn tình huống kém, cứ tưởng vượt được xe tải trước khi nó rẽ. Còn xe tải có cố tình hay kg thì tôi kg có ý kiến.
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
735
Động cơ
39,959 Mã lực
Tuổi
35
Giờ nhiều camera nên mới lòi ra cái vấn đề này chứ cháu nghe câu chuyện đâm cho chết mấy chục năm nay rồi.
Bắt đầu câu chuyện là từ đám lái Container.

Ủng hộ làm rõ, truy tố tội giết người trong t/h như này.
Xe lớn, tác động càng mạnh thì ý thức càng phải cao.
Đằng này.
Nói thật, AE lái xe lớn đừng tự ái.
Lái ẩu nhưng hay đổ cho "nghề này nó bạc".

Ý thức kém, văn hóa chưa cao, chê nghề bạc thì nên chuyển nghề khác đi ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,206
Động cơ
350,693 Mã lực
Có mấy điều này các lái xe hay viện dẫn như lý do "khách quan" và được nhiều cụ ở đây "thông cảm":
+ Trời mưa nên quan sát kém nên không nhìn thấy nạn nhân
+ Trời mưa, hoặc tải nặng không thể phanh kịp
+ Xe to điểm mù nhiều nên lỡ cán ai đó do rơi vào điểm mù thì đành chấp nhận.

Tất cả đều là bao biện hết, biết hạn chế của xe mình, của đường, của thời tiết thì ráng mà đi chậm cẩn thận tương xứng chứ không phải vẫn đi như thường để khi không nhìn thấy, không dừng kịp thì đổ tại "khách quan".
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,553
Động cơ
508,579 Mã lực
Cháu cũng không phải dân trong nghề nên cũng không rõ nó thế nào.
Chỉ biết mấy anh em lái xe hay bảo gây tai nạn mà kiểu sống không die hẳn thì thăm nuôi tốn, mất thời gian nọ kia...
Cứ 1 phát luôn, đền 1 lần cho nhẹ nợ.
Còn lý do nó khai lung tung, coi như không biết.
Như thằng hôm qua nó khai tưởng ổ gà đó cụ

Máu lạnh thật
để được chấp nhận cái lời khai "tưởng ổ gà" thì cũng mệt phết đấy. nhưng đen cho thằng lái xe súc vật này, Đồng nai mới thay Giám đốc công an, và Giám đốc đã trực tiếp chỉ đạo. và lại ầm lên lạng nữa thì khó được chấp nhận lắm.

còn khai Tưởng ổ gà là khai Thách thức nhận thức của cán bộ, thách thức dư luận! vì xem clip thì thấy, xe tải nhấc hẳn lên khi chèn qua xe máy, chứ có sập xuống như ổ gà đâu?
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,553
Động cơ
508,579 Mã lực
thằng này không phải là "không nhân đạo", không những Không nhân đạo, mà thực tế là nó Phản nhân đạo, tâm tính tàn ác, cách sống man rợ như thời nguyên thủy, cố tình giết người
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,425
Động cơ
82,756 Mã lực
Vậy thì bác đành phải đợi thôi, dù là cả ngày.
Tôi thấy các óp pờ nhà ta vẫn đi sai, tôi vẫn đi sai nhiều, chỉ vì cái sự "cả ngày chả rẽ được cụ ạ".
Nhưng phải để ý là, mình đang đi sai,và cẩn thận gấp đôi so với lúc đi đúng, vốn đã cần cẩn thận.
Không rõ ở Tây khi mà xi nhan với khoảng cách đủ để người đằng sau xử lý thì bọn Tây nó có gặp tình trạng "cả ngày không rẽ được" không cụ nhỉ? Kiểu như có định lượng là xe trước xi nhan trong một quãng đường, một khoảng thời gian, ... hợp lý thì xe đi sau phải chủ động chuyển làn, ... để xe trước rẽ. Chứ như ở mình thời gian xi nhan, quãng đường đủ để xe sau xử lý nhưng gần như ngày nào cũng phải phanh đứng lại. Gặp đường chỗ đường thoáng thì lại bọn cứ vừa đi vừa check app. Rất mệt!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top