- Biển số
- OF-581372
- Ngày cấp bằng
- 25/7/18
- Số km
- 1,643
- Động cơ
- 150,120 Mã lực
- Tuổi
- 44
Báo nói tốc độ kg cao. Nhưng hiện trường vụ tai nạn nhìn thấy có vẻ tốc độ xe khách khá caoCm này cụ hại não quá . Thông e phát coi. E chả hiểu gì
Báo nói tốc độ kg cao. Nhưng hiện trường vụ tai nạn nhìn thấy có vẻ tốc độ xe khách khá caoCm này cụ hại não quá . Thông e phát coi. E chả hiểu gì
Kinh nghiệm là nếu không phanh được thì đánh lái thật lực. Muốn bay đâu thì bay còn đỡ hơn đấu đầu phải không các cụ?
cụ trên iem dự là xxx GT - chém đúng kiểu xử lý TNGT lão ốc ạĐi ô tô, tốc độ không nhanh lắm. Em nghĩ chắc là do tốc độ cao
Là sao ạ???
Có cụ nào đọc hiểu được comment trên không?
Em cũng không rõ vì sau đó em bắt xe khác về SG ngay ạ.Cụ kể nghe khiếp vãi, cuối cùng ông ngồi cạnh cụ có giữ lại được mắt trái không ạ?
sao lại áp dụng công thức này hay vậy bồMột xe 80km/h (22m/s), một xe 51km/h (14m/s) đối đầu ~ 36m/s
Áp dụng công thức rơi tự do S = V*V/2g -> S = 64m tương đương với nhảy tự do từ tòa nhà cao xấp xỉ 20 tầng. Còn sống được chăng
e thấy sít beo trong trường hợp này vô tác dụng vì thiếu bóng thổiEm nhớ có lần xem 1 video test túi khí ô tô của bọn nước ngoài, vì túi khí chỉ bung ra trong 1/100s nên nếu không tắt dây an toàn, ở tốc độ hình như tầm 60 km/h, khi có va chạm túi khí bung, người mình lao ra phía trước bị túi khi đập vào tương đương 1 lực tầm 9 tấn. (nhiều nguồn nói tốc độ bung của túi khí là ~ 300 km/h)
Nếu đúng thế thì khi 2 xe chạy khoảng 80 km/h lao vào nhau thì lực tác động lên cũng sẽ cực kỳ lớn, chắc không dưới 1 tấn, đe dọa tính mạng rất cao.
Tính toán như thần, thật là vi diệu!!va chạm ko đàn hồi, thời gian thay đổi gia tốc cực ngắn, cụ cứ nhân khối lượng xe với cái thời gian thay đổi vận tốc từ 80km/h về 0 coi xem động năng nó biến đổi thế nào với lực va chạm F=m.a
ví dụ xe khứa nó phi 80km/h tức độ 22m/s, rầm 1 cái đứng im, tgian thay đổi gia tốc cỡ là 0.03s, thay đổi gia tốc là -730m/s2. khối lượng xe cứ tính nhẹ 1.5 tấn: lực va chạm sẽ là 1.500*730 =1.100.000N
1.100.000N tương đương sức nặng của 75 con xe Mẹc đó chồng lên nhau đè lên mặt đất
đó là do nó tông vào ông Công ngót 50 tấn nên gần như hành khách tử vong hết, còn nếu nó tông vào bạn 16 chỗ thì va chạm sẽ mềm hơn, thương vong sẽ ít đi nhiều
Mời cụ chén rượu để em bắt cụ lại thổi nồng độ cồncụ trên iem dự là xxx GT - chém đúng kiểu xử lý TNGT lão ốc ạ
đã bẩu tính toán mang tính minh hoạ mà, mới thế đã thế chứ to nữa đừng hỏiTính toán như thần, thật là vi diệu!!
em thêm đoạn chốt: giá như đâm vào con nghé 4-50kg thì chỉ con nghé chết!
(à mà xác xe đã ngót 2 tấn rùi cụ nhé, toàn tải ++ như trường hợp này phải 3 tấn rưỡi)
Em nghĩ dù có túi khí hay không thì dây an toàn vẫn có nhiều tác dụng phết, nhiều trường hợp tai nạn ai không thắt dây an toàn thì người bay và va đập như búp bê trong xe.e thấy sít beo trong trường hợp này vô tác dụng vì thiếu bóng thổi
đấy là santo xe mà cụ, đây mà có sít thì cũng va vào ghế trước mặt ác liệt rồiEm nghĩ dù có túi khí hay không thì dây an toàn vẫn có nhiều tác dụng phết, nhiều trường hợp tai nạn ai không thắt dây an toàn thì người bay và va đập như búp bê trong xe.
Tính lực thì là m.v2/2 ạ.
Quan trọng quái gì đâu, so sánh tương đương cho dễ tưởng tượng thôi mà.sao lại áp dụng công thức này hay vậy bồ
Em vừa đọc comment của cụ vừa nhìn vào cái avatar, cười phọt rắm, bay hết cả cái cảm thương về 1 vụ tai nạn kinh hoàngXác Cont quá nặng nên mới bét nhè thế, vậy thay Cont bằng con 45 chỗ hoặc giường nằm 2 tầng thì quả đấu đầu xong rồi có lồng vào nhau như bao diêm ko các cụ?
Cụ chuẩn!va chạm ko đàn hồi, thời gian thay đổi gia tốc cực ngắn, cụ cứ nhân khối lượng xe với cái thời gian thay đổi vận tốc từ 80km/h về 0 coi xem động năng nó biến đổi thế nào với lực va chạm F=m.a
ví dụ xe khứa nó phi 80km/h tức độ 22m/s, rầm 1 cái đứng im, tgian thay đổi gia tốc cỡ là 0.03s, thay đổi gia tốc là -730m/s2. khối lượng xe cứ tính nhẹ 1.5 tấn: lực va chạm sẽ là 1.500*730 =1.100.000N
1.100.000N tương đương sức nặng của 75 con xe Mẹc đó chồng lên nhau đè lên mặt đất
đó là do nó tông vào ông Công ngót 50 tấn nên gần như hành khách tử vong hết, còn nếu nó tông vào bạn 16 chỗ thì va chạm sẽ mềm hơn, thương vong sẽ ít đi nhiều
Cụ search youtube có clip nước ngoài test đấy ạ. Kết quả như nhau chứ ko như các nhà vật lý học of tính đâu ạEm có thắc mắc muốn hỏi thật. Các cụ cứ bảo 2 xe đâm vào nhau phải cộng vận tốc. Em giả sử 2 xe cùng khối lượng m đi với tốc độ bằng nhau v đâm trực diện. Theo các cụ thì cú đâm đó tương đương cú đâm với tốc độ v+v trực diện vào tường đúng không ạ. Nhung có cụ lại bảo nó chỉ tương đương cú đâm với tốc độ v vào tường thôi. Tóm lại cụ nào thông não em với.