- Biển số
- OF-53110
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 1,019
- Động cơ
- 462,300 Mã lực
Hôm nay có việc phải chạy xuống bến Nước Ngầm. Từ 6h30, dọc Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt đã có TTGT đứng tại mỗi đoạn con chạch phân làn mới và vẫy dùi cui bắt 2B đi vào làn trong.
Tuy nhiên, với bản chất hồn nhiên sẵn có, 2B qua con chạch lại tiếp tục nhập lại làn ô tô, để rồi đến con chạch tiếp theo lại lạng vào theo vẫy dùi cui của TTGT, mặc dù làn 2B vẫn vắng hoe. Có lẽ hầu hết 2B cảm thấy đi làn trong nó không oai phong.
Tiếp tục, tới gần bến Giáp Bát, đoạn ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng, bắt đầu có ùn tắc mặc dù mới 6h45. Lý do ùn tắc là do lượng 2B dồn từ làn trong cùng rẽ trái cắt ngang dòng 4B đi thẳng.
Một vài chiếc 4B nằm lại giữa ngã ba khi đèn đỏ vì không thoát kịp, chắc run như dẽ vì bình thường CSGT tuyến này bắt rất ác. Nhưng hôm nay, may phước cho các bác ấy, không bị gì cả.
Lúc quay về, đoạn ngã ba Pháp Vân cũng dồn cục lại, nguyên nhân chính vẫn là lượng xe máy rẽ trái vào PV, cộng thêm một số xe lớn từ PV đi ra. Khu vực làn ô tô thứ 2 ( Làn đi thẳng từ phía Nước Ngầm về Giáp Bát) bị chặn lại hoàn toàn, dù đèn xanh bật vẫn không thể qua được. Lúc này mới là 7h 15p. Một số xe con và xe khách quyết định đi sai làn, lấn sang làn 2B bên phải để vượt, trước mặt TTGT. Em cũng liều đi theo, sau khi lách đến giữa ngã 3 thì cố nắn lái để trở lại làn 2 ( Khoai cực, vì dòng 2B từ PV rẽ ra lại cắt mặt một lần nữa.
Việc phân làn tỏ ra tích cực nếu phân làn dài, nhưng bộc lộ bất cập nặng nề ở một số ngã 3, ngã tư. Mới 7h15 đã vậy, chả hiểu lúc 8h, 11h30, 17h30 thì sẽ thế nào nhỉ?
Tuy nhiên, với bản chất hồn nhiên sẵn có, 2B qua con chạch lại tiếp tục nhập lại làn ô tô, để rồi đến con chạch tiếp theo lại lạng vào theo vẫy dùi cui của TTGT, mặc dù làn 2B vẫn vắng hoe. Có lẽ hầu hết 2B cảm thấy đi làn trong nó không oai phong.
Tiếp tục, tới gần bến Giáp Bát, đoạn ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng, bắt đầu có ùn tắc mặc dù mới 6h45. Lý do ùn tắc là do lượng 2B dồn từ làn trong cùng rẽ trái cắt ngang dòng 4B đi thẳng.
Một vài chiếc 4B nằm lại giữa ngã ba khi đèn đỏ vì không thoát kịp, chắc run như dẽ vì bình thường CSGT tuyến này bắt rất ác. Nhưng hôm nay, may phước cho các bác ấy, không bị gì cả.
Lúc quay về, đoạn ngã ba Pháp Vân cũng dồn cục lại, nguyên nhân chính vẫn là lượng xe máy rẽ trái vào PV, cộng thêm một số xe lớn từ PV đi ra. Khu vực làn ô tô thứ 2 ( Làn đi thẳng từ phía Nước Ngầm về Giáp Bát) bị chặn lại hoàn toàn, dù đèn xanh bật vẫn không thể qua được. Lúc này mới là 7h 15p. Một số xe con và xe khách quyết định đi sai làn, lấn sang làn 2B bên phải để vượt, trước mặt TTGT. Em cũng liều đi theo, sau khi lách đến giữa ngã 3 thì cố nắn lái để trở lại làn 2 ( Khoai cực, vì dòng 2B từ PV rẽ ra lại cắt mặt một lần nữa.
Việc phân làn tỏ ra tích cực nếu phân làn dài, nhưng bộc lộ bất cập nặng nề ở một số ngã 3, ngã tư. Mới 7h15 đã vậy, chả hiểu lúc 8h, 11h30, 17h30 thì sẽ thế nào nhỉ?