Hik, các cụ tính ko sai nhưng áp dụng sai trên tổng thể hệ lực và hệ chịu lực
Phần đầu xe 16 sē dưng trong khoảng 0.5s, khi tính tới lái, sau 0.5m time sē tăng dần, lực bắt đầu đc hệ khung hấp phụ nên tới cuối xe chỉ còn khoảng 3g
Xe càng dài ngồi sau càng an toàn trên hệ tổng hợp, ý là đủ theo tỷ lệ chứ có cụ chém dài 100m thì toi e
Thắt dây sē giảm thương vong hơn 2 phần, tối đa hàng ghê 03 bị thương nặng ko xác định, 04 chắc chắn sống
Trước đc dậy khi va chạm xe thì ngồi sau phải chặt với thân xe giảm hấp thụ lực, bay ra là gãy hết, nên ngồi sau ty tay vào 2 đầu gôi, chân tạo lực lên để chân, va hợt tốc nên rời xe trước điểm chạm nếu klg và tốc độ vật đâm va lớn hơn
E ngủ là cài dây dù trong phố, trẻ thì bb cài cho quen
Cụ nào bảo cài cũng toi là sai đey